Chủ nhật 07/12/2025 23:04
Thời tiết: Hà Nội 19°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Sau New Peugeot 2008 và New Peugeot 3008, THACO AUTO tiếp tục giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ New Peugeot 5008 và bổ sung phiên bản New Peugeot 3008 GT. Như vậy bộ 3 SUV Peugeot Thế hệ mới đã có mặt đầy đủ tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới

Từ ngày 9/11/2021, New Peugeot 5008 và New Peugeot 3008 sẽ chính thức được trưng bày tại hệ thống 47 showroom trên cả nước.

New Peugeot 5008 có chiều dài tổng thể lớn (4,670 mm), điểm xuyết từ thân đến hông xe là các thanh chrome kéo dài, cùng mâm hợp kim phay xước 18-inch tạo nên ngoại hình xe sang trọng, bề thế.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt tràn viền hiện đại, đèn chiếu sáng công nghệ LED tích hợp thấu kính khuếch đại, có tính năng tự động điều chỉnh độ cao và mở rộng theo góc đánh lái, giúp cải thiện tầm nhìn ở những khúc cua khó thấy. Cụm đèn hậu công nghệ LED, bọc trong lớp kính màu khói, phá cách bằng điểm nhấn hiệu ứng móng vuốt sư tử 3D.

Với New i-Cockpit, ngôn ngữ thiết kế hướng đến người dùng, ca bin New Peugeot 5008 gây ấn tượng bởi sự thoải mái, tiện nghi và sang trọng. Xe có vô lăng D-Cut trên và dưới, nhỏ gọn; màn hình kỹ thuật số HUD kích thước 12,3-inch giúp mở rộng hiển thị thông tin và tối ưu trải nghiệm tiện nghi cho người dùng.

Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới

New Peugeot 5008 có hai phiên bản GT và AL (Allure) cùng 6 màu: Cam Metallic, Đỏ Sensation, Xanh Emerald, Trắng Pearl, Xám Platinum, Đen Nera.

New Peugeot 5008 được trang bị tính năng chỉnh điện ở ghế trước, gập 60:40 ở hàng ghế thứ hai. hàng ghế thứ ba có thể linh hoạt gập phẳng hoặc tháo rời.

Xe trang bị hệ thống tiện nghi gồm: cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, gương chiếu hậu chống chói tự động, 4 cửa sổ chỉnh điện với cảm ứng vật cản và cửa sổ toàn cảnh panorama; hệ thống mở cốp thông minh bằng cảm biến tích hợp bằng chân...

Được phát triển trên nền tảng khung gầm EMP2, New Peugeot 5008 sở hữu khung xe chắc chắn với kết cấu thép cường lực, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L THP với mô-men xoắn đại 245 Nm tại vòng tua rất thấp ở mức 1.400 vòng/phút, kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp EAT6.

Đặc tính này giúp xe vận hành mạnh mẽ và sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (với mức tiêu thụ trung bình chỉ 6,87 lít/100 km). Ngoài ra, New Peugeot 5008 được duy trì tính năng Advanced Grip Control và hỗ trợ xuống dốc HADC giúp xe kiểm soát lực bám và bứt phá trong mọi điều kiện vận hành.

Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới

Tất cả các dòng xe của Peugeot được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm chính hãng.

New Peugeot 5008 được trang bị tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, 12 cảm biến xung quanh xe và camera sau 180 độ giả lập 2 bên cùng gói an toàn nâng cao (ADAS) cho người lái như: Hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ và cảnh báo người lái tập trung.

Bảng giá ưu đãi các phiên bản:

Phiên bản

Giá niêm yết

(Triệu VNĐ)

Ưu đãi

(Triệu VNĐ)

Giá ưu đãi

(Triệu VNĐ)

New Peugeot 5008 GT (Grand Tourisme)

1319

20

1299

New Peugeot 5008 AL (Allure)

1219

20

1199

New Peugeot 3008 GT (Grand Tourisme)

1209

20

1189

New Peugeot 3008 AL (Allure)

1109

10

1099

New Peugeot 3008 AT (Active)

1009

20

989

New Peugeot 2008 GT Line

849

20

829

New Peugeot 2008 AT (Active)

759

20

739

Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới

Bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới bao gồm New Peugeot 5008, New Peugeot 3008 và Peugeot 2008 là Bộ 3 tiên phong trong phong cách thiết kế mới hiện đại, sang trọng đậm chất Pháp, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng và khẳng định vị thế đỉnh cao của thương hiệu “sư tử Pháp”.

Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới
Thế hệ sản phẩm mang phong cách mới của Peugeot với 2 mẫu xe New Peugeot 2008 và New Peugeot 3008 được ra mắt trong năm vừa qua liên tục gặt hái doanh số ấn tượng với gần 3000 xe được bán ra.
Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới
Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới
Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới
Ra mắt New Peugeot 5008, THACO hoàn thiện bộ 3 SUV Peugeot thế hệ mới
Phiên bản GT (Grand Tourisme) của New Peugeot 5008 và 3008 GT có mâm hợp kim 19-inch; kính cửa sổ hai lớp ở hàng ghế trước, kính tối màu cho hàng ghế sau; nội thất với trần xe tối màu, chất liệu ghế Claudia Habana đi cùng ốp Alcantara cao cấp. Cả hai phiên bản đều được trang bị tính năng sưởi ghế, đặc biệt New Peugeot 5008 GT tích hợp thêm massage ghế trước và nhớ vị trí ghế người lái.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.