Thứ hai 08/12/2025 09:25
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Nissan Việt Nam đã tung ra thị trường Việt Nam Nissan Almera 2024 phiên bản mới với những thay đổi và nâng cấp đáng kể về thiết kế và các tính năng an toàn hỗ trợ người lái. Đây là phiên bản nâng cấp, nhập khẩu chính hãng Thái Lan và có ba phiên bản với 6 màu.
Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Nissan Almera phiên bản mới được phát triển dựa trên khảo sát và lắng nghe nhu cầu thực tế của khách hàng tại thị trường Việt Nam, đây là cột mốc quan trọng thể hiện sự thay đổi toàn diện về thiết kế cũng như nâng cấp trong tính năng của sản phẩm chủ lực của Nissan tại Việt Nam.

Nissan Almera 2024 duy trì ngôn ngữ thiết kế "Emotional Geometry" đặc trưng của thương hiệu, nổi bật với mặt ca-lăng thiết kế lại, kết hợp cùng logo Nissan nhận diện mới. Bản cao cấp nhất lắp vành 16 inch, trong khi hai bản còn lại dùng vành 15 inch.

“Với Nissan Almera, chúng tôi hướng tới việc mang đến những công nghệ an toàn và tính năng phục vụ trải nghiệm lái thực tế của khách hàng, một mẫu xe không chỉ ấn tượng trong thiết kế mà còn sở hữu những trang bị hỗ trợ lái tiên tiến hàng đầu phân khúc và không gian thực dụng, thoải mái cho mọi mục đích sử dụng.” Ông Trần Chí Nghĩa – Phó TGĐ của Nissan Việt Nam

Nội thất giữ nguyên phong cách thiết kế với hai tông màu. Bản cao cấp trang bị ghế da và hai bản thấp dùng ghế nỉ, vô-lăng phong cách thể thao với đáy phẳng, ghế trước công thái học zero gravity đặc trưng của Nissan, điều hòa tự động. Bản VL lắp màn hình cảm ứng giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Nissan Almera 2024 trang bị động cơ 1.0 tăng áp, công suất 99 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5.

Nissan Almera 2024 có gói hỗ trợ lái ADAS trên bản cao nhất với các tính năng như phanh tự động khẩn cấp FEB, cảnh báo va chạm trước FWB, đèn pha thích ứng HAB, cảnh báo chệch làn LWD, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360. Các trang bị an toàn tiêu chuẩn khác như phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí.

Tất cả các phiên bản đều có 6 màu ngoại thất. Almera 2024 bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Giá bán các phiên bản (đơn vị tính triệu đồng)

Phiên bản Giá mới Giá cũ Mức chênh
Almera EL 489 - -
Almera V 529 539 -10
Almera VL 569 595 -26
Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Ra mắt lần đầu vào năm 2021, Nissan Almera đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như không gian rộng rãi, khả năng vận hành vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhờ động cơ Turbo duy nhất phân khúc, tính năng an toàn cao cấp với camera 360 và cảnh báo điểm mù.

Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Nissan Almera phiên bản mới vẫn sẽ được duy trì với những ưu điểm của chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đồng thời, phiên bản mới cũng sẽ được bổ sung thêm những thay đổi đáng giá để tăng trải nghiệm cho người dùng.

Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng
Nissan Almera phiên bản mới tiếp tục duy trì ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry” của thương hiệu, đậm nét hiện đại và trẻ trung.
Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Nổi bật với thiết kế mặt ca-lăng mới kết hợp cùng logo Nissan nhận diện mới. Riêng phiên bản VL cao cấp nhất được trang bị mâm hợp kim 16-inch cùng lốp 205/55R16, mang lại vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ.

Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản và giá bán lẻ đề xuất từ 489 triêụ đồng cho bản EL, 592 triệu đồng cho bản V và 569 triệu đồng cho bản VL. Sau khi ra mắt, xe sẽ cạnh tranh với với Hyundai Accent (569 triệu đồng) và Toyota Vios (545 triệu đồng).

Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng
Nissan Almera phiên bản mới trang bị động cơ Turbo 1.0L mạnh mẽ duy nhất trong phân khúc, mang lại khả năng vận hành ưu việt và tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt và tối ưu chi phí vận hành
Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng

Với thiết kế nội thất hai màu cá tính và các vật liệu da mềm trên phiên bản cao cấp, Nissan Almera phiên bản mới mang đến không gian sang trọng và thoải mái. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm nhiều tiện nghi như: bệ tì tay hàng ghế trước và sau, sạc không dây... mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho cả người lái và hành khách.

Nissan Almera 2024 nhập khẩu có giá từ 489 triệu đồng
Bên cạnh phiên bản EL & VL sẵn có, phiên bản V được bổ sung với những tính năng tối ưu, gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng; Thêm 2 màu mới Ghi xanh & Xanh; Trang bị Cruise Control; Chìa khóa thiết kế mới. Riêng phiên bản cao cấp nhất của Almera có thêm tính năng tự động khóa cửa

Công nghệ vốn luôn là điểm mạnh và ưu tiên hàng đầu của Nissan trên toàn cầu, công nghệ Chuyển động thông minh - Nissan Intelligent Mobility (NIM): Phanh tự động khẩn cấp (FEB); Cảnh báo va chạm phía trước (FWB); Đèn pha thích ứng (HAB); Cảnh báo lệch làn (LWD); Cảnh báo áp suất lốp (TPMS)

Nissan Almera phiên bản mới còn được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến như: Cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau; Camera 360° và cảnh báo vật thể di chuyển (MOD.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.