Thứ hai 08/12/2025 02:51
Thời tiết: Hà Nội 19°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé, chiếc SUV hiệu năng cao thực sự đột phá về mặt thiết kế lẫn hiệu năng vận hành.. Phiên bản duy nhất được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và được định giá là 5,349 tỷ đồng.

Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng

Chiếc xe có thiết kế gợi cảm, cơ bắp và hiện đại dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” trứ danh của hãng xe Đức.

Ở thế hệ mới, kích thước của Mercedes-Benz GLE 53 4Matic+ Coupe 2021 được thay đổi đáng kể. Chiều dài cơ sở của xe tăng 20mm so với thế hệ tiền nhiệm. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 4.961mm, chiều rộng 1.999mm, dài hơn 39mm và rộng hơn 7mm so với mẫu GLE trước đây.

Khi kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL+, đuôi xe GLE có thể hạ thấp đến 50 mm để thuận tiện cho việc chất dỡ hành lý.

Lưới tản nhiệt của xe với các nan thẳng đứng Panamericana, cụm đèn trước công nghệ MULTIBEAM LED cùng mâm xe 21-inch 5 chấu kép giúp tạo hình ảnh chiếc xe gợi cảm và khác biệt với phần còn lại của thế giới SUV.

Mỗi cụm đèn trên GLE 53 4MATIC+ Coupé gồm 84 bóng LED hiệu suất cao tạo ra cường độ ánh sáng mạnh trong phạm vi đến 650 m, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.

Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLE 53 4Matic+ Coupe 2021 được phân phối tại Việt Nam với giá 5,349 tỷ đồng.

Ở bên trong, khoảng để chân hàng ghế sau đã được tăng thêm 35mm, dung tích khoang hành lý cũng tăng thêm 40L và lên đến 1.790 lít khi hàng ghế sau được gập phẳng.

Hai vị trí ghế trước của Mercedes-Benz GLE 53 4Matic+ Coupe 2021 được trang bị tính năng thông gió và sưởi. Trong khi đó, khoảng để chân hàng ghế sau đã được tăng thêm 35mm. Nội thất xe sử dụng khá nhiều da Nappa. Cửa kính là dạng cách âm, cách nhiệt. Hệ thống tạo mùi hương Air Balance và camera 360 độ là trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes-Benz GLE 53 4Matic+ Coupe 2021.

Nội thất của GLE 53 4MATIC+ Coupé mới được ốp sợi kim loại thay vì gỗ truyền thống. Màn hình giải trí tích hợp giao diện MBUX 12,3 inch điều khiển thông qua Touchpad cảm ứng trên bệ điều khiển trung tâm và vô lăng. Xe được trang bị hệ thống âm thanh Burmester® 13 loa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và cổng sạc 5V (USB type C) cho cả 2 hàng ghế.

Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng

435 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 5,3 giây, sức kéo lên đến 520 Nm. Đây chính là hiệu năng của một xe thể thao thực thụ

Mercedes-Benz GLE 53 4Matic+ Coupe 2021 sở hữu động cơ i6 EQ Boost, kết hợp cùng hộp số AMG Speedshift TCT 9 cấp cho đầu ra công suất 435 mã lực và 520Nm mô men xoắn cực đại. Xe có khả năng bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h.

Mercedes-Benz cho biết thêm, công nghệ EQ Boost có thể cung cấp thêm 22 mã lực và 250 Nm ngay lập tức mà không có độ trễ. Mẫu xe Coupe của Mercedes-Benz cũng được trang bị thêm ống xả thể thao AMG với nút kích hoạt âm thanh riêng. Hệ dẫn động AMG Performance 4Matic+ của Mercedes-Benz GLE 53 2021 cũng là điểm đáng nói khi cho phép linh hoạt phân bổ sức kéo giữa cầu trước và cầu sau, thậm chí có thể trở thành chiếc xe cầu sau hoàn toàn.

GLE 53 4MATIC+ Coupé có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt vận tốc cực đại 250km/h. Người lái có thể lựa chọn cách thức vận hành của xe thông qua cụm điều khiển 5 chế độ lái AMG DYNAMIC SELECT tích hợp ngay trên vô lăng như các mẫu xe đua.

Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng

Khi kết hợp với hệ thống treo khí nén AMG RIDE CONTROL+, đuôi xe GLE có thể hạ thấp thêm 50 mm để thuận tiện hơn cho việc chất dỡ hành lý, kết hợp tính năng đá cốp tiện lợi.

Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng
Trên mỗi cụm đèn chiếu sáng của Mercedes-Benz GLE 53 4Matic+ Coupe 2021 sử dụng tới 84 bóng LED với tầm chiếu xa 650m.
Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng
Tỉ lệ độc đáo giữa bề mặt và các đường cắt giúp tạo ra chiếc GLE Coupé khác lạ, thanh thoát và năng động hơn.
Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng
Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng
Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng
Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng
Nhập khẩu nguyên chiếc, nhanh hơn, gợi cảm hơn, Mercedes GLE 53 4MATIC+ Coupé có giá 5,349 tỷ đồng

Sức mạnh của chiếc GLE Coupé này là động cơ 6 xy lanh thẳng hàng thế hệ mới cho công suất 435 mã lực và sức kéo cực đại đến 520 Nm, tương đương với sức mạnh của nhiều xe thể thao V8 trên thị trường.

Năm 2020, Mercedes-AMG đã hiện diện mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam với thế hệ sản phẩm mới: A 35 4MATIC sedan, GT 53 4MATIC+ Coupé 4 cửa, G 63 AMG và GT R. Trong năm 2021, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng danh mục xe hiệu năng cao AMG với các mẫu xe SUV. Qua đó, thương hiệu nhánh Mercedes-AMG sẽ phát triển mạnh mẽ và độc lập bên cạnh thương hiệu Mercedes-Benz và Mercedes-Maybach.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.