Thứ hai 08/12/2025 09:07
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes-Benz Việt Nam

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Thay vì tham dự triển lãm chung của ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam đã lựa chọn tổ chức riêng với sự kiện mang tên The Avantgarde 2024. Tại đây, trong không gian 3.000m2 của Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, phiên bản tái hiện Benz Patent-Motorwagen và gần 30 mẫu xe Mercedes-Benz thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, và Mercedes-Maybach được trưng bày.
Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes-Benz Việt Nam
Trong không gian rộng 3.000m2 với gần 30 mẫu xe tiêu biểu có giá trị lên đến hơn 150 tỷ đồng, Triển lãm mang đến góc nhìn toàn vẹn nhất về thế giới đa màu sắc của Mercedes-Benz

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử 138 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; thưởng lãm các buổi trình diễn xe và nghệ thuật; tham quan bộ sưu tập xe Mercedes-Benz – bao gồm hàng loạt mẫu xe thuần điện và các dòng xe sang tiêu biểu.

Trong 3 ngày mở cửa đón khách tham quan từ 11-13/10, Triển lãm có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày có tên The Grand Show, vào các khung giờ cố định. Ngoài ra, 2 buổi trình diễn xe với tên gọi The Car Show cũng giúp tăng trải nghiệm cho khách tham quan

Đặc biệt, sự góp mặt của Mercedes-Maybach EQS 680 SUV sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình, khi Việt Nam là một trong những thị trường sớm nhất có được mẫu SUV thuần điện siêu sang này.

Ngoài dàn xe hùng hậu, không gian trưng bày mẫu xe Mercedes-Maybach kết hợp phòng khách VIP mang tên MAYBACH Lounge cũng là một điểm nhấn đặc biệt khi được trang bị hoàn toàn bằng nội thất cao thấp và các màn hình sang trọng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp xứng tầm.

Khu vực riêng này sẽ dành cho khách hàng để thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa Mercedes-Maybach và David LaChapelle – nhà nhiếp ảnh gia huyền thoại của thế giới

Khu trưng bày phụ kiện chính hãng Mercedes-Benz Lifestyle lại là điểm đến hấp dẫn để người dùng có thể sưu tầm những món đồ thời thượng từ thương hiệu Đức.

Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes Benz Việt Nam
Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes Benz Việt Nam
Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes Benz Việt Nam

Cách đây 138 năm, vào năm 1886, Mercedes-Benz đã đặt nền tảng lịch sử cho nền công nghiệp ô tô thế giới bằng chiếc xe Benz Patent-Motorwagen – chiếc xe ô tô đầu tiên trên thế giới. Theo dòng chảy lịch sử, đa dạng các mẫu xe xa xỉ ra đời với những đột phá về công nghệ, thời thượng và khác biệt trong thiết kế, đã đưa Mercedes-Benz trở thành một trong những thương hiệu xe sang giá trị nhất toàn cầu.

Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes Benz Việt Nam
Hơn 30 mẫu xe có mặt tại triển lãm riêng của Mercedes Benz Việt Nam
Mercedes-Benz Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Maybach EQS 680 SUV – Dòng xe thuần điện siêu sang đầu tiên của Maybach tại Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam dành tặng chuyến phiêu lưu "AMG On Ice" khám phá và trải nghiệm những bài tập lái xe trên băng tại cực Bắc châu Âu – Thụy Điển, cho 6 khách hàng lựa chọn các dòng xe AMG trong tháng 9 và 10/2024. Các mẫu xe được áp dụng bao gồm: AMG G 63, AMG SL 43 và AMG GT 53 4MATIC+. Trong trường hợp 6 gói "AMG ON ICE" đã hết chỗ, khách hàng mua xe áp dụng khuyến mãi sẽ được hưởng ưu đãi quà tặng là 200 triệu tiền mặt.

Các khách hàng đã mua xe Mercedes-Benz chính hãng và làm thủ tục đăng ký trong vòng 5 năm qua, sẽ được hưởng mức ưu đãi lên 3% cho tất cả các mẫu xe Mercedes-Maybach và 5% cho dòng xe EQS Sedan. Chương trình áp dụng đến hết năm 2024.

Nhân sự kiện The Avantgarde 2024, từ ngày 10-25/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi Quà Tặng Star Care với gói bảo hiểm ô tô MBI Classic (Mercedes-Benz Insurance Classic) từ 1-2 năm dành cho khách hàng mua xe mới với giá trị cao nhất lên đến 300 triệu đồng (tùy dòng xe). Khách hàng có thể lựa chọn quy đổi sang tiền mặt (đối với một số dòng xe nhất định).

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.