Thể hiện tình yêu, trải nghiệm cảm xúc mang tên Vespa Picnic
| Ấn tượng thể thao và thời trang đến từ Vespa Racing Sixties | |
| Hút mắt với phiên bản giới hạn Vespa Primavera Sean Wotherspoon | |
| Vespa Sei Giorni II- Sở hữu một huyền thoại với 139 triệu |
![]() |
| Vespa vốn là dòng xe gắn liền với sự phóng khoáng, mang lại cảm xúc tự do tận hưởng cuộc sống từ mỗi chuyến đi. Với nền tảng đó, dựa trên mẫu Primavera, Piaggio tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Vespa Picnic với những phụ kiện phù hợp với người đam mê dịch chuyển. |
![]() |
| Bản đặc biệt bán ra với hai màu trắng và xám, kèm những giá phụ kiện trước và sau (trang bị tiêu chuẩn trên Vespa Picnic), kèm dây đai da màu nâu và vật dụng chuyên dụng chuyên chở hành lý cho những chuyến dã ngoại. Yên xe thiết kế riêng. |
![]() |
| Vecpa thường nhận được đánh giá cao về cách phối màu xe. Picnic không phải ngoại lệ, với tone màu trắng hoặc xám tuỳ chọn, điểm nhấn của xe đến từ màu yên nâu cổ điển. |
![]() |
| Picnic sản xuất giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam, mỗi xe đều khắc số thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Ngoài ra, hãng xe Italy còn hỗ trợ khách hàng cá nhân hóa theo yêu cầu trên móc khóa có số series tương tự với xe. |
![]() |
| Vespa vừa là phương tiện, vừa là món đồ trang trí, truyền cảm hứng cho mỗi chuyến đi. |
![]() |
| Năm 2018, Vespa Primavera Yacht Club (77,5 triệu) ra mắt mang hơi hướng vùng biển địa trung hải. Năm 2020, hãng xe Italy tiết tục giới thiệu bản đặc biệt Sean Wotherspoon (135 triệu) với cảm hứng sáng tạo đột phá, giới hạn 50 xe và Primavera Red (82,5 triệu) lấy cảm hứng từ 946 Red. |
![]() |
| Bản đặc biệt Vespa Picnic giá 88 triệu, trong khi bản tiêu chuẩn giá 76,5 triệu. |
![]() |
| Động cơ trên Picnic giữ nguyên như Vespa Primavera, cỗ máy i-Get 125 phân khối. |
![]() |
| Đáp ứng nhu cầu cá nhân, khách hàng có thể mua thêm phụ kiện dành riêng cho Picnic như thảm dã ngoại với logo tên xe dập nổi trên các chi tiết da, giỏ mây đặc biệt gắn cố định trên giá sau kèm túi giữ nhiệt. |
|
![]() |
| Sở hữu một sản phẩm xuất phát từ tình yêu, từ cảm xúc trải nghiệm và vẻ đẹp hoàn mỹ người ta thường không ‘tính toán” đến những chi tiết thực tế như tính đa dụng, chi phí, hiệu quả vận chuyển… |
![]() |
| Những chiếc xe này bao giờ cũng đắt tiền hơn, so với phiên bản sản xuất hàng loạt. Bởi sản xuất với số lượng giới hạn, chi phí để nghiên cứu, thiết kế và marketing cũng tốn kém hơn. Không những thế, nhiều chi tiết được sử dụng bằng những nguyên vật liệu quý hiếm, hoặc được chế tác thủ công,... có giá trị cao. |
| "Trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu, các dòng sản phẩm được phát triển dựa trên triết lý: Vespa không chỉ là phương tiện di chuyển đơn thuần, mà là tuyên ngôn về phong cách và quan điểm sống”. Các dòng xe được phát triển hay nâng cấp đều luôn trung thành với sự trang nhã, công nghệ đỉnh cao và lấy sự thoải mái của người sử dụng làm nền tảng chính. Các thương hiệu Vespa mang tính biểu tượng đại diện cho sự độc đáo, phản ánh quan điểm sâu sắc về văn hóa, xã hội hay các giá trị”. Ông Gianluca Fiume, CEO của Piaggio VN kiêm Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách Piaggio Châu Á Thái Bình Dương. |
Tin liên quan
Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe
08:54 | 08/07/2025 Chính sách thuế, hải quan
Từ 1/7/2025, thống nhất lệ phí trước bạ 2% với xe máy trên toàn quốc
14:21 | 01/07/2025 Chính sách thuế, hải quan
Cục trưởng Cục Thuế được ủy quyền ký quyết định về Bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô, xe máy
20:03 | 26/06/2025 Chính sách thuế, hải quan
Cảnh báo sản phẩm An Phế Đan không phải là thuốc điều trị
10:14 | 27/10/2025 Tiêu dùng
Cần thiết chuẩn hóa "nghề KOL, KOC"
09:29 | 27/10/2025 Thương mại điện tử
Tôn vinh nông sản Việt - Kết nối thị trường, lan tỏa giá trị vùng miền
14:07 | 26/10/2025 Tiêu dùng
Bộ tiêu chí "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”: Định hình văn hóa tiêu dùng số tại Việt Nam
08:00 | 25/10/2025 Thương mại điện tử
Công cụ mới bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
10:30 | 24/10/2025 Thương mại điện tử
Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy toàn quốc dược liệu Ý dĩ kém chất lượng
09:59 | 24/10/2025 Tiêu dùng
Gia Lai phát triển thương mại điện tử theo hướng liên kết vùng
09:17 | 24/10/2025 Thương mại điện tử
Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng: Hướng tới xây dựng con người thời kỳ số
19:16 | 23/10/2025 Thương mại điện tử
Cà Mau thu giữ hơn 120 kg xúc xích nghi nhập lậu
16:37 | 23/10/2025 Chống buôn lậu, gian lận thương mại
Loạt thực phẩm chức năng bị phạt nặng vì quảng cáo không đúng sự thật
15:55 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Khi niềm tin trở thành “đồng tiền số” trong thương mại điện tử
15:11 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Lan tỏa thương hiệu Việt từ Hội chợ Mùa Thu đến nền tảng số
15:10 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Giá xăng dầu đồng loạt giảm trong kỳ điều hành ngày 23/10/2025
15:09 | 23/10/2025 Tiêu dùng
Cách tính thuế của hộ, cá nhân kinh doanh có doanh thu từ 200 triệu đồng/năm trở xuống
11:07 | 27/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Hộ kinh doanh có doanh thu từ 200 triệu đến dưới 3 tỷ đồng/năm phải tự kê khai thuế
10:07 | 24/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng
09:53 | 23/10/2025 Infographics
(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10
14:46 | 22/10/2025 Infographics
(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp
14:37 | 22/10/2025 Megastory/Longform
Đề xuất 4 định hướng lớn trong hợp tác ASEAN - Hoa Kỳ
Chính sách thuế đối với hoạt động cho thuê tài sản và hộ kinh doanh
Hải quan khu vực III làm việc với Cơ quan phòng chống ma túy và tội phạm của Liên Hợp quốc
Hải quan khu vực VII về đích thu ngân sách sớm hơn 2 tháng
Biến tuân thủ thuế thành lợi thế: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
Tăng cường kỹ năng giao tiếp, ứng xử và văn hóa công sở cho công chức
Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp khi tham gia thị trường tài sản mã hóa
Doanh nghiệp chế biến cần thay đổi để thích nghi với tiêu chuẩn ESG
Doanh nghiệp ngành gỗ ứng phó linh hoạt trước hàng rào thuế quan
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025
Agribank chủ động kiến tạo ngân hàng số, đưa dịch vụ đến từng người dân
Cú hích giúp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ tham gia sâu vào chuỗi cung ứng
Chính sách thuế đối với hoạt động cho thuê tài sản và hộ kinh doanh
Khai mã trên tờ khai hải quan đối với lô hàng nhập khẩu qua đường chuyển phát nhanh
Nợ phí hải quan trên Hệ thống kế toán thuế tập trung
Thủ tục hải quan và thuế GTGT đối với hoạt động gia công lại của doanh nghiệp chế xuất
Áp dụng Hiệp định tránh đánh thuế hai lần đối với khoản thu nhập từ lãi tiền vay
Những vấn đề về C/O mẫu VIFTA hải quan cần quan tâm
Việt Nam - Hoa Kỳ công bố Tuyên bố chung về Khuôn khổ Hiệp định Thương mại đối ứng
Niên vụ cà phê đạt kim ngạch xuất khẩu cao nhất
Tôm Việt bứt tốc trên thị trường thế giới
Thêm công cụ quảng bá nông sản Việt
Dệt may và da giày Việt trước “Luật chơi mới” từ EU
Hàng hóa thông qua cụm cảng Cái Mép- Thị Vải tăng hai con số
Chuyển đổi số - Đòn bẩy giúp doanh nghiệp Việt Nam vươn tầm toàn cầu
Hải quan khu vực VII ra mắt Chatbot AI hỗ trợ doanh nghiệp
Thống nhất việc kết nối, chia sẻ dữ liệu bắt buộc giữa các cơ quan trong hệ thống chính trị
Hội nghị Công nghệ Hải quan WCO 2026: Tư duy quản lý rủi ro và đổi mới sáng tạo
Lạng Sơn tiếp tục lọt TOP 10 bảng xếp hạng chuyển đổi số
Hà Nội khẳng định vai trò đầu tàu trong phát triển kinh tế số quốc gia
31 tổ chức hỗ trợ miễn phí cho hộ cá nhân triển khai hóa đơn điện tử
Chiến lược Tài chính đến năm 2030 - Kim chỉ nam định hướng phát triển bền vững
(INFOGRAPHIC): Ấn tượng kim ngạch xuất nhập khẩu 700 tỷ USD
TP. Hồ Chí Minh: Thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh đạt hơn 8.092 tỷ đồng
Xuất nhập khẩu vượt mốc 700 tỷ USD





























