Thứ hai 08/12/2025 08:35
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Ngày hội đua xe Đồng Mô: 25 đường đua với tổng giải thưởng trên 600 triệu đồng

Nguyễn Hà
Diễn ra tại làng Văn hoá - Du lịch các Dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội), Ngày hội đua xe Đồng Mô năm nay hứa hẹn những màn tranh đấu về sức mạnh, độ bền bỉ trên đường đua offroad, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn kỹ năng điêu luyện của các tay đua onroad.
Ngày hội đua xe Đồng Mô: 25 đường đua với tổng giải thưởng trên 600 triệu đồng
Sự kết hợp giữa PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024 tạo nên sự kiện đua xe thể thao đáng mong đợi nhất trong năm. Lần đầu tiên có hai giải đua ô tô diễn ra cùng khoảng thời gian, cùng địa điểm.

Lần thứ 17 được tổ chức, năm 2024, Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam - PVOIL Cup 2024 được đánh giá ngày một chuyên nghiệp, hấp dẫn thu hút sự tham gia của đông đảo người hâm mộ yêu thích ô tô nói chung và môn thể thao đua ô tô nói riêng. PVOIL Cup năm có sự tham dự của 8 thương hiệu ô tô, với 25 đường đưa và lái thử đem đến tổng giải thưởng lên tới hơn 600 triệu đồng cùng các hoạt động ra mắt sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.

PVOIL VOC 2024 tiếp tục mang đến nhiều điểm mới lạ trong công tác tổ chức, các thử thách tại đường đua, thể hiện sức hấp dẫn của một giải đua offroad lâu đời nhất Việt Nam. Các tay đua hàng đầu sẽ cùng nhau tranh tài trên đấu trường Đồng Mô rộng tới khoảng 200 ha bao gồm đủ mọi địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn…

Ban tổ chức cho biết: năm nay trong số hơn 70 đội đăng ký thi đấu với hơn 140 vận động viên, có sự tham gia của 26 tay đua từng lên ngôi vô địch trong các mùa giải trước ở cả 4 hạng đấu, đây là một áp lực cho những tay đua chưa từng cầm cúp.

Tuy nhiên việc Ban tổ chức liên tục đổi mới thử thách, làm mới đường đua với khoảng 30% mỗi năm hứa hẹn rằng ngay cả các cựu vô địch cũng không thể tự tin về ưu thế kinh nghiệm. Những cung đường đua khắc nghiệt nhất sẽ khiến cho các vận động viên và xế cưng của mình chạm đến ngưỡng chịu đựng tối đa. Mùa giải năm nay hứa hẹn những màn đua tranh cực kì gay cấn và hấp dẫn.

PVOIL VOC 2024 có 6 hãng ô tô lớn có khu vực trưng bày sản phẩm tại sự kiện. Ban Tổ chức thiết kế 5 đường chạy thử giúp người hâm mộ và khán giả có cơ hội trải nghiệm các dòng xe mới nhất đến từ các thương hiệu Ford (Ranger Raptor, Ranger Stomtrak và Ranger Wildtrak), Toyota (Hilux), Isuzu (D-Max và SUV Mu-X), Suzuki (Jimny) và Skoda (với dòng xe sắp ra mắt).

Những cung đường chạy thử được mô phỏng các đường thi địa hình sẽ khai thác hết các thế mạnh của xe và mang lại trải nghiệm offroad khác biệt cho khán giả.

Đường lái thử xe dự kiến dành cho xe Ford và Toyota bao gồm trong đó nhiều thử thách địa hình: Nhiều đoạn lên xuống dốc; Bùn lầy; Xuống dốc nghiêng; Đường nghiêng; Hố bập bênh. Đặc biệt ở khu vực trải nghiệm xe Ford khách hàng có thể lần lượt thử và đưa ra so sánh về trang bị, vận hành của chiếc Ranger Raptor với các phiên bản Ranger Stormtrak và Wildtrak.

Cơ cấu giải PVOIL VOC 2024

HẠNG/GIẢI

TIỀN MẶT

BỘ LỐP BF GOODRICH

TỔNG GIÁ TRỊ

Chuyên nghiệp

Vô địch

60,000,000

30,000,000

90,000,000

Giải Nhì

30,000,000

30,000,000

Giải Ba

20,000,000

20,000,000

SUV Nâng cao

Vô địch

60,000,000

30,000,000

90,000,000

Giải Nhì

30,000,000

30,000,000

Giải Ba

20,000,000

20,000,000

Bán tải Nâng cao

Vô địch

40,000,000

30,000,000

70,000,000

Giải Nhì

20,000,000

20,000,000

Giải Ba

10,000,000

10,000,000

Cơ bản

Vô địch

40,000,000

30,000,000

70,000,000

Giải Nhì

15,000,000

15,000,000

Giải Ba

10,000,000

10,000,000

Giải Ấn tượng

6,000,000

6,000,000

Giải Cống hiến

6,000,000

6,000,000

Giải nhất mỗi bài thi (30 bài)

Voucher PVOIL trị giá 1,000,000

Tổng giá trị

367,000,000

150,000,000

517,000,000

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.