Thaco tri ân khách hàng và giới thiệu CX8
![]() |
Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô |
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam, Thaco hiện có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất, phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô (bao gồm: xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng) với đầy đủ các phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) theo thương hiệu; xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D) - Sản xuất - Phân phối - Bán lẻ dựa trên chiến lược “tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, phát triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á.
Đối với hoạt động kinh doanh xe du lịch, Thaco sản xuất và phân phối các thương hiệu nổi tiếng bao gồm: KIA – Hàn Quốc, MAZDA – Nhật Bản, PEUGEOT - Pháp, BMW – Đức, MINI – Anh Quốc; trong đó Mazda là thương hiệu xe du lịch Nhật Bản đóng góp vai trò quan trọng của Thaco.
Cùng với việc phát triển và giới thiệu sản phẩm mới theo hướng cao cấp hơn ra thị trường, Thương hiệu Mazda sẽ được định vị trở thành thương hiệu xe du lịch cao cấp dựa trên triết lý của Thaco: không ngừngnâng cao giá trị thực đến cho khách hàng thông qua hệ thống 64 showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu trên toàn quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện của Mazda toàn cầu.
Trong năm 2019, Thaco sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển thêm 16 showroom & xưởng dịch vụ mới nhằm gia tăng mức độ thuận tiện cũng như nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Trong đó, riêng tại KVBB Thaco có 32 showroom & xưởng tiêu chuẩn và trong năm 2019 sẽ phát triển thêm 02 showroom và xưởng dịch vụ mới.
Thaco cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất cũng như nghiên cứu các giải pháp, ứng dụng CNTT thế hệ mới vào quy trình Dịch vụ sau bán hàng. Trong đó có các gói dịch vụ trọn gói và ứng dụng “Mazda Service” trên điện thoại thông minh với các tính năng đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, hướng dẫn sử dụng xe, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, thông tin các chương trình chăm sóc khách hàng Mazda,… mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích trong việc chăm sóc xe của mình trong suốt quá trình sử dụng.
Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda, chiến lược sản xuất phân phối xe Mazda của Thaco tại Việt Nam được chia thành 2 giai đoạn như sau: - Từ 2012, Thaco đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6, bao gồm các sản phẩm Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5. - Sau 2018, với việc đầu tư nhà máy Thaco Mazda hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á có trang thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ tập đoàn Mazda Nhật Bản, Thaco giới thiệu tiếp các sản phẩm thế hệ 6.5. Và Mazda CX-8- mẫu xe SUV cỡ lớn, chính là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á. |
Tin liên quan

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành
11:00 | 05/09/2025 Hải quan

Hải quan khu vực VI tri ân gia đình liệt sĩ Tô Anh Dũng nhân dịp 80 năm thành lập nước
15:30 | 29/08/2025 Hải quan

Nhập khẩu ô tô bùng nổ, bình quân gần 600 xe về Việt Nam mỗi ngày
15:09 | 22/08/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh cho thị trường bất động sản công nghiệp
21:00 | 08/09/2025 Nhịp sống thị trường

Thị trường bán lẻ và dịch vụ bứt phá mạnh mẽ trong tháng 8
16:44 | 08/09/2025 Nhịp sống thị trường

Nâng hạng thị trường chứng khoán có thêm bước tiến lớn
14:30 | 08/09/2025 Nhịp sống thị trường

Không để tình trạng găm hàng, đội giá, thao túng thị trường vàng
11:14 | 07/09/2025 Nhịp sống thị trường

Đô thị biển liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh hấp dẫn nhà đầu tư
21:43 | 06/09/2025 Nhịp sống thị trường

Chuẩn bị trình 4 dự án luật mới về sở hữu trí tuệ, chuyển đổi số
20:00 | 06/09/2025 Nhịp sống thị trường

Phê duyệt Chương trình phát triển công nghiệp môi trường giai đoạn 2025 - 2030
14:46 | 06/09/2025 Nhịp sống thị trường

Sửa đổi, bổ sung cụ thể một số quy định về đầu tư
00:00 | 06/09/2025 Nhịp sống thị trường

Đề xuất tạo lập Quỹ nhà ở Quốc gia từ nguồn nhà ở tái định cư
20:00 | 05/09/2025 Nhịp sống thị trường

Nhiều thị trường tăng trưởng đột biến
19:00 | 05/09/2025 Nhịp sống thị trường

Vùng Cảnh sát biển 4 quyết liệt ngăn chặn vi phạm IUU
18:19 | 05/09/2025 Nhịp sống thị trường

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn
14:52 | 05/09/2025 Nhịp sống thị trường

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt
13:38 | 05/09/2025 Nhịp sống thị trường
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Chuyển Công an điều tra vụ nhập 10 container thực phẩm có dấu hiệu vi phạm

Chuyển đổi số là động lực then chốt giúp ngành Thuế nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý

Yếu tố tạo lợi thế cạnh tranh cho thị trường bất động sản công nghiệp

Việt Nam có thể trở thành trung tâm thương mại điện tử xuyên biên giới khu vực

MB Life: trao kinh phí hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn của xã Sóc Sơn và xã An Khánh

(INFOGRAPHICS): Mạnh tay xử lý tội buôn bán động vật hoang dã
10:30 | 06/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

Chuyển đổi số là động lực then chốt giúp ngành Thuế nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý

Sôi nổi hoạt động chào mừng 80 năm Ngày truyền thống ngành Thuế Việt Nam

Đà Nẵng: Thu ngân sách bứt phá sau 2 tháng thực hiện chính quyền 2 cấp

(PHOTO): Cục Hải quan long trọng tổ chức kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống 10/9

Cục Hải quan vinh dự đón nhận Huân chương Chiến công hạng Nhất

Hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền trong năm 2025

MB Life: trao kinh phí hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn của xã Sóc Sơn và xã An Khánh

MB Life ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm ưu việt, đánh dấu hành trình mới

Bài 4: Bài học kinh nghiệm và thông điệp giúp ALPHA30 thành chuẩn mới của doanh nghiệp

Cảng Long An hợp tác với 2 cảng quốc tế phát triển chuỗi dịch vụ logistics

Hơn 128.000 doanh nghiệp thành lập mới trong 8 tháng

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

(INFOGRAPHICS): “Số phận” hàng nhập trị giá thấp qua đường chuyển phát nhanh

Nhiều ý kiến đồng thuận, kiến nghị bổ sung chế độ đãi ngộ phù hợp cho cơ quan thuế

Hàng dệt may đã xuất khẩu có được hoàn thuế GTGT đầu vào

Khẳng định quyền đánh thuế, giữ lại nguồn thu ngân sách cho Việt Nam

ACCA tổ chức Hội thảo Thuế Chuyên sâu 2025 từ ngày 9 - 11/9

(INFOGRAPHIC): Cắt giảm, đơn giản hóa 3 thủ tục đối với nguyên liệu, vật tư NK phục vụ hoạt động gia công

Quảng Ninh khẩn trương triển khai cửa khẩu thông minh

Hà Tĩnh ghi nhận tăng trưởng từ 2 khu kinh tế trọng điểm

Lạng Sơn sắp có bến bãi cửa khẩu thông minh gần 4,5 ha, tích hợp công nghệ 4.0

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam đang gặp nhiều thách thức mới

Lạng Sơn: Kinh tế cửa khẩu có nhiều khởi sắc

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Việt Nam có thể trở thành trung tâm thương mại điện tử xuyên biên giới khu vực

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Thời điểm vàng, cơ hội bạc tỷ

Hà Nội triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường thực phẩm trong dịp Tết Trung thu

Vĩnh Long mở rộng “biên giới số” cho nông sản

Dự thảo Luật thương mại điện tử: Cơ hội minh bạch hay lực cản doanh nghiệp nhỏ?
