Thứ hai 08/12/2025 09:25
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ 789 triệu đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Gây ấn tượng không chỉ bởi công nghệ e-POWER hoàn toàn mới, chiếc Kicks e-POWER của Nissan (do công ty TNHH Phát triển Công nghiệp Ô tô Việt Nam -VAD) phân phối dự đoán sẽ gây “nóng” phân khúc xe CUV đô thị cỡ nhỏ bởi mức giá ấn tượng từ 789 triệu đồng.
Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng

Nissan Kicks e-POWER là sản phẩm kế thừa tinh hoa gần 80 năm phát triển công nghệ xe thuần điện của Nissan, với hàng loạt giải thưởng danh giá trên thị trường quốc tế.

Nissan Kicks e-POWER sở hữu chiều dài 4.305 mm, rộng 1.760 mm, cao 1.615 mm, chiều dài cơ sở hàng đầu phân khúc 2.620 mm, khoảng sáng gầm xe 182mm và bán kính quay đầu ấn tượng chỉ với 5.100 mm.

Xe được thiết kế nổi bật với cụm đèn chiếu sáng full LED cùng lưới tản nhiệt V-Motion to bản và mở rộng. Thân xe được nhấn nhá với các đường gân chạy xuyên suốt, đem đến ấn tượng thể thao đồng nhất. Đuôi xe sử dụng cụm đèn hậu LED dáng boomerang kết hợp cùng bộ lazang 5 chấu hiện đại, hoàn thiện về mặt tạo hình.

Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng

Nissan Kicks được trang bị công nghệ e-POWER hoàn toàn mới và duy nhất tại Việt Nam.

Điểm nổi bật trong khoang nội thất của Nissan Kicks e-POWER có thể kể đến vô lăng D-cut tích hợp phím điều khiển. Cần số được thiết kế hiện đại và tinh giản nhằm mang đến không gian tiện lợi và thân thiện nhất cho người lái.

Mẫu xe được trang bị ghế lái zero gravity – ghế lái được thiết kế dựa trên công nghệ từ NASA, mô phỏng lại tư thế con người trong trạng thái không trọng lực nhằm giảm áp lực lên vùng lưng, khung chậu và vùng thân trên, cho cảm giác lái thoải mái, giảm mệt mỏi trên những cung đường dài. Ngoài ra, Nissan Kicks e-POWER cũng cung cấp cho người sử dụng màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7-inch và màn hình giải trí A-IVI 8-inch kết nối Android Auto và Apple Carplay.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Nissan Kicks e-POWER còn cung cấp một không gian tối ưu cho khoang hành lý với sức chứa lên tới 432L cùng bộ kit vá lốp khẩn cấp tiện lợi đi kèm theo xe.

Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng

Có kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trẻ trung, Nissan Kicks sẽ mang lại trải nghiệm lái phấn khích như một mẫu xe điện, đồng thời tương thích tối đa với thói quen sử dụng phương tiện của người dùng tại Việt Nam.

Công nghệ e-POWER được trang bị trên Nissan Kicks thuộc thế hệ mới nhất với những nâng cấp về mô tơ điện, dung lượng và trọng lượng pin, giúp sản sinh công suất tối đa 136Ps tại 3410-9697 rpm và mô men xoắn cực đại 280 Nm tại 0-3410 rpm, cung cấp cho mẫu xe sức mạnh ấn tượng, khả năng phản hồi nhạy bén, cho phép tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà như một mẫu xe thuần điện.

Bên cạnh đó, Nissan Kicks e-POWER được trang bị thêm động cơ xăng 1,2 lít DOHC 12 van 3 xi-lanh với nhiệm vụ dẫn động máy phát điện, được thiết kế để hoạt động ở dải tốc độ động cơ tối ưu nhằm mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất.

Sự kết hợp này không chỉ cung cấp sức mạnh ấn tượng mà còn nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu đáng kể với 2.2L/km trong điều kiện vận hành trên đường nội đô . Con số ấn tượng này có được là nhờ sự tối ưu hóa trong quá trình hoạt động cùng khả năng thu hồi năng lượng trong quá trình giảm tốc của công nghệ e-POWER tiên tiến.

Mẫu xe có 4 chế độ lái riêng biệt: Normal, Sport, Eco và EV mang đến cảm giác phấn khích trên mọi hành trình. Đặc biệt chế độ EV (thuần điện) sẽ mang lại cảm giác êm ái và yên tĩnh tuyệt đối.

Bên cạnh công nghệ e-POWER, Nissan Kicks còn mang đến các điểm nhấn công nghệ khác.

Đó là e-Pedal Step - chế độ vận hành một chân ga: Công nghệ này cho phép tăng, giảm tốc chỉ bằng bàn đạp ga, đặc biệt hữu dụng khi di chuyển với tốc độ thấp và thường xuyên giảm tốc trong điều kiện đường xá không thuận lợi. Bên cạnh đó, một phần năng lượng tổn hao trong quá trình giảm tốc sẽ được thu hồi lại và tái tạo để sạc cho pin, góp phần mang đến mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng cho Nissan Kicks e-POWER.

Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng

Nissan Kicks e-POWER hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, gồm 2 phiên bản: Nissan Kicks e-POWER E và Nissan Kicks e-POWER V với 6 lựa chọn màu sắc (Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Xanh, Xám và Cam).

Camera toàn cảnh 360° tích hợp hệ thống phát hiện vật thể di chuyển (MOD): Hệ thống này cho phép người lái có thể quan sát rõ nét các hình ảnh quanh xe trong thời gian thực thông qua 4 camera được lắp phía trước, phía sau và hai bên thân xe. Bên cạnh đó, hệ thống phát hiện vật thể di chuyển (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ đưa ra tín hiệu cảnh báo khi phát hiện vật thể di chuyển gần xe, tránh khỏi những va chạm đáng tiếc.

Và hàng loạt hệ thống hỗ trợ như: Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Cảnh báo chống buồn ng Kiểm soát hành trình Cruise Control, Phanh tay điện tử kết hợp Auto hold, Cảm biến lùi, Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, kính chống ồn cao cấp…

Được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km, có 6 màu sắc, nhập khẩu từ Thái Lan, Nissan Kicks e-POWER E có giá 789 triệu đồng; Nissan Kicks e-POWER V có giá 858 triệu đồng.

Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng
Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng
Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng
Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng
Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng
Về Việt Nam, mẫu xe “xanh” của Nissan, chiếc Kicks e-POWER có giá từ  789 triệu đồng
Công nghệ e-POWER được Nissan phát triển dựa trên công nghệ xe thuần điện từ Nissan LEAF, bao gồm một mô tơ điện công suất cao, pin Lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Công nghệ e-POWER sử dụng hệ thống truyền động hoàn toàn bằng mô tơ điện, các bánh xe được dẫn động 100% thông qua mô tơ điện công suất cao, không sử dụng sức kéo từ động cơ xăng. Trong khi ở các hệ thống hybrid thông thường, các bánh xe được dẫn động bằng cả mô tơ điện và động cơ xăng. Và không cần sử dụng bộ sạc ngoại vi như xe thuần điện, động cơ xăng trên hệ thống e-POWER sẽ đóng vai trò là máy phát điện, cung cấp điện năng cho cụm pin và động cơ điện trên Nissan Kicks.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.