Thứ hai 08/12/2025 09:23
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Mẫu Subaru Crosstrek hoàn toàn mới do công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (MIV) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đã giành chiến thắng Ô tô của Năm 2024 (phân khúc crossover B+/C-) trong khuôn khổ giải thưởng Car Awards 2024 do Báo Điện Tử VnExpress tổ chức.
Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover

Subaru Crosstrek, mẫu xe mới của Subaru thuộc phân khúc crossover, sở hữu đầy đủ các ưu thế đến từ những trang bị an toàn hiện đại hàng đầu, khả năng vận hành vượt trội trên cả địa hình đường đô thị và đường off-road, cùng với đó là thiết kế ngoại thất cá tính và thu hút.

Đánh giá từ Ban giám khảo và người tiêu dùng cho thấy Subaru Crosstrek có nhiều ưu thế vượt trội để trở thành “Ô tô của Năm 2024” trong phân khúc Crossover B+/C- như:

An toàn toàn diện: Được trang bị Công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, giúp cải thiện vùng quan sát; cùng với đó là nhiều tính năng và công nghệ an toàn đáng chú ý khác như Phanh tự động khi lùi (RAB), Trợ lực Phanh điện, Đèn LED mở rộng góc chiếu trong cua, 8 túi khí SRS quanh xe,… giúp nâng cao cam kết về sự an toàn của Subaru với mẫu xe Crosstrek Hoàn Toàn Mới.

Vận hành mạnh mẽ: Với tùy chọn động cơ Boxer máy xăng 2.0L hoặc động cơ e-Boxer 2.0L hybrid, mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa công suất và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái xe khác biệt và đặc trưng của Subaru nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo đến từ những công nghệ cốt lõi Subaru.

Ngoại hình cá tính: Thiết kế ngoại thất đậm chất cá tính, trẻ trung và năng động thu hút mọi ánh nhìn.

Tiện ích vượt trội: ghế ngồi có cấu hình linh hoạt hỗ trợ nới rộng không gian cho khoang hành lý, khoang cabin của Crosstrek cũng được thiết kế đầy tiện dụng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển mỗi ngày hay hành trình dã ngoại cuối tuần.

Màn hình hiển thị và điều khiển trực quan hiện đại: màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 11.6 inch cảm ứng kết nối điện thoại không dây, cùng với những tính năng điều khiển tích hợp lên màn hình trung tâm, giúp dễ dàng điều chỉnh và bắt nhịp cuộc sống thật thư thái trong suốt hành trình.

Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover

Sở hữu kiểu dáng cá tính, với khả năng vận hành vượt trội cùng các tính năng an toàn hiện đại, Subaru Crosstrek trở thành một lựa chọn tốt đáp ứng nhu cầu di chuyển mỗi ngày hay tận hưởng trọn vẹn lối sống đam mê khám phá của đông đảo khách hàng.

Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover
Sở hữu đầy đủ công nghệ cốt lõi của Subaru, đặc biệt là Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng trứ danh-SAWD, Subaru Crosstrek mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái tự tin và êm ái, dù trong những tình huống giao thông nội đô đông đúc hay các cung đường off-road.
Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover

Subaru Crosstrek là mẫu xe độc đáo trong phân khúc dung hòa được đầy đủ yếu tố về kiểu dáng, khả năng vận hành, sự an toàn và tính hữu dụng cao cho nhu cầu di chuyển đa dạng.

Subaru Crosstrek giành giải Ô tô của Năm 2024, phân khúc crossover
Subaru Việt Nam tặng cho tất cả các khách hàng đặt mua hoặc nhận xe Subaru Crosstrek trong tháng 11 và 12/2024 gói Ưu đãi bảo dưỡng xe miễn phí 1 năm, hoặc 20.000km

Nhân dịp này Subaru Việt Nam tặng cho tất cả các khách hàng đặt mua hoặc nhận xe Subaru Crosstrek trong tháng 11 và 12/2024 gói Ưu đãi bảo dưỡng xe miễn phí 1 năm, hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước) bên cạnh các ưu đãi hiện hành.

Ngoài ra, Chương trình ưu đãi giá đặc biệt chỉ từ 999 triệu đồng để sở hữu mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản này cũng sẽ được tiếp tục duy trì.

Cụ thể như sau:

Phiên Bản

Giá niêm yết

(VND, đã bao gồm VAT)

Giá đặc miệt

Áp dụng đến 1/2025

(VND, đã bao gồm VAT)

Ưu đãi tặng thêm

Crosstrek 2.0 i-S EyeSight

1.098.000.000

999.000.000

Gói bảo dưỡng miễn phí 1 năm hoặc 20.000Km (tùy điều kiện nào đến trước)

Crosstrek 2.0 i-S EyeSight e-BOXER Hybrid

1.268.000.000

1.169.000.000

Chính sách bảo hành đối Subaru Crosstrek: 5 năm và không giới hạn số km. Riêng pin trang bị trên xe Crosstrek e-Boxer Hybrid được bảo hành lên đến 8 năm hoặc 160.000km tuỳ điều kiện nào đến trước

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.