Thứ hai 08/12/2025 09:52
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Nhà nhập khẩu xe Phú Thái Mobility đã chính thức giới thiệu mẫu xe Range Rover Sport thế hệ mới ra thị trường Việt Nam với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn dự kiến từ 7,329 tỷ đồng.
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?

Range Rover Sport mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại ấn tượng và cá tính đặc trưng, với hiệu suất của công nghệ truyền động điện hóa.

Range Rover Sport mới là mẫu xe sang trọng thể thao với khả năng vận hành linh hoạt, trang bị công nghệ tiên tiến và mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Thế hệ thứ ba của dòng xe này được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MLA-Flex tiên tiến của Land Rover, cung cấp nền tảng hoàn hảo cho tính năng động và sự tinh tế vượt trội. Thiết kế có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc Range Rover ra mắt trước đó.

Tổng thể Range Rover Sport 2023 được thiết kế lại hoàn toàn, tạo cảm giác liền khối, năng động và thể thao hơn. Range Rover Sport 2023 tuân thủ triết lý thiết kế tối giản với đèn pha mỏng, dẹt với nhiều bóng LED nhỏ. Lưới tản nhiệt và cản trước cũng được thiết kế lại với nhiều đường thẳng. Thân xe ít thay đổi nhất. Đây là yếu tố truyền thống trong cách tạo hình của xe Land Rover với những đường thẳng dứt khoát tạo vẻ khỏe khoắn. Mẫu xe mới nhất đặt cả cụm đèn và huy hiệu Range Rover vào cùng một dải ngang chạy song song viền cửa sổ. Vị trí đặt biển số được đặt sâu bên dưới, tách biệt hẳn khỏi cửa hậu.

Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?

Range Rover Sport mới được nhập khẩu và phân phối bởi Phú Thái Mobility.

Range Rover Sport 2023 có hệ số cản gió chỉ 0,29 Cd.

Range Rover Sport sử dụng vô-lăng ba chấu truyền thống; Đồng hồ hiển thị sau vô-lăng dạng kỹ thuật số với màn hình kích thước tới 13,7 inch. Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 13,1 inch sử dụng dụng hệ điều hành Pivi Pro, kết nối Android Auto hoặc Apple Carplay. Xe còn trang bị dàn âm thanh 29 loa cao cấp đến từ Meridian.

Range Rover Sport 2023 sử dụng khung gầm hoàn toàn mới (MLA-Flex), giúp chiều dài cơ sở tăng 54 mm, lên 2.977 mm, qua đó trực tiếp cải thiện không gian cho hàng ghế sau.

Range Rover Sport thế hệ mới được phân phối chính hãng với 4 phiên bản: SE, HSE, Autobiography, First Edition. Ba phiên bản đầu tiên đều trang bị động cơ P360, 6 xy-lanh, dung tích 3.0L, cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Riêng bản cao cấp nhất First Edition được ưu ái dùng động cơ P400, tuy cùng dung tích với động cơ P360, nhưng cho ra công suất đạt tới 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

Xe có khả năng tăng tốc 0-96 km h trong 5,7 giây.

Có thể nói với động cơ xăng Ingenium lai điện nhẹ 48V, sáu xi-lanh mang lại hiệu suất vượt trội đặc trưng của Range Rover Sport; Hệ thống treo khí nén có thể biến thiên thể tích – lần đầu tiên có mặt trên Range Rover – và bộ giảm chấn chủ động hai van cung cấp khả năng xử lý nhanh nhẹn, khả năng kiểm soát thân xe chắc chắn; Hệ thống kiểm soát khung gầm tích hợp mang đến những cải tiến toàn diện, phối hợp mọi thứ từ hệ thống treo khí nén có thể biến thiên thể tích buồng khí mới nhất, cho đến công nghệ Terrain Response độc quyền đáp ứng mọi địa hình vận hành… khiến Range Rover Sport trở thành chiếc xe đáng mơ ước.

Range Rover Sport mới sẽ được sản xuất độc quyền tại Nhà máy sản xuất Solihull ở Anh, ngôi nhà lịch sử sản xuất Range Rover cùng với mẫu Range Rover thế hệ mới. Tiết lộ từ nhà Việt Nam cho viết đã hơn 215.000 đơn đặt hàng cho các mẫu xe, trong đó có số lượng đơn đặt hàng của khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên để được sở hữu mẫu xe này, khách hàng Việt Nam sau khi đặt hàng sẽ phải chờ từ 6 đến 9 tháng.
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?

Range Rover Sport mới đã được ra mắt toàn cầu với màn trình diễn chinh phục đập tràn ngập nước đầu tiên trên thế giới đầy ấn tượng tại Iceland và chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 10/5/2022.

Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?
Range Rover Sport mới được phân phối chính hãng với 4 phiên bản: SE, HSE, Autobiography, First Edition, giá bán lần lượt 7,329 tỷ đồng, 7,899 tỷ đồng, 8,269 tỷ đồng và 8,569 tỷ đồng.
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?

Tại Việt Nam, mẫu xe này nằm trong phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, cạnh tranh cùng những cái tên như Mercedes-Benz GLE, BMW X5, Audi Q7 và Porsche Cayenne. Tuy nhiên, giá bán của mẫu SUV Anh quốc lại cao hơn các đối thủ tương đối.

Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?
Giá hơn 7,3 tỷ Range Rover Sport có gì cuốn hút?

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.