Chủ nhật 07/12/2025 23:01
Thời tiết: Hà Nội 19°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử / Tiêu dùng
aa

New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị

Nguyễn Hà
(HQ Online) - THACO AUTO vừa chính thức ra mắt New Peugeot 2008 – mẫu SUV mang nhận diện thương hiệu mới của Peugeot, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội.
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị

New Peugeot 2008 ra mắt tại thị trường Việt Nam gồm hai phiên bản GT và Premium, được nâng cấp toàn diện về tiện nghi, an toàn, mang đến trải nghiệm lái ấn tượng.

Thiết kế ngoại thất của New Peugeot 2008 tạo được ấn tượng nổi bật bởi logo “tấm khiên” ở mặt trước và dòng chữ “PEUGEOT” ở đuôi xe. Phần đầu xe được tinh chỉnh ấn tượng với lưới tản nhiệt mới cùng màu thân xe, mang lại cảm giác liền mạch. Hệ thống đèn LED thiết kế hoàn toàn mới với dải đèn ban ngày ba móng vuốt sư tử độc đáo, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại và đậm chất DNA thiết kế của thương hiệu Peugeot.

Phiên bản Premium sử dụng mâm 17 inch Karakoy, được thiết kế với ý tưởng từ các công trình cổ điển tại địa danh cùng tên thuộc thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Phiên bản GT sở hữu mâm 18 inch Evissa, được lấy cảm hứng từ các mái hiên gỗ xếp đều tại Evissa, một địa danh nổi tiếng của Pháp. Ngoài ra, tính năng cảnh báo áp suất lốp cũng được nâng cấp, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi thông số lốp thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

New Peugeot 2008 có một không gian đậm chất công nghệ với thiết kế khoang lái Peugeot i-Cockpit®. Nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở màn hình trung tâm 10 inch, không chỉ được gia tăng kích thước mà còn thay đổi giao diện trực quan, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây.

New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị

New Peugeot 2008 được nâng cấp toàn diện từ thiết kế đến công nghệ.

Không gian nội thất được gia tăng sự tiện nghi với cửa gió hàng ghế sau, tựa tay và tựa đầu ghế giữa, cốp sau đóng/mở điện và 4 cổng USB (3 cổng type C và 1 cổng type A cho khách hàng lựa chọn).

phiên bản cao cấp nhất GT của New Peugeot 2008 còn trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh, ghế da phối Alcantara, tích hợp tính năng massage ghế lái và sưởi cho cả ghế lái lẫn ghế phụ; hệ thống đèn viền nội thất tùy chỉnh 8 màu; sạc không dây công suất 15W.

New Peugeot 2008 được trang bị động cơ 1.2L Turbo Puretech thế hệ mới, cho công suất lên đến 133 mã lực. Đây là động cơ từng đạt giải thưởng “Động cơ quốc tế của năm” trong 4 năm liên tiếp.

New Peugeot 2008 đã được bổ sung tính năng giả lập hình ảnh 360 độ, hỗ trợ quan sát toàn cảnh nhờ hệ thống camera trước và sau xe có độ phân giải cao. Bên cạnh đó, các tính năng an toàn tiên tiến vẫn được duy trì như: hỗ trợ giữ làn đường; cảnh báo điểm mù; phanh an toàn chủ động; nhắc nhở người lái tập trung; đặc biệt nhận diện biển báo giới hạn tốc độ - tính năng duy nhất trong phân khúc, cho phép người lái dễ dàng thiết lập tốc độ vào hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control) hoặc giới hạn tốc độ (Speed Limiter).

New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị

Bên cạnh việc liên tục phát triển và nâng cấp sản phẩm mới, THACO AUTO không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, triển khai các chương trình chăm sóc xe toàn diện và phát triển cộng đồng khách hàng Peugeot thông qua các hội nhóm khách hàng tại địa phương. Đầu năm nay, THACO AUTO chính thức ra mắt ứng dụng My Peugeot App giúp khách hàng dễ dàng đặt lịch bảo dưỡng, lái thử các mẫu xe mới và cập nhật thông tin các chương trình dịch vụ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị

THACO AUTO dành tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt xe sớm với 01 voucher bảo dưỡng miễn phí 01 năm/20.000km, trị giá 11 triệu đồng.

New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị
New Peugeot 2008: Thêm lựa chọn cho phân khúc SUV đô thị

Với bề dày lịch sử 215 năm, Peugeot là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu của châu Âu, nổi bật bởi thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành vượt trội. Tại Việt Nam, với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, THACO AUTO đã không ngừng nâng tầm, khẳng định vị thế của thương hiệu Peugeot mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm mới nhất của các thế hệ xe Peugeot, đồng thời đầu tư phát triển hệ thống showroom hiện đại với hơn 80 điểm bán hàng và dịch vụ sau bán hàng trên toàn quốc.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, THACO AUTO còn tiên phong trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua hệ thống dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, bao gồm: chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km được áp dụng tiêu chuẩn cho tất cả các dòng xe Peugeot; dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa lưu động (Mobile Service); chính sách xe thay thế (Mobility Service) đảm bảo hành trình của khách hàng không bị gián đoạn; chương trình chăm sóc xe với chuyên gia Peugeot, mang đến sự an tâm và hài lòng tối ưu; các hoạt động gắn kết cộng đồng như chương trình hội ngộ khách hàng Peugeot...

Những nỗ lực này đã giúp THACO AUTO nhận giải thưởng "Tận tâm vì khách hàng" tại sự kiện toàn cầu Peugeot Awards 2024, với chỉ số hài lòng khách hàng đạt 98,3% và doanh số tăng trưởng 16% trong năm 2024.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội về cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

Tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội về cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

Tại Hội thảo cung cấp thông tin báo chí về việc tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội liên quan đến quy định cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng do Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Tổ chức HealthBridge tại Việt Nam tổ chức ngày 1/12, đại diện Bộ Y tế cho biết, tình trạng sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng đã gia tăng nhanh trong những năm gần đây.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.
Chống lừa đảo trực tuyến dịp cao điểm mua sắm cuối năm

Chống lừa đảo trực tuyến dịp cao điểm mua sắm cuối năm

Mùa mua sắm cuối năm đang thúc đẩy doanh số thương mại điện tử bùng nổ, cùng với đó là hoạt động lừa đảo tinh vi phát sinh, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức nhận diện thủ đoạn lừa đảo và thực hành những bước bảo vệ cơ bản để tránh rủi ro khi mua hàng qua thương mại điện tử.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công tác tổ chức được triển khai bài bản, ứng dụng nhiều công nghệ mới, đặc biệt là các giải pháp AI hỗ trợ kiểm soát bình chọn, chống gian lận và mở rộng tương tác trên môi trường số.
Nâng kỹ năng bán sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn

Nâng kỹ năng bán sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn

Ban Công tác Đoàn, thuộc Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Thành Đoàn Sơn La và TikTok Shop tổ chức chuỗi hoạt động hội nghị tập huấn tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn.
Dự thảo Luật An ninh mạng 2025: Giúp giảm rủi ro cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025: Giúp giảm rủi ro cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 xác định an ninh dữ liệu là cấu phần trọng yếu của an ninh mạng quốc gia, tạo hành lang pháp lý nhằm bảo vệ người dùng và doanh nghiệp trước rủi ro trên không gian số.