Chủ nhật 07/12/2025 13:08
Thời tiết: Hà Nội 25°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Kịch tính đến tận những phút cuối cùng, PVOIL VOC 2021 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, đánh dấu mùa giải thứ 13 đặc biệt nhất, và được đánh giá là thành công vượt bậc từ trước tới nay do đã có thể tổ chức thành công trong điều kiện khó khăn.

Được tổ chức từ năm 2008, trải qua 13 mùa thi, năm 2021, VOC đã có những phát triển vượt bậc và trở thành hoạt động diễn ra hằng năm với quy mô quốc gia, quy tụ hàng trăm vận động viên trên khắp cả nước.

Sự gay cấn, hồi hộp trong từng cung đường đua, sự cống hiến, nhiệt tình hết mình của các vận động viên cùng sự đầu tư đổi mới qua từng năm của đã khiến giải đua được cộng đồng người đam mê bộ môn thể thao offroad, xe địa hình nói riêng và người yêu xe ô tô cả nước nói chung mong đợi qua mỗi năm.

Khép lại với hàng loạt các thông tin và con số ấn tượng, PVOIL VOC 2021 đã kết thúc thành công sau thời gian đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung và kỹ thuật cũng như nỗ lực đảm bảo giải đua được diễn ra một cách an toàn trong giai đoạn bình thường mới của dịch Covid 19.

Giải đua xe đã thu hút 77 đội đăng ký, hơn 140 tay đua tham gia ba miền Bắc Trung Nam, được đánh giá là giải đua xe lớn nhất trong năm 2021 tại Việt Nam.

Giải thi đấu theo 4 hạng thi đấu Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng với 10 đường đua và 1 đường đua Adventure.

Khoảng 7 triệu khán giả trên khắp cả nước và khu vực nước ngoài được tiếp cận và theo dõi trực tiếp các màn thi đấu qua hệ thống OTT của VTV Cab, truyền hình FPT Play, Vnews – Truyền hình thông tấn, VTC Now, BeatVn, Hệ thống các kênh của Otofun, cùng hàng loạt các đơn vị đồng hành khác.

Hướng tới giải đua 2022 thành công, ông Nguyễn Đức Hoàng, trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Cùng với những tín hiệu khả quan từ các giải pháp phòng chống dịch bệnh của các cơ quan chức năng, sự tin tưởng và ủng hộ của người dân, chúng tôi tin tưởng PVOIL VOC 2022 sẽ là một giải đấu hứa hẹn nhiều thay đổi, gay cấn hơn với các vận động viên, thu hút thêm nhiều công chúng đối với bộ môn đua xe thể thao còn mới mẻ, ngày càng trở thành một lễ hội dành cho người đam mê thể thao và xe hơi trên toàn quốc.

Đồng hành cùng VOC suốt nhiều mùa giải, ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch hội đồng quản trị Tổng công ty Dầu Việt Nam cam kết tiếp tục gắn bó với giải đua mang tính chất quốc gia này trong những năm tới.

Hạng Bán tải Việt Nam: VĐV Mai Đức Việt – Bùi xuân Tiến; Hạng Cơ bản: VĐV Vũ Ngọc Ánh Dương – Đặng Cao Dậu; Hạng Nâng cao: VĐV Hoàng Xuân Thắng – Hà Văn Thông; Hạng Mở rộng: VĐV viên Lee Jonhun – Ngô Văn Quân. Ngoài ra, giải thưởng Đội đua Cống hiến đã được trao cho cặp Vận động viên đội Lee Jonhun và Ngô Văn Quân cùng giải thưởng Đội đua ấn tượng đã đươc trao cho cặp nữ VĐV Trần Thị Tố Tâm – Lê Thị Ngân Hà.

Một số hình ảnh ấn tượng của cuộc thi

PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Toàn cảnh PVOIL VOC 2021
PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Đường thi số 1 - Đường đua bò
PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Đường thi số 9 - Cầu gỗ hố bập bênh
PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Đường thi số 8 - Vượt dốc nghiêng
PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Đường thi số 8 - Vượt dốc nghiêng
PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Đường thi số 6 - Vượt chướng ngại vật
PVOIL VOC 2021 – Giải đua xe ấn tượng và hấp dẫn nhất trong năm
Đường thi số 6 - Vượt chướng ngại vật

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.