Thứ hai 08/12/2025 09:51
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Tổng diện tích khuôn viên 9.000m2 với vốn đầu tư lên tới 6 triệu USD Trung tâm dịch vụ Audi lớn nhất tại Việt Nam, Audi Tân Bình vừa chính thức được khai trương tại TP HCM. Với không gian trưng bày lớn cho tất cả các mẫu xe Audi, xưởng dịch vụ chuyên nghiệp, Audi Tân Bình đã đầu tư trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW, mở đầu cho chiến lược phát triển xe điện của Audi tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh về Trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình vừa khai trương:

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam đã đầu tư 6 triệu USD xây dựng Audi Tân Bình cùng với đội ngũ 60 chuyên gia Audi giàu kinh nghiệm tạo nêm một Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Khu bên ngoài rộng 3.000m2, khách hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của khu vực bãi để xe rộng lớn và dễ dàng tiếp cận khu trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Khu trong nhà, rộng hơn 6.000m2, Audi Tân Bình cũng mang tới những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng. Tại tầng trệt, khách hàng có thể khám phá những mẫu xe mới và tận hưởng trải nghiệm thương hiệu.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Tọa lạc tại quận Tân Phú, gần trung tâm mua sắm AEON và khu đô thị Gamuda, Audi Tân Bình không chỉ là chi nhánh mới nhất của Audi Việt Nam tại TP HCM mà còn là một Trung tâm dịch vụ Audi cho cả khu vực phía Nam.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3-Q5-Q7, cũng như các mẫu SUV Q2-Q3-Q5-Q7-Q8, và cả mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam
Trên tầng một, khách hàng sẽ có trải nghiệm thoải mái với khu vực sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách hàng với quầy bar cafe và khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của họ đang được bảo dưỡng/sửa chữa trong xưởng dịch vụ rộng lớn.
Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa, Xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao – bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh và sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Xây dựng chi nhánh HCM từ năm 2007, chi nhánh Hà Nội năm 2012 và Đà Nẵng năm 2015, hiện Audi Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển nhanh với Audi Tân Bình vào tháng 7/2022. Ông Trần Tấn Trung – TGĐ, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam tiết lộ, dự kiến đến năm 2025, Audi đi sẽ đầu tư và phát triển 25-26 đại lý và Trung tâm dịch vụ. Tại TP HCM. Ngoài Audi Tân Bình, trạm sạc tiếp theo của Audi là Audi Hồ Chí Minh ở quận 1 dự kiến sẽ hoàn thiện trước cuối năm 2022.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam
Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam
Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Là một tổng kho phụ tùng của Audi Việt Nam, kho Audi Tân Bình lưu trữ lượng lớn khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng Audi để đảm bảo khả năng cung cấp phụ tùng sẵn có và sửa chữa nhanh hơn cho các khách hàng Audi trong quá trình bảo dưỡng định kỳ, triệu hồi kỹ thuật hoặc sửa chữa.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Duy trì các kênh kết nối liên tục với Audi AG, các kỹ thuật viên được cấp chứng chỉ Audi có thể truy cập dữ liệu kỹ thuật được cập nhật thường xuyên, đồng thời được đào tạo trực tuyến cũng như thực hành thực tế để đảm bảo chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Đầu tư 6 triệu USD, Audi ra mắt Trung tâm dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam

Audi Tân Bình đánh dấu việc Audi Việt Nam bắt đầu có các trạm sach nhanh và khởi đầu kỷ nguyên mới cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam. Mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam.

Từ danh sách các nhà cung cấp trạm sạc cho AUDI AG được xác nhận trên toàn thế giới, nhà nhập khẩu Audi Việt Nam đã chỉ định ABB là đơn vị cung cấp và lắp đặt trạm sạc cho Audi Tân Bình. Audi Tân Bình lắp đặt tổng cộng 4 trạm sạc sử dụng tiêu chuẩn sạc 380V và CCS2: Khu ngoài trời, một trạm sạc nhanh ABB Terra 184 với dòng điện DC 180 kW cho phép hai ô tô sạc cùng lúc, mỗi ô tô có thể sạc đầy trong tối đa 20-30 phút. Bên trong xưởng dịch vụ, một hộp sạc treo tường ABB nguồn DC 24 kW có thể sạc đầy một chiếc ô tô trong chưa tới 3 tiếng. Trong phòng giao xe, bộ sạc gắn tường ABB Terra AC W22 có thể sạc đầy trong vòng 4-6 tiếng. Trong khu showroom, một bộ hộp sạc treo tường ABB Terra AC 11 có thể sạc đầy trong 6-8 tiếng

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.