Chủ nhật 07/12/2025 22:49
Thời tiết: Hà Nội 19°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Có mặt tại đại lý của Audi Việt Nam trên toàn quốc, hai mẫu SUV cao cấp Audi Q7 và Q8 mới đã được tiết lộ giá bán lần lượt là 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng. Ngoài việc có thể trực tiếp xem xe, khách hàng Việt Nam sẽ có cơ hội lái thử những chiếc SUV với sự hướng dẫn của các chuyên gia Audi để trải nghiệm thực tế trong điều kiện vận hành tại Việt Nam.

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Audi Q7 45 TFSI quattro là mẫu SUV sở hữu những công nghệ và thiết kế tiên phong trong phân khúc. Đây cũng chính là mẫu SUV đầu tiên mà Audi giới thiệu đến khách hàng toàn cầu vào năm 2005. Sau gần hai thập kỷ phát triển, Audi Q7 đã trở thành một thiết kế chuẩn mực và cũng là nền tảng để thương hiệu phát triển nhiều dòng SUV khác.

Audi Q7 có mới thiết kế khỏe khoắn và thanh lịch từ nhiều chi tiết ngoại thất, đặc biệt là lưới tản nhiệt khung đơn Audi Singleframe biểu trưng của thương hiệu, giúp phân biệt giữa 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao S line. Thiết kế mâm tiêu chuẩn có kích thước lên đến 20 inch thay vì 19 inch trên phiên bản tiền nhiệm, giúp mang đến vẻ ngoài bề thế hơn cho chiếc SUV 7 chỗ này.

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Các khách hàng cá nhân hóa hơn nữa chiếc Q7 của mình theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Các lựa chọn tuỳ biến trên Audi Q7 mới được mở rộng từ màu sắc ngoại thất, gói trang trí, thiết kế mâm...

Đặc biệt nhất, Audi Q7 phiên bản mới tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn tùy chọn cụm đèn trước công nghệ LED Matrix với đồ họa cách tân. Chi tiết này cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác cùng độ phân giải cao, đồng thời giảm đáng kể độ chói sáng cho xe đi ngược chiều hoặc xe đi phía trước. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, kết hợp cùng cụm đèn trước LED Matrix, là những nhân tố giúp chiếc Audi Q7 thu hút mọi ánh nhìn tại mọi nơi chiếc xe đi qua.

Nội thất của Audi Q7 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế công thái học và công nghệ hiện đại. Mỗi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng để mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, đồng thời thể hiện đẳng cấp và phong cách của thương hiệu Audi.

Với trang bị tiêu chuẩn Audi Virtual Cockpit, thông tin được hiển thị trực quan và sinh động, giúp người lái luôn nắm bắt mọi tình hình trên đường. Phiên bản thể thao S line được bổ sung nhiều tùy chọn cao cấp như ghế thể thao được bọc da Valcona cao cấp có dập nổi logo chữ "S",vô lăng thể thao, các chi tiếtốp trang trí bằng nhôm xước mờ, chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió, ốp bệ cửa bằng nhôm ở phía trước và phía sau có logo chữ "S" phát sáng…

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng
Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng
Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng
Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng
Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Audi Q7 45 TFSI quattro được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng với công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Cơ cấu trên giúp Audi Q7 45 TFSI có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h.

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Được giới thiệu tới thị trường toàn cầu vào năm 2018, muộn hơn so với Q7 (2005), sở hữu thiết kế coupe thể thao với tính tiện nghi đa dụng của một chiếc SUV, Audi Q8 trở thành một lựa chọn hấp dẫn khi theo đuổi phương châm “Vorsprung durch Technik” (Tiên phong trong công nghệ).

Được phân phối với phiên bản Q8 55 TFSI quattro, Audi Q8 được trang bị tiêu chuẩn gói nâng cấp S line mạnh mẽ. Sự thay đổi này thể hiện ở lưới tản nhiệt khung đơn, giờ đây được nâng cấp với các họa tiết giọt nước chữ L. Kết hợp cùng gói thiết kế phong cách đen lịch lãm, nhiều chi tiết được hoàn thiện với bề mặt tối màu, làm bật lên những đường nét khỏe khoắn. Cụm đèn trước LED Matrix tiêu chuẩn giúp tối ưu mức độ an toàn và đồng thời giúp chiếc SUV nổi bật hơn.

Tính thể thao của Audi Q8 còn thể hiện ở thông số và hiệu suất vận hành. Chiếc SUV này được trang bị động cơ V6 tăng áp 3.0L kết hợp công nghệ mild-hybrid 48V, cho ra tổng công suất lên đến 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Công nghệ này vừa giúp tiết kiệm năng lượng khi thu hồi năng lượng khi xe chạy trớn, đồng thời cung cấp công suất tức thời mỗi khi người lái cần vượt xe một cách mượt mà và hiệu quả. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, giờ đây được bổ sung thêm bộ khóa vi sai trung tâm. Những nâng cấp này giúp Audi Q8 55 TFSI quattro có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 5,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Bên trong xe trang bị màn hình kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit 12,3 inch có khả năng thay đổi nhiều giao diện khác nhau, đồng thời hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cho người lái. Camera 360 được trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q8 để gia tăng sự tiện nghi và tính an toàn dù chỉ di chuyển trong thành phố hay trên những hành trình dài. Màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch phía trên hiển thị kiểm soát các thông tin giải trí, trong khi màn hình 8,6 inch phía dưới hiển thị nhiệt độ điều hòa và các chức năng tiện ích khác.

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Audi Q8 mới tại thị trường Việt Nam sẽ được bổ sung tiêu chuẩn hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD) và các cổng sạc USB - type C ở hàng ghế trước và sau. Mẫu SUV này còn được trang bị các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái mới nhất, ví dụ như tính năng cảnh báo làn đường và tính năng tiền cảnh báo Audi. Không có gì ngạc nhiên khi Audi Q8 đã xuất sắc đạt chứng nhận 5 sao cao nhất tại các cuộc thử nghiệm an toàn của Euro NCAP tại Châu Âu.

Để hoàn thiện sự ưu đãi dành cho khách hàng, Audi Việt Nam tặng thêm tính năng đèn LED chiếu sáng ở cửa trước và cửa sau. Khi cửa mở, đèn chiếu biểu tượng logo 4 vòng trong của Audi sẽ chiếu xuống đất bằng công nghệ LED giúp thuận lợi khi ra vào xe.

Đặc biệt, lần đầu tiên đế sạc điện thoại không dây Audi được trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q8 tại thị trường Việt Nam.

Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng
Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng
Audi Q7 và Q8 chốt giá 3,59 tỷ đồng và 4,2 tỷ đồng

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.