Chủ nhật 07/12/2025 23:04
Thời tiết: Hà Nội 20°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Cơ hội sở hữu SUV châu Âu Peugeot với ưu đãi lên đến 40 triệu đồng

Hoa Nguyên
(HQ Online) - Từ tháng 9/2023, THACO AUTO triển khai ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho các mẫu xe SUV Peugeot, giá xe sau ưu đãi chỉ còn từ 709 triệu đồng.
Cơ hội sở hữu SUV châu Âu Peugeot với ưu đãi lên đến 40 triệu đồng
Bộ 3 SUV Peugeot bao gồm Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu những mẫu SUV cao cấp đến từ châu Âu, THACO AUTO áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bộ ba SUV Peugeot, bao gồm Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008. Chương trình được áp dụng theo điều khoản và điều kiện của thương hiệu.

Theo đó, khách hàng khi mua mẫu B-SUV Peugeot 2008 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 30 triệu đồng, giá xe sau ưu đãi chỉ còn từ 709 triệu đồng. Kể từ khi ra mắt, mẫu SUV đô thị này đã thu hút được sự quan tâm từ khách hàng nhờ diện mạo trẻ trung, độc đáo cùng khoang nội thất 3D i-Cockpit hiện đại. Peugeot 2008 sở hữu động cơ Turbo Puretech 1.2 cho công suất cực đại 133 hp tại vòng tua 4.000 rpm, mang lại cảm giác lái thú vị cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Cơ hội sở hữu SUV châu Âu Peugeot với ưu đãi lên đến 40 triệu đồng
Peugeot 2008 – Mẫu SUV đô thị trẻ trung, phong cách

Đối với Peugeot 3008, khách hàng sở hữu xesẽ được hưởng ưu đãi từ 20 đến 40 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản cụ thể. Như vậy, mức giá sau ưu đãi của mẫu SUV cỡ C chỉ còn từ 899 triệu đồng. Peugeot 3008 có thiết kế thể thao, năng động nhờ những đường gân dập nổi phá cách ở thân xe, kết hợp cùng hệ thống đèn LED hiện đại, phong cách. Bên cạnh các trang bị về tính năng, “sư tử Pháp” còn ghi điểm nhờ khả năng vận hành êm ái. Peugeot 3008 đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế và luôn có mặt trong top đầu doanh số ở phân khúc SUV châu Âu tại Việt Nam.

Cơ hội sở hữu SUV châu Âu Peugeot với ưu đãi lên đến 40 triệu đồng
Peugeot 3008 hiện đang áp dụng ưu đãi đến 40 triệu đồng

Mẫu SUV cỡ D Peugeot 5008 được áp dụng ưu đãi 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Peugeot 5008 sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng các trang bị công nghệ vượt trội trong phân khúc, điển hình như: hệ thống âm thanh 10 loa Focal với bộ khuếch đại Amplifier giúp mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, ghế massage và ghế chỉnh điện góp phần nâng cao sự tiện lợi và thoải mái cho người ngồi trên xe…Với kiểu dáng sang trọng, khoang nội thất rộng rãi cùng công nghệ an toàn tiên tiến, Peugeot 5008 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng doanh nhân và gia đình.

Cơ hội sở hữu SUV châu Âu Peugeot với ưu đãi lên đến 40 triệu đồng
Peugeot 5008 – SUV cao cấp cho doanh nhân và gia đình

Bên cạnh chương trình ưu đãi đến từ thương hiệu, khách hàng còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước khi mua xe trong thời điểm này. Peugeot là thương hiệu châu Âu duy nhất áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm tiêu chuẩn. Ngoài ra, Peugeot còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền như: “Mobile Service”- dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động và "Mobility Service"- dịch vụ hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe đang bảo hành, bảo dưỡng.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi chất lượng, đây chính cơ hội vàng trong năm để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu đẳng cấp với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.