Thứ hai 08/12/2025 07:13
Thời tiết: Hà Nội 20°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển xe bán tải và SUV, cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc về khách hàng, Ford đã hợp tác cùng chính những khách hàng trên khắp thế giới của mình để tạo ra một thế hệ sản phẩm mới mang đến những trải nghiệm khó quên nhất, dù là trong việc phục vụ công việc, gia đình hay thoả mãn đam mê khám phá.
Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Hơn cả một phương tiện di chuyển, xe Ford sẵn sàng là người bạn đồng hành của khách hàng từ quá trình sử dụng hàng ngày phục vụ công việc, gia đình cho đến mọi hành trình phiêu lưu, khám phá cũng như các hoạt động vì cộng đồng.

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe thế hệ mới của Ford điển hình là bộ ba sản phẩm Ford Ranger, Ford Ranger Raptor và Ford Everest đã được đánh giá cao, tái định nghĩa các tiêu chuẩn trong phân khúc cạnh tranh của mình.

“Sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai là động lực không ngừng để chúng tôi liên tục cải tiến và mong muốn sự gắn kết và đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam.” Ông Ruchik Shah - TGĐ Ford Việt Nam.

Được chế tạo để mang tới sự phấn khích cho khách hàng, giá trị cốt lõi của bộ ba sản phẩm thế hệ mới này nằm ở khả năng vận hành ưu việt, các tính năng và công nghệ dẫn đầu.

Trong hai năm 2022 và 2023, Ford Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các mẫu xe thế hệ mới gồm Everest, Ranger, phiên bản Everest Wildtrak mới và Ranger Raptor.

Các sản phẩm này đều được đánh giá cao và đang dẫn đầu các phân khúc cạnh tranh, minh chứng cho tâm huyết không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là nỗ lực phát triển các dòng xe đa dụng nhằm phục vụ đa dạng các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Các dòng xe thế hệ mới của Ford được tích hợp các công nghệ lái xe và kết nối mới nhất của Ford để mang lại trải nghiệm kết nối liền mạch dù khách hàng đang sử dụng chiếc xe của mình cho công việc, gia đình hay giải trí.

Ranger có mặt tại Việt Nam từ năm 2001 và bắt đầu được lắp ráp trở lại trong nước từ năm 2021. Trải qua nhiều thế hệ sản phẩm, Ranger liên tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải trong vòng hơn 1 thập kỷ qua với hơn 70% thị phần. Thừa hưởng DNA của mẫu xe tải F-series huyền thoại của Ford, Ranger thế hệ mới được ra mắt vào năm 2022 sở hữu nhiều chi tiết cho thấy sự tỉ mỉ trong thiết kế như hệ thống hộc chứa đồ thông minh, tay nắm cửa tích hợp móc mở cửa hay bậc bước vào thùng hàng.

Đầu năm nay, Ranger Raptor thế hệ mới cũng đã có màn ra mắt đầy ấn tượng với khả năng vận hành offroad đỉnh cao cùng thiết kế tràn đầy năng lượng. Đến nay, doanh số cộng dồn trong 3 quý đầu năm của Ranger là 11.235 xe, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Không dừng lại ở những nỗ lực phát triển sản phẩm, Ford Việt Nam liên tục tiên phong triển khai các sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng và các chương trình xã hội đóng góp vào phát triển bền vững ở cộng đồng sở tại.

Cùng với Ford Ranger, dòng xe SUV hạng trung Ford Everest tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với doanh số cộng dồn 3 quý đầu năm 2023 đạt 6.673 xe, tăng 90% so với cùng kỳ năm ngoái. Tháng 7/2022, Everest thế hệ mới ra đời với sự lột xác từ ngoại thất đến nội thất, bổ sung nhiều tiện ích và tính năng an toàn cho người lái. Đầu năm 2023, phiên bản Everest Wildtrak mới ra mắt thị trường Việt Nam với những cải tiến đột phá về thiết kế giúp nâng tầm trải nghiệm off-road.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt
Trong nhiều năm qua, Ford Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Ford đã và đang triển khai nhiều chương trình gìn giữ di sản văn hoá dân tộc và các chương trình từ thiện khác, bởi Ford hiểu rõ trách nhiệm xã hội sẽ cho phép doanh nghiệp tạo ra sự thay đổi tích cực, xây dựng thương hiệu và lòng tin của khách hàng bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận.
Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Ford Việt Nam luôn chú trọng nâng cấp các hoạt động chăm sóc khách hàng về dịch vụ và trải nghiệm, tăng điểm chạm với khách hàng thông qua các chương trình xã hội ý nghĩa, góp phần phát triển giáo dục bền vững tại Việt Nam.

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Phát triển sản phẩm chất lượng cao là trọng tâm chinh phục khách hàng của Ford Việt Nam. Minh chứng cho điều này là hàng loạt thành tích kinh doanh ấn tượng của bộ ba sản phẩm chủ lực của Ford gồm Ford Ranger thế hệ mới, Ford Ranger Raptor thế hệ mới và Ford Everest thế hệ mới

Ford thế hệ mới- Mang đến trải nghiệm khác biệt

Ford mong muốn đem đến thị trường những mẫu xe chất lượng cao phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển, đồng thời có thể đóng vai trò như người bạn đồng hành đáng tin cậy cho từng hành trình trải nghiệm của khách hàng. Sự kiện “Trải nghiệm các dòng xe Ford thế hệ mới” là một trong những bước hiện thực hóa mong muốn đó.

Xuyên suốt gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Ford. Với cam kết góp phần kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mỗi người được tự do di chuyển và theo đuổi ước mơ của mình, Ford Việt Nam không ngừng tập trung xây dựng những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn, thông minh hàng đầu thế giới. Trên tất cả, Ford luôn lắng nghe cảm nhận người dùng để hiện thực hóa mong muốn của họ về một chiếc xe đa dụng. Ngay từ bước đầu tiên trong chu trình thiết kế sản phẩm, Ford đã thực hiện hàng nghìn cuộc trao đổi với khách hàng trên nhiều khu vực, trong đó có Việt Nam, nhằm thu thập những ý kiến đóng góp khách quan nhất. Đó là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công cho dải sản phẩm của Ford.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.