Quảng bá thương hiệu thời trang Việt tại Lễ hội 2025
| Chắp cánh cho thương hiệu Việt tại các thị trường lớn Video marketing - Động lực mới nâng tầm thương hiệu thời trang Việt Việt Nam giới thiệu nhiều loại sợi, vải tự nhiên tại triển lãm quốc tế |
![]() |
| Các đại biểu nhấn nút khai mạc Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2025. |
Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2025 là hoạt động do Sở Công thương Hà Nội phối hợp UBND phường Xuân Đỉnh tổ chức. Việc đồng bộ khai mạc giúp gia tăng phạm vi tiếp cận, mở rộng thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp thời trang trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng phục hồi mạnh. Với quy mô 150 gian hàng, sự kiện thu hút gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành trong ngành hàng thời trang, dệt may, phụ kiện, nguyên liệu, thiết bị ngành thời trang, góp phần nâng cao vị thế sản phẩm Việt.
Nhiều hoạt động phụ trợ được tổ chức để tăng cường tương tác và tạo trải nghiệm thực tế cho khách hàng: trình diễn thời trang của các nhà thiết kế và thương hiệu Việt; trình diễn sản phẩm lụa tơ sen; trải nghiệm thử sản phẩm; hoạt động văn hóa, nghệ thuật đường phố; không gian văn hóa truyền thống kết hợp hiện đại; hoạt động “check in” lan tỏa hiệu ứng truyền thông tự nhiên. Người tiêu dùng không chỉ mua sắm, mà còn cảm nhận câu chuyện thương hiệu qua sản phẩm. Đây là yếu tố gia tăng niềm tin - điều kiện cốt lõi để hàng Việt nâng tầm.
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp khẳng định: Lễ hội là cơ hội để doanh nghiệp tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối với nhà phân phối và tiếp cận khách hàng mục tiêu trong nước. Thị trường Hà Nội với sức mua lớn, đa dạng thị hiếu là tiền đề thuận lợi cho thương hiệu nội khai thác và mở rộng chuỗi sản phẩm.
Sở Công Thương Hà Nội yêu cầu doanh nghiệp tham gia chuẩn bị đầy đủ hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá phù hợp, minh bạch thông tin, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại và đúng pháp luật; tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây là nền tảng tạo dựng uy tín thương hiệu Việt trong dài hạn.
Thông qua Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2025, ngành Công thương Hà Nội tái khẳng định quyết tâm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, khuyến khích gia tăng giá trị nội tại, nâng cao hàm lượng sáng tạo, tăng sức cạnh tranh và thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn. Đó cũng là sự đóng góp thiết thực cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô năm 2025, từng bước định vị hình ảnh thời trang Việt bản sắc, chất lượng, bền vững trong bối cảnh hội nhập.
Tin liên quan
Khát vọng xưa thôi thúc khát vọng nay!
12:17 | 02/09/2024 Sự kiện - Vấn đề
Cho những khát vọng mang tên Việt Nam
15:06 | 01/01/2020 Sự kiện - Vấn đề
Dân tộc ta là con cháu Lạc Hồng có khát vọng không ngừng bay cao, bay xa
11:47 | 30/12/2019 Sự kiện - Vấn đề
Bệ phóng số giúp thanh niên Việt khởi nghiệp vươn xa
15:55 | 01/11/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Doanh nghiệp KH-CN phải dành tối thiểu 2% doanh thu cho nghiên cứu khoa học
09:28 | 01/11/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Go Global - Đòn bẩy giúp doanh nghiệp Việt vươn ra thế giới
06:43 | 01/11/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
DKSH trở thành đối tác phân phối độc quyền thúc đẩy tăng trưởng của Want Want tại Việt Nam
22:03 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Hơn 260 doanh nghiệp tham dự IEAE 2025: Khẳng định sức hút của ngành điện tử Việt Nam
15:27 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Tập đoàn LTP - Asia đẩy mạnh trách nhiệm xã hội với dự án điện mặt trời
14:30 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt trước “giai đoạn vàng” của EVFTA
14:00 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
10 triệu cổ phiếu Bia Hà Nội - Hồng Hà chính thức giao dịch trên UPCoM
09:58 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Eurocham 2025: Vinh danh những đóng góp nổi bật cho sự phát triển của Việt Nam
08:55 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa
00:00 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
INFOGRAPHIC: Hướng dẫn hộ kinh doanh khai và nộp thuế đúng quy định
06:48 | 01/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Đã có 63 sàn TMĐT khai, nộp thuế thay theo Nghị định 117/2025/NĐ-CP
14:15 | 31/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Trình tự thực hiện thủ tục khai tiền thuê đất và thuê mặt nước
18:26 | 30/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Thương mại Việt Nam - Nhật Bản đạt gần 38 tỷ USD sau 9 tháng
14:48 | 29/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Thương mại Việt Nam - Anh đạt gần 7 tỷ USD sau 9 tháng
14:58 | 28/10/2025 Infographics
Ngành Thuế triển khai 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế khoán sang kê khai
Mô hình thông quan tập trung: Đảm bảo tính liên kết trong các khâu nghiệp vụ
Hải quan tập trung nguồn lực hoàn thiện pháp luật, cùng doanh nghiệp phát triển
Trao chứng nhận cho 12 DN tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan
Xây dựng ngành Thuế kỷ cương, liêm chính, chuyên nghiệp từ nền tảng pháp luật
Ba trụ cột chiến lược tạo nền tảng cho công tác quản lý thuế hiện đại
Quản lý hàng hoá quá cảnh: Những vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm
Hàng hoá quá cảnh được thay đổi phương thức vận chuyển
XNK tại chỗ là hàng hóa chỉ định giao nhận theo hợp đồng mua bán, gia công, thuê, mượn
Thuế tỉnh Ninh Bình giải đáp chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Đề xuất cơ chế bổ sung thu nhập cho công chức ngành Thuế, Hải quan
Điều chỉnh hóa đơn và khai bổ sung hồ sơ hải quan đối với hàng xuất khẩu
Surimi Việt Nam tăng tốc chinh phục thị trường thế giới
7 nhóm hàng xuất khẩu đạt trên 10 tỷ USD
Dấu ấn VSL Việt Nam trên công trường nhà ga sân bay Long Thành
EU giảm 50% số lượng cảnh báo đối với nông sản Việt
Thương mại giữa Việt Nam và Mexico tăng trên 20% mỗi năm
Lưu ý đối với doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ
“Chợ số” sẽ giúp nông nghiệp Việt gia tăng giá trị và sức cạnh tranh toàn cầu
Hợp tác xã lên sàn: Bước ngoặt số hóa nông nghiệp Việt
AI - đòn bẩy mới cho thương mại điện tử
Cần làm lành mạnh môi trường kinh doanh thương mại điện tử
Phạt tới 100 triệu đồng với hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm
Cuộc đua Shopee, TikTok Shop ngày càng nóng
Đưa công nghệ số vào quản lý thuế hộ, cá nhân kinh doanh
Những kỳ vọng từ Luật Công nghệ cao sửa đổi
Chuyển đổi số: Đòn bẩy nâng tầm khu vực kinh tế hợp tác
Chuyển đổi số toàn diện - Bước đột phá trong dự thảo Luật Quản lý thuế sửa đổi
Nhiều kỳ vọng và thách thức trong việc phát triển hạ tầng số
Chuyển đổi số: Đòn bẩy đưa hàng Việt vươn ra thế giới
Số hóa dữ liệu, hướng tới nền tài chính thông minh vào năm 2030
31 tổ chức hỗ trợ miễn phí cho hộ cá nhân triển khai hóa đơn điện tử
Chiến lược Tài chính đến năm 2030 - Kim chỉ nam định hướng phát triển bền vững
(INFOGRAPHIC): Ấn tượng kim ngạch xuất nhập khẩu 700 tỷ USD
TP. Hồ Chí Minh: Thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh đạt hơn 8.092 tỷ đồng


















