Thứ hai 08/12/2025 02:51
Thời tiết: Hà Nội 19°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe chủ lực của mình tại thị trường Việt Nam, chiếc E-Class nâng cấp (W213) với mức giá 2,31 tỷ đồng cho bản E 200 Exclusive và 2,95 tỷ đồng cho bản E 300 AMG.
Định giá dưới 1,5 tỷ, Mercedes C 180 AMG mới dành cho khách hàng mới lần đầu sở hữu xe sang Định giá dưới 1,5 tỷ, Mercedes C 180 AMG mới dành cho khách hàng mới lần đầu sở hữu xe sang
Mercedes-Maybach S-Class mới trang bị những công nghệ gì? Mercedes-Maybach S-Class mới trang bị những công nghệ gì?
Khám phá Mercedes-AMG G63 VIP Limo bọc thép siêu sang Khám phá Mercedes-AMG G63 VIP Limo bọc thép siêu sang

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

Mercedes E-Class 2021 có 2 phiên bản, đi kèm giá bán 2,31 tỷ đồng cho bản E 200 Exclusive và 2,95 tỷ đồng cho bản E 300 AMG (đã bao gồm thuế GTGT). Xe có 4 màu ngoại thất và 2 màu nội thất.

E-Class sở hữu nắp ca-pô kéo dài, khoang hành khách đẩy về phía sau cùng thiết kế vòm cửa dạng coupé, nhưng thiết kế chi tiết phía trước và phía sau trở nên sắc sảo, góc cạnh hơn. Cụm đèn trước trở nên thon gọn hơn, rộng ngang với các cấu thành bên trong sắp lại tinh gọn.

Với đường dập nổi buông dần từ cụm đèn trước và đường định hình dốc lên giữa hai bánh xe, E-Class tạo ra cảm giác chiếc xe đang tiến về phía trước. Đuôi với cụm đèn hậu vắt chéo từ thân xe lên thanh nẹp cốp. Cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê xếp lớp dựa vào nhau với thiết kế phản quang đặc biệt.

E 300 AMG vẫn được trang bị cụm đèn trước với công nghệ MULTI-BEAM LED. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao hoạt động độc lập, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng đèn LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác hơn, hiệu quả hơn mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều.

Phiên bản E 300 AMG sở hữu gói ngoại thất AMG, lưới tản nhiệt kim cương và bộ mâm 10 chấu kép 19 inch thiết kế thể thao tốc độ. Còn phiên bản E 200 Exclusive sử dụng bộ mâm 18 inch đa chấu.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

E-Class nâng cấp là mẫu xe chủ lực đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới.

Nội thất của E-Class sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Phiên bản E 300 AMG sở hữu nội thất bọc da Nappa cùng ốp gỗ open pore màu đen, còn phiên bản E 200 được bọc da cao cấp và ốp gỗ màu nâu bóng.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị chất lượng cao của xe có kích thước 12,3 inch. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và hiện đại hơn. Cả 2 phiên bản E-Class sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng D-cut trên E 300 AMG và dạng tròn trên E 200 Exclusive. Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons). Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Tất cả phiên bản E-Class nâng cấp được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

E-Class nâng cấp là sản phẩm tiếp theo của Mercedes-Benz sở hữu giao diện thông tin giải trí MBUX. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

E-Class mới được giới thiệu là vượt xa chuẩn mực của một bản facelift và là chiếc xe tiên phong của về thiết kế đột phá và công nghệ an toàn.

E 300 AMG sử dụng thế hệ động cơ M264: cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong 6,2 giây, đi kèm hộp số 9 cấp 9G-TRONIC. Phiên bản E 300 AMG với hệ thống treo hạ thấp 15mm đẩy những trải nghiệm thể thao “Sport” hay “Sport+” lên giới hạn cao hơn.

E 200 Exclusive dùng động cơ I4 2.0L, công suất tối đa 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,4 giây.

E-Class tại thị trường Việt Nam được trang bị Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist. Hệ thống sẽ tự động phanh một phần nhằm giảm thiểu khả năng va chạm hoặc hạn chế thiệt hại nếu va chạm xảy ra. Active Brake Assist còn có khả năng phát hiện và phanh đối với các phương tiện đứng im và cả người đi bộ sang đường ở tốc độ thấp.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

Tại Việt Nam, E-Class đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng. Với ngôn ngữ thiết kế mới và hệ thống thông tin giải trí, an toàn được cải tiến, E-Class trở thành chiếc sedan hạng sang cỡ trung đậm chất thể thao.

E-Class 2021 sở hữu hàng loạt tính năng an toàn đáng chú ý như Hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist tích hợp Camera 360; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist) cùng 7 túi khí.

E-Class mới sẽ có mặt tại hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của MBV từ ngày 24/3/2021 với 2 phiên bản E 200 Exclusive và E 300 AMG có mức giá bán lần lượt là 2,31 tỷ và 2,95 tỷ đồng.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

Khi ra mắt thế hệ mới (W213), E-Class đã đạt giải thưởng danh giá “Xe sang của năm 2017” được bình chọn từ 75 chuyên gia, nhà báo chuyên ngành đến từ 23 quốc gia trên thế giới. Với bản nâng cấp lần này, E-Class được bình chọn là “Xe của năm 2020” bởi tạp chí Motor Trend, Mỹ.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

25 năm qua, E-Class là xe sedan hạng sang cỡ trung được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Không chỉ chinh phục nhóm khách hàng truyền thống, các doanh nhân và giới nghệ sỹ, MBV kỳ vọng E-Class nâng cấp sẽ thuyết phục cả những khách hàng trẻ thành đạt sớm và có năng lực tài chính.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

Đến nay đã có hơn 1,2 triệu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) đã đến tay khách hàng trên toàn cầu.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

MBV tặng cho tất cả khách hàng 1 năm bảo dưỡng miễn phí khi đặt xe E-Class mới trên nền tảng thương mại điện tử của hãng.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

E-Class nâng cấp còn được trang bị hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam, cũng như khả năng truy cập Internet ngay trên xe.

Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?
Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?
Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?
Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?
Giá từ 2,31 tỷ đồng, Mercedes E-Class 2021 có gì?

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.