Thứ hai 08/12/2025 08:35
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Mẫu Range Rover Velar bản 2024 chính thức được giới thiệu tới khách hàng tại Việt Nam. Xe có 3 phiên bản chính là S, Dynamic SE và Dynamic HSE với 2 tùy chọn động cơ là P250 (máy 2.0L), P340 MHEV (máy 3.0L kết hợp mô-tơ điện). Riêng bản Dynamic HSE cao cấp nhất sẽ có thêm tùy chọn động cơ P400e (máy 2.0L kết hợp mô-tơ điện). Giá bán dao động từ 3,729 tỷ - 5,689 tỷ đồng.
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng

Sau gần 8 năm ra mắt thị trường Việt Nam, Range Rover Velar đã chính thức có phiên bản nâng cấp lớn với nhiều điểm mới về trang bị.

Range Rover Velar khởi đầu cho ngôn ngữ thiết kế tối giản đang được ứng dụng trên tất cả các mẫu xe của hãng.

Ở bản mới 2024, điều này vẫn được giữ nguyên. Mẫu SUV hạng sang cỡ trung gần như không có góc chết ở tạo hình ngoại thất. Bề mặt xe căng tràn từ trước ra sau, tay nắm cửa dạng ẩn.

Đầu xe có lưới tản nhiệt hiện đại và tối giản hơn, với họa tiết hình chữ nhật mảnh mai thay cho thiết kế dạng oval ở bản cũ.

Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha LED có thiết kế mới, đi kèm với dải đèn xi nhan mảnh mai. Phiên bản cao cấp được trang bị công nghệ đèn LED ma trận, trong khi các phiên bản khác là đèn LED thông thường.

Hãng xe Anh cũng bổ sung thêm 4 thiết kế mâm cùng 3 màu sơn hoàn toàn mới. Cụm đèn hậu LED 3D hiện đại và liền mạch hơn bản trước.

Ở nội thất, hãng lược bỏ màn hình ở bệ tỳ tay. Tất cả các chức năng trên xe giờ đây được điều khiển bằng màn hình trung tâm cảm ứng 11,4 inch, bề mặt cong nhẹ. Hãng Anh cho biết, khoảng 80% tác vụ có thể thực hiện xong chỉ bằng hai lần chạm màn hình.

Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng

Range Rover Velar mới hiện diện cho sự sang trọng hiện đại, với công nghệ tiên tiến nhất, sự tinh tế đặc trưng của Range Rover và một thiết kế mới đầy ấn tượng, tinh giản và thanh lịch.

Trên Range Rover Velar 2024, khoảng 80% tổng số ECU (bộ điều khiển điện tử) bao gồm cả hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro, bản đồ điều hướng, chẩn đoán trên xe, cũng như hệ thống khung gầm và động cơ, có khả năng nhận cập nhật phần mềm qua kết nối không dây.

Xe trang bị vô-lăng thay đổi phong cách tạo hình theo hướng cứng cáp hơn trước. Hệ thống chống ồn chủ động là điểm mới trên mẫu xe này khi có thể phát hiện các tần số tiếng ồn bên ngoài và tự động phát ra âm thanh đối kháng qua hệ thống âm thanh của xe, giúp giảm tiếng ồn bên trong ít nhất 4 dB.

Sự thay đổi bên trong Range Rover Velar 2024 rõ ràng hơn khi giao diện 2 màn kép trước đây giờ gộp chỉ còn 1 màn hình 11,4 inch đặt trung tâm, tích hợp toàn bộ các chức năng và tiện nghi, giúp cabin gọn gàng, hiện đại hơn.

Các tiện nghi đáng chú ý khác bao gồm hệ thống lọc không khí, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, sưởi ấm/làm mát ghế, hệ thống chống ồn chủ động khi đi kèm dàn âm thanh Meridian.

Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng

Range Rover Velar mới là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ này đã ra mắt toàn cầu từ đầu năm 2017. Những thay đổi trên phiên bản này chủ yếu đến từ thiết kế và bổ sung trang bị tiện nghi.

Theo Land Rover, hệ thống chống ồn chủ động (ARNC) có khả năng giảm tối thiểu 4dB tiếng ồn khi xe di chuyển trên đường, đồng nghĩa với việc giảm được 4 mức âm lượng.

Range Rover Velar 2024 ở Việt Nam có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là bản P250 sử dụng máy xăng I4 2.0L cho công suất 246 mã lực, 365Nm, tăng tốc 0 - 100km/h trong 7,5 giây.

Phiên bản P340 sử dụng máy xăng I6 3.0L kết hợp mô tơ điện cho công suất 335 mã lực và 480 Nm, tăng tốc 0 - 100km/h trong 6,3 giây. Với phiên bản này,động cơ điện chỉ đóng vai trò hỗ trợ tăng tốc, do đó không có khả năng sạc.

Phiên bản P400e gồm máy xăng I4 2.0L và động cơ điện, cho tổng công suất 398 mã lực và 640Nm mô men, tăng tốc 0 - 100km/h trong 5,5 giây.

Phiên bản này người dùng có thể di chuyển thuần điện 64km và sạc pin tại nhà thông qua cổng sạc bên hông với thời gian 2,5 tiếng qua nguồn điện AC 7kW. Land Rover cho biết thêm, khách hàng mua bản P400e có thể đi được tối đa 684km với một bình xăng và viên pin sạc đầy.

Cả 3 tùy chọn này đều đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống off-road Terrain Response 2 cho phép lựa chọn các chế độ lái onroad như Eco, Comfort, Dynamic, Automatic và các chế độ offroad như Grass, Gravel, Snow, Mud, Sand.

Một số tính năng an toàn nâng cao có thể kể đến như hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình chủ động...

Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Xe vẫn nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy ở Anh, khách hàng đặt xe từ thời điểm này thời gian chờ nhận xe đã được rút ngắn, khoảng 6 tháng

Hệ thống treo trên Range Rover Velar 2025 có hai tùy chọn là lò xo và khí nén. Bản thấp mặc định là hệ thống treo lò xo, nhưng khi khách hàng lựa chọn mâm 21 inch trở lên sẽ bắt buộc đi kèm hệ thống treo khí nén.

Trong khi đó, bản Dynamic HSE mặc định là hệ thống Xe vẫn nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy ở Anh khách hàng đặt xe từ thời điểm này thời gian chờ nhận xe đã được rút ngắn, khoảng 6 thángtreo khí nén. Hệ thống treo khí nén này có khả năng thích ứng, giám sát vị trí bánh xe 500 lần/giây và chuyển động 100 lần/giây để mang lại cảm giác vận hành tốt nhất theo điều kiện mặt đường.

Một số tính năng an toàn có thể kể đến như hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình chủ động...

Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng
Mạnh tới 398 mã lực Range Rover Velar 2024 có giá từ 3,7 tỷ đồng

Bảng giá cụ thể các phiên bản

Phiên bản Giá (tỷ đồng)
P250 S 3,729
Dynamic SE 4,079
Dynamic HSE 4,579
P340 S 4,769
Dynamic SE 5,169
Dynamic HSE 5,689
P400e Dynamic HSE

5,149

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.