Thứ hai 08/12/2025 00:22
Thời tiết: Hà Nội 20°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Jaecoo J7, mẫu SUV đột phá của thương hiệu Omoda &Jaecoo Việt Nam, sắp chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang đến hai phiên bản đáng chú ý: Jaecoo J7 ICE và Jaecoo J7 PHEV. Nếu như Jaecoo J7 PHEV mang đến trải nghiệm về một chiếc super hybrid siêu hiệu suất thì J7 ICE sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về hiện đại, công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ cao.
Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến
Jaecoo J7, mẫu SUV đột phá của thương hiệu Omoda &Jaecoo Việt Nam, sắp chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang đến hai phiên bản đáng chú ý: Jaecoo J7 ICE và Jaecoo J7 PHEV.

Khả năng vận hành: Mạnh Mẽ Hàng Đầu Phân Khúc

Với động cơ xăng 1.6 Turbo, Jaecoo J7 ICE mang đến công suất lên đến 183 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm. Kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, Jaecoo J7 ICE có khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà, đặc biệt là khi chuyển số. Xe có ba chế độ lái Eco, Normal và Sport, cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu và phong cách lái của mình.

Mỗi chế độ đều mang đến những trải nghiệm khác biệt, từ tiết kiệm nhiên liệu cho đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, giúp người lái có thể tự tin chinh phục mọi cung đường.

Với khoảng sáng gầm xe 210 mm,Jaecoo J7 dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật như đá, gốc cây hay các đoạn đường gồ ghề mà không gặp phải khó khăn. Góc tiếp cận của xe lên đến 21 độ, giúp xe có thể tiếp cận các đoạn đường dốc đứng mà không bị vướng hoặc cạ gầm.

Cùng với đó, góc thoát của xe là 29 độ, cho phép xe dễ dàng di chuyển qua các chướng ngại vật mà không gặp phải khó khăn, đặc biệt khi vượt qua các bãi cát hay đường trơn trượt.

Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến
J7 ICE mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về hiện đại, công nghệ tiên tiến

An toàn vượt trội

Jaecoo J7 ICE được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn an toàn quốc tế EURO NCAP và ASEAN NCAP. Xe được trang bị 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù và các hệ thống an toàn chủ động khác, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách. Hệ thống khung gầm của Jaecoo J7 ICE được làm từ 80% thép cường lực, giúp xe có khả năng chịu được áp lực lên đến 8 tấn mà không bị biến dạng.

Ngoài ra, hệ thống camera 540° giúp người lái quan sát toàn cảnh xung quanh xe, đặc biệt là khi di chuyển trong không gian hẹp hoặc khi đỗ xe. Điều này giúp tăng cường sự an toàn và giảm thiểu nguy cơ va chạm trong các tình huống khó khăn.

Ngoại thất được thiết kế theo hướng offroad và tối giản

Jaecoo J7 ICE gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế đậm chất off-road. Lưới tản nhiệt lớn hình thang, mạ crom sáng bóng, không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn mang lại cảm giác chắc chắn và cơ bắp, hoàn hảo cho một chiếc SUV off-road.

Các đường gân mạnh mẽ chạy dọc thân xe không chỉ mang đến vẻ ngoài thể thao mà còn thể hiện rõ sự mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng của xe khi di chuyển qua những cung đường off-road.

Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến
Jaecoo J7 ICE hứa hẹn là một mẫu xe hàng đầu phần khúc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phần đèn pha LED sắc nét kết hợp với dải đèn LED ban ngày không chỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại, tinh tế mà còn cung cấp ánh sáng mạnh mẽ, giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển xe trong điều kiện thiếu. Đặc biệt, hệ thống đèn hậu của Jaecoo J7 ICE sử dụng công nghệ "fast lighting speed", giúp tăng khả năng nhận diện và bảo vệ người lái khi di chuyển trong giao thông đông đúc.

Các bánh xe hợp kim nhôm kích thước lớn, thiết kế đa chấu thể thao, không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự thể thao cho chiếc xe mà còn mang đến độ bền cao và khả năng vận hành ổn định trên mọi cung đường.

Nội thất và trang bị tiện nghi: hiện đại hàng đầu phân khúc

Bước vào không gian nội thất của Jaecoo J7 ICE, người sử dụng sẽ cảm nhận ngay được sự sang trọng và tinh tế. Các chi tiết nội thất được gia công tỉ mỉ, với chất liệu da cao cấp kết hợp nhựa mềm và kim loại mạ crom, tạo nên không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng.

Xe được trang bị 02 màn hình với kích thước 10.25 inch và 13.2 inch, cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng một cách rõ ràng, dễ nhìn, giúp người lái dễ dàng theo dõi mọi hoạt động của xe.

Bên cạnh đó, xe được trang bị cửa sổ trời, ghế sưởi và thông gió giúp tăng cường sự thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết. Hệ thống điều hòa tự động, các cửa sổ điều chỉnh điện và các tính năng khác giúp không gian trở nên thoải mái và dễ chịu hơn.

Jaecoo J7 ICE còn được trang bị hệ thống âm thanh SONY 8 loa, mang đến một không gian giải trí tuyệt vời, phù hợp cho những tín đồ yêu thích âm nhạc.Khoang lái của Jaecoo J7 ICE được trang bị các tính năng hàng đầu phân khúc.

Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến
Jaecoo J7 ICE gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế đậm chất off-road.

Điểm nổi bật là J7 được trang bị chip SnapDragon 8155, hàng đầu trong ngành, có khả năng xử lý tối đa 8 nghìn tỷ phép tính mỗi giây. Điều này giúp hệ thống khởi động nhanh chóng chỉ trong 2 giây và phản hồi nhanh chóng các lệnh của người lái.

Màn hình đa phương tiện trung tâm 13.2 inch của Jaecoo J7 ICE hỗ trợ các kết nối không dây với CarPlay và Android Auto, giúp người lái dễ dàng kết nối điện thoại và tận hưởng những tiện ích giải trí trên hành trình.

Với những đặc điểm trên đây, Jaecoo J7 ICE hứa hẹn là một mẫu xe hàng đầu phần khúc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Jaecoo J7 ICE: Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.