VinFast triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt cho toàn bộ xe VF e34
Sự cầu thị và tôn trọng khách hàng của VinFast
Ngay sau khi nhận thông báo từ VinFast, sáng ngày 9/11, anh Phan Xuân Hải (Hà Nội) thu xếp thời gian đưa chiếc VF e34 đến xưởng dịch vụ của hãng lại Vincom Long Biên (quận Long Biên) để cập nhật phần mềm. Với một “tín đồ” công nghệ, anh Hải đã rất quen thuộc với việc sản phẩm được nâng cấp lên phiên bản phần mềm cao hơn nhằm khắc phục các lỗi vận hành và bổ sung các tính năng mới. Nhưng với ô tô thì điều này còn khá mới mẻ, thậm chí chưa từng xảy ra khi anh còn dùng xe xăng.
![]() |
| Anh Phan Xuân Hải đang trao đổi với kỹ thuật viên VinFast trong quá trình cập nhật phần mềm cho xe VF e34 |
“Thực tế, các nhóm anh em bạn bè sử dụng VF e34 đều thấy hoạt động của xe có những cải thiện sau những lần nâng cấp phần mềm. Mình đánh giá rất cao khi VinFast chủ động tích cực trong việc triển khai chương trình này”, anh Hải khẳng định.
Nhận bàn giao xe từ tháng 4/2022,chiếc VF e34 của anh Xuân Hải hoạt động khá tốt, không gặp lỗi lớn gì đáng kể. Trong khi đó, chị Trần Thị Thanh Hải (Giảng viên Khoa Cơ khí Chế tạo máy, Trường Cơ khí, Đại học Bách Khoa Hà Nội) lại từng gặp vài “trục trặc” với VF e34 và gần đây đã phải thay ắc quy 12V.
Tuy nhiên, theo nữ giảng viên chuyên ngành cơ khí, việc phát sinh các lỗi ngoài ý muốn là rất bình thường đối với xe điện, bởi là một sản phẩm với hàm lượng công nghệ rất cao, hoạt động dựa nhiều vào phần mềm, giống như máy tính hay điện thoại thông minh. Chưa kể, VF e34 lại là mẫu xe đầu tay của VinFast nên cần có thời gian để tiếp tục hoàn thiện.
Đánh giá VF e34 đạt 7,5/10 điểm, chị Hải khẳng định: “Mình rất thích xe điện và luôn muốn sở hữu xe điện. Mình ủng hộ VinFast cũng như xe điện sản xuất ở Việt Nam. Các chương trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng của VinFast không chỉ là sự cầu thị nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn cho thấy sự tôn trọng khách hàng từ hãng xe”.
“Với tầm giá tương đương, chắc chắn không có lựa chọn nào tốt hơn VF e34”- chị Hải cho biết.
![]() |
| Kỹ thuật viên VinFast đang thay thế ắc quy mới cho khách hàng |
Dịch vụ hậu mãi vượt mong đợi cũng là điều mà chị Hải cảm nhận được kể từ khi sở hữu chiếc VF e34. Đó không chỉ là thời gian bảo hành dài nhất thị trường, lên tới 10 năm, giúp người dùng luôn an tâm trên mọi cung đường. “Tôi chưa phải thanh toán bất cứ khoản chi phí nào cho những lần gặp sự cố”, chị Hải vui vẻ chia sẻ. Lần này, VinFast còn tặng thêm cho các chủ xe voucher trị giá lên tới 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa sau này.
Theo chị Hải, không chỉ chứng minh được tốc độ vượt trội khi hợp tác cùng nhiều tên tuổi lớn trong ngành để phát triển và hoàn thiện các mẫu xe đẳng cấp, ở mảng dịch vụ hậu mãi, VinFast cũng làm tốt hơn nhiều đối thủ.
“Cả về phương diện kỹ thuật và chăm sóc khách hàng, tôi thấy VinFast làm rất tốt. Đây là một trong những lợi thế khiến VinFast mới gia nhập thị trường nhưng nhanh chóng trở thành thương hiệu xe được khách hàng Việt yêu thích”, chị Thanh Hải nhận định.
![]() |
| Xe VF e34 của VinFast đã được cập nhật thành công phiên bản phần mềm mới |
Chia sẻ thêm về lý do chọn VF e34, nữ giảng viên của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, chị từng được đến Mỹ và nhiều nước phát triển tại châu Âu nên từ lâu đã rất mê xe điện - loại phương tiện vừa thân thiện với môi trường vừa tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại mà xe xăng không có. Theo chị, chuyển từ xe động cơ đốt trong sang xe điện là góp phần xây dựng một cuộc sống trong lành hơn, một xã hội văn minh hơn. Bởi thế, ngay trong ngày đầu tiên VinFast mở bán mẫu VF e34, chị đã chuyển tiền đặt cọc.
“Nếu có điều kiện thì tôi cũng muốn sở hữu mẫu xe đời cao hơn, nhiều công nghệ và tính năng hơn, như VF 8 chẳng hạn. Nhưng cơ bản thì tôi vẫn rất hài lòng với chiếc VF e34. Chưa kể, chi phí vận hành cũng như bảo trì, bảo dưỡng xe điện tiết kiệm hơn rất nhiều so với xe xăng”, chị Thanh Hải chia sẻ.
![]() |
| VinFast VF e34 vẫn là sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá nhờ sự vượt trội về nhiều trang bị thông minh, an toàn |
Nói về chi phí, anh Phan Xuân Hải cho rằng cả trong tầm giá 600 - 700 triệu đồng lẫn trong phân khúc C không có xe nào được như mẫu eSUV của VinFast. VF e34 “ăn đứt” các đối thủ nhờ hàng loạt trang bị an toàn và tính năng thông minh vượt trội như: 6 túi khí, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, chống bó cứng phanh, giám sát áp suất lốp, cảnh báo chống trộm, camera 360, đèn pha tự động, trợ lý ảo ViVi điều khiển bằng giọng nói…
“Với tầm giá tương đương, chắc chắn không có sự lựa chọn nào tốt hơn VF e34”, anh Xuân Hải khẳng định.
| Từ ngày 09/11/2022, VinFast triển khai chương trình cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy 12V miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành. Chương trình được thực hiện tại các xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc. Nhân dịp này, VinFast dành tặng voucher trị giá 3 triệu đồng để thanh toán các dịch vụ hậu mãi cho tất cả khách hàng đã nhận xe VF e34 trước ngày 09/11/2022. Khách hàng liên hệ hotline 1900 23 23 89 để được sắp xếp lịch hẹn trước. |
Tin liên quan
Nội địa hóa công nghiệp ô tô: Bước phát triển thần tốc từ nội lực
13:20 | 20/12/2024 Tiêu dùng - Thương mại điện tử
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dừng hoàn toàn dịch vụ taxi bằng xe Vinfast VF 8
15:17 | 19/12/2024 Tiêu dùng - Thương mại điện tử
"VinFast Feliz S: Lựa chọn hoàn hảo với chi phí thấp và tính năng vượt trội"
16:44 | 22/11/2024 Tiêu dùng - Thương mại điện tử
Tôn vinh nông sản Việt - Kết nối thị trường, lan tỏa giá trị vùng miền
14:07 | 26/10/2025 Tiêu dùng
Bộ tiêu chí "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”: Định hình văn hóa tiêu dùng số tại Việt Nam
08:00 | 25/10/2025 Thương mại điện tử
Công cụ mới bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
10:30 | 24/10/2025 Thương mại điện tử
Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy toàn quốc dược liệu Ý dĩ kém chất lượng
09:59 | 24/10/2025 Tiêu dùng
Gia Lai phát triển thương mại điện tử theo hướng liên kết vùng
09:17 | 24/10/2025 Thương mại điện tử
Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng: Hướng tới xây dựng con người thời kỳ số
19:16 | 23/10/2025 Thương mại điện tử
Cà Mau thu giữ hơn 120 kg xúc xích nghi nhập lậu
16:37 | 23/10/2025 Chống buôn lậu, gian lận thương mại
Loạt thực phẩm chức năng bị phạt nặng vì quảng cáo không đúng sự thật
15:55 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Khi niềm tin trở thành “đồng tiền số” trong thương mại điện tử
15:11 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Lan tỏa thương hiệu Việt từ Hội chợ Mùa Thu đến nền tảng số
15:10 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Giá xăng dầu đồng loạt giảm trong kỳ điều hành ngày 23/10/2025
15:09 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Cần siết chặt quản lý hoạt động mua-bán vàng trên thị trường “chợ đen”
15:08 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Phát triển thị trường bán lẻ phù hợp với xu thế thương mại điện tử và kinh tế số
09:53 | 23/10/2025 Thương mại điện tử
(INFOGRAPHIC): Hộ kinh doanh có doanh thu từ 200 triệu đến dưới 3 tỷ đồng/năm phải tự kê khai thuế
10:07 | 24/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng
09:53 | 23/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10
14:46 | 22/10/2025 Infographics
(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp
14:37 | 22/10/2025 Megastory/Longform
(INFOGRAPHIC): Chi tiết cơ cấu thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu
08:41 | 20/10/2025 Dữ liệu thuế - hải quan
Biến tuân thủ thuế thành lợi thế: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
Tăng cường kỹ năng giao tiếp, ứng xử và văn hóa công sở cho công chức
31 tổ chức hỗ trợ miễn phí cho hộ cá nhân triển khai hóa đơn điện tử
Hải quan khu vực VII ra mắt Chatbot AI hỗ trợ doanh nghiệp
Hải quan khu vực V và Công ty Luxshare ICT hợp tác về công nghệ, chuyển đổi số
Thuế TP Hà Nội: Đẩy mạnh chuyển đổi số, lấy người nộp thuế làm trung tâm phục vụ
Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp khi tham gia thị trường tài sản mã hóa
Doanh nghiệp chế biến cần thay đổi để thích nghi với tiêu chuẩn ESG
Doanh nghiệp ngành gỗ ứng phó linh hoạt trước hàng rào thuế quan
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025
Agribank chủ động kiến tạo ngân hàng số, đưa dịch vụ đến từng người dân
Cú hích giúp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia sâu vào chuỗi cung ứng
Khai mã trên tờ khai hải quan đối với lô hàng nhập khẩu qua đường chuyển phát nhanh
Nợ phí hải quan trên Hệ thống kế toán thuế tập trung
Thủ tục hải quan và thuế GTGT đối với hoạt động gia công lại của doanh nghiệp chế xuất
Áp dụng Hiệp định tránh đánh thuế hai lần đối với khoản thu nhập từ lãi tiền vay
Những vấn đề về C/O mẫu VIFTA hải quan cần quan tâm
Hướng dẫn xuất hóa đơn GTGT đối với khoản tiền thưởng doanh số
Niên vụ cà phê đạt kim ngạch xuất khẩu cao nhất
Tôm Việt bứt tốc trên thị trường thế giới
Thêm công cụ quảng bá nông sản Việt
Dệt may và da giày Việt trước “Luật chơi mới” từ EU
Hàng hóa thông qua cụm cảng Cái Mép- Thị Vải tăng hai con số
Cá ngừ Việt khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Thống nhất việc kết nối, chia sẻ dữ liệu bắt buộc giữa các cơ quan trong hệ thống chính trị
Hội nghị Công nghệ Hải quan WCO 2026: Tư duy quản lý rủi ro và đổi mới sáng tạo
Lạng Sơn tiếp tục lọt TOP 10 bảng xếp hạng chuyển đổi số
Hà Nội khẳng định vai trò đầu tàu trong phát triển kinh tế số quốc gia
Đà Nẵng đẩy mạnh chuyển đổi số, mở rộng thị trường xuất khẩu
Đẩy mạnh chuyển đổi số, hoàn thành mục tiêu 5E trong lĩnh vực hải quan
31 tổ chức hỗ trợ miễn phí cho hộ cá nhân triển khai hóa đơn điện tử
Chiến lược Tài chính đến năm 2030 - Kim chỉ nam định hướng phát triển bền vững
(INFOGRAPHIC): Ấn tượng kim ngạch xuất nhập khẩu 700 tỷ USD
TP. Hồ Chí Minh: Thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh đạt hơn 8.092 tỷ đồng
Xuất nhập khẩu vượt mốc 700 tỷ USD





















