Chủ nhật 07/12/2025 23:03
Thời tiết: Hà Nội 19°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Hoa Nguyên
(HQ Online) - Từ 11/9/2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.

Đại diện cho thành công của thương hiệu “sư tử Pháp” tại Việt Nam chính là bộ 3 SUV Peugeot, bao gồm: Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008. Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các mẫu xe SUV châu Âu với mức giá “cạnh tranh” nhất tại thị trường Việt Nam, THACO AUTO áp dụng chính sách giá mới đặc biệt cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp
Mẫu SUV Peugeot 2008 hiện có giá khởi điểm từ 749 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu SUV đô thị Peugeot 2008 hiện có giá khởi điểm từ 749 triệu đồng. Trong khi đó, hai mẫu xe Peugeot 3008 và Peugeot 5008 có mức giá lần lượt từ 894 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Peugeot còn được giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước.

Ngoài giá bán hấp dẫn, Peugeot là thương hiệu xe châu Âu duy nhất áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm tiêu chuẩn. Thêm vào đó, các dịch vụ sau bán hàng độc quyền từ gói Peugeot care như: “Mobile Service” - dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động và "Mobility Service" - dịch vụ hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe đang bảo hành, bảo dưỡng, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp
Peugeot 3008 có mức giá từ 894 triệu đồng

Bộ 3 SUV Peugeot sở hữu phong cách thiết kế đậm “chất Pháp” sang trọng, lịch lãm với điểm nhấn đặc trưng là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mô phỏng bộ nanh sư tử ở phần đầu xe, kết hợp cùng cụm đèn hậu 3D mô phỏng 3 móng vuốt sư tử ở đuôi xe cùng những đường gân dập nổi ở thân xe giúp tôn lên sự mạnh mẽ, thể thao.

Khoang nội thất nổi bật với thiết kế i-Cockpit, các trang bị đặc trưng như vô lăng D-cut nhỏ gọn, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm hướng về người lái, phím chức năng mô phỏng phím đàn Piano cùng cần số điện tử ở Peugeot 3008 và Peugeot 5008 được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ, mang đến cảm giác lái đầy cảm xúc.

Sở hữu khối động cơ Turbo Puratech từng đạt “giải động cơ quốc tế” trong 8 năm liên tiếp, kết hợp cùng hộp số EAT6 với công nghệ "Quick Shift” tiến tiến, các mẫu xe Peugeot được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp
Peugeot 5008 có mức giá từ 1,049 tỷ đồng

Về tính năng an toàn, bộ 3 SUV Peugeot được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái ADAS vượt trội, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo điểm mù (BSM), nhận diện biển báo giới hạn tốc độ (TSR) và nhắc nhở người lái tập trung (DAA), giúp mang đến sự an tâm và thoải mái cho hành khách trên xe. Đáng chú ý, trên 2 mẫu Peugeot 3008 và Peugeot 5008 còn được bổ sung hệ thống Advanced Grip Control có khả năng tùy chỉnh độ bám đường phù hợp với tình trạng thời tiết và tính năng hỗ trợ xuống dốc (HAC) giúp xe kiểm soát lực bám trong mọi điều kiện vận hành.

Các mẫu xe Peugeot hiện đang được THACO AUTO phân phối tại hệ thống gần 100 showroom và điểm bán hàng trên toàn quốc.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.