Dẫn đầu xu thế phát triển mới, Vinamilk tự hào là 1 trong 10 thương hiệu mạnh Việt Nam
Theo Ban tổ chức, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 vinh danh 80 doanh nghiệp tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực, ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập và vươn tầm.
Với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm”, các tiêu chí bình xét Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2025 tập trung các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững. Đồng thời, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.
Vinamilk vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 – giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô lớn, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia.
Các Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 được đánh giá dựa trên các tiêu chí gồm: Kết quả kinh doanh; uy tín, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp; hoạt động đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp và năng lực vươn tầm quốc tế, hội nhập với thế giới.
![]() |
Đại diện Vinamilk - Ông Phạm Tuyên, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội - nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 |
Trải qua gần nửa thế kỷ, Vinamilk không chỉ giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Lũy kế từ khi bắt đầu xuất khẩu năm 1997 đến nay, các sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến 65 thị trường quốc tế, với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế vượt 3,4 tỉ USD.
Vinamilk đã và đang tập trung vào chiến lược tiếp thị toàn cầu hóa, nhưng vẫn giữ bản sắc thương hiệu Việt. Vinamilk hiện diện tại nhiều hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới, mang theo thông điệp “Dinh dưỡng Việt Nam – chất lượng quốc tế”. Để có mặt tại nhiều thị trường khó tính, sản phẩm của Vinamilk phải vượt qua việc kiểm định nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế. Những đánh giá tích cực từ các tổ chức uy tín đã giúp thương hiệu vững vàng hơn.
Theo Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu uy tín thế giới, Vinamilk là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu, với mức xếp hạng cao nhất AAA+; còn là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu; đưa ngành sữa Việt Nam xếp hạng thứ 5 thế giới về giá trị thương hiệu.
Trong ba năm liên tiếp 2023 – 2025, Vinamilk đã vượt qua hơn 400 bài kiểm tra nghiêm ngặt để được tổ chức Clean Label Project (Mỹ) cấp chứng nhận Clean Label cho sữa tươi – lần đầu tiên trên thế giới một sản phẩm sữa tươi đạt được danh hiệu này.
Dòng sữa bột trẻ em của Vinamilk cũng là sản phẩm đầu tiên tại châu Á nhận giải Purity Award do Clean Label Project (Mỹ) trao - giải thưởng thế giới khắt khe nhất tới thời điểm hiện tại về an toàn và minh bạch cho điều kiện sản xuất và chất lượng sản phẩm bao gồm các thông số về độ tinh khiết của nguyên vật liệu.
Vinamilk đang triển khai lộ trình Net Zero 2050, tiến đến phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Hiện đã có hai nhà máy và một trang trại của Vinamilk đạt chứng nhận trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Vinamilk cũng tiên phong áp dụng nông nghiệp tái tạo, bảo tồn tài nguyên, bảo vệ môi trường.
Chia sẻ cùng miền Trung thân yêu Năm nay, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 được tổ chức trong bối cảnh cơn bão Bualoi vừa càn quét qua nhiều tỉnh miền Trung và miền Bắc, gây thiệt hại về người và tài sản. Đặc biệt đồng bào các tỉnh miền Trung phải gánh chịu nhiều mất mát, ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống và sinh kế.
Với tấm lòng sẻ chia, tinh thần trách nhiệm cộng đồng, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Ban tổ chức Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025, nhiều doanh nghiệp và đại biểu tham dự chương trình đã đóng góp ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai. Vinamilk tham gia đóng góp 1000 thùng nước và 1000 thùng sữa - cùng niềm tin rằng, với sự chung tay của toàn xã hội, đồng bào miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống và tái thiết sau thiên tai. |
Tin liên quan

Tận dụng lợi thế để thương mại hóa tài sản trí tuệ
16:41 | 06/10/2025 Tiêu dùng & Thương mại điện tử

Top 10 Công ty uy tín ngành Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2025
19:00 | 06/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Đề xuất hỗ trợ kinh phí bảo vệ thương hiệu cho nông dân và sản phẩm trong nước
15:58 | 06/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tối đa 5 doanh nghiệp được thí điểm giao dịch tài sản mã hoá
16:49 | 06/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

18 doanh nghiệp được lựa chọn làm nhà ở xã hội
16:46 | 04/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng ngoài cuộc chơi FTA
16:51 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

MB chung sức phát động Tháng hành động vì Người cao tuổi và Chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”
15:59 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vietnam Post giới thiệu loạt giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát - logistics
15:48 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Petrovietnam hỗ trợ 18 tỷ đồng tới đồng bào vùng bão số 10
15:47 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thành lập liên minh doanh nghiệp để thúc đẩy nội địa hóa công nghiệp phụ trợ
14:55 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Lần đầu tiên tại Việt Nam uống cà phê được bảo hiểm, mức bồi thường lên đến 30 tỷ đồng
11:26 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Vietnamobile lần đầu bổ nhiệm CEO người Việt
08:42 | 03/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn: Gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của đất nước
22:00 | 02/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật của ngành Hải quan trong thực hiện "Bộ tứ trụ cột"
11:28 | 06/10/2025 Infographics

INFOGRAPHICS: Hướng dẫn hộ, cá nhân cư trú kinh doanh trên sàn TMĐT kê khai, nộp thuế
14:09 | 03/10/2025 Infographics

INFOGRAPHICS: Hướng dẫn sàn TMĐT ở trong nước và tổ chức kinh tế số khấu trừ, nộp thuế thay
14:20 | 02/10/2025 Infographics

INFOGRAPHICS: Hộ, cá nhân cho thuê tài sản phải nộp những loại thuế, phí nào?
14:11 | 01/10/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Xuất khẩu thủy sản Việt Nam 8 tháng tăng 17%
11:24 | 25/09/2025 Infographics

Thanh niên Hải quan khu vực VIII lan tỏa yêu thương đến với trẻ em dịp tết Trung thu

Giả mạo Fanpage ngày càng tinh vi, Tạp chí Kinh tế - Tài chính tiếp tục phát đi cảnh báo!

Cục Thuế: ủng hộ người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 10

Hải quan khu vực VI chủ động ứng phó với bão số 11 (MATMO)

(INFOGRAPHICS): Kết quả nổi bật của ngành Hải quan trong thực hiện "Bộ tứ trụ cột"

Cục Hải quan yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trực 24/24 để ứng phó bão số 11 (Matmo)

Tạo hành lang pháp lý về hồ sơ, thủ tục xác định đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

Đề xuất thu thuế giao dịch vàng miếng: Cần nhìn nhận đây là công cụ tăng tính minh bạch của thị trường

Bộ Tài chính tiếp tục nghiên cứu chính sách thuế với bất động sản

Xây dựng cửa khẩu thông minh giúp tăng năng lực thông quan qua địa bàn Lào Cai

Tăng hơn 40% mức giảm trừ gia cảnh: Hàng triệu người nộp thuế hưởng lợi

Cục Thuế trả lời kiến nghị về quy định khai bổ sung thuế GTGT

Mới 9 tháng, xuất nhập khẩu đạt hơn 680 tỷ USD xấp xỉ cả năm 2023

Tôm Việt bứt phá nhờ sản phẩm chế biến sâu

(INFOGRAPHICS): Cà phê Việt tỏa hương nhiều nhất ở những thị trường nào?

Xuất khẩu sang Ả Rập Xê Út tăng ấn tượng 29%

Doanh nghiệp thích ứng nhanh, xuất khẩu thủy sản cán mốc trên 8 tỷ USD

(INFOGRAPHICS): Mới hơn 8 tháng đã chi 103 tỷ USD nhập khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử

Doanh nghiệp gỗ tìm hướng phát triển thị trường nội địa

Tận dụng lợi thế để thương mại hóa tài sản trí tuệ

Siết quản lý thực phẩm: Đề xuất tăng mức phạt, công khai cơ sở vi phạm

Đề xuất hỗ trợ kinh phí bảo vệ thương hiệu cho nông dân và sản phẩm trong nước

Chuyển Công an điều tra vụ sản xuất yến chưng có dấu hiệu hàng giả

Khi hàng Việt chinh phục thế giới qua thương mại điện tử

Tăng trưởng kinh tế 9 tháng đạt kết quả tích cực

Cảnh sát biển với nghĩa tình biên giới, biển đảo

Lần đầu tiên xếp hạng “Khách sạn tiêu biểu không thuốc lá”

Nâng cao nội lực tham gia chuỗi giá trị toàn cầu

Tận dụng cơ hội khai thác thị trường mới cho nông sản Việt
