Chủ nhật 07/12/2025 17:11
Thời tiết: Hà Nội 23°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam, vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm của mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng - Defender 75th Limited Edition.
Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam
Land Rover đánh dấu kỷ niệm 75 năm lịch sử với phiên bản Defender 75th Limited Edition. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng hoàn toàn mới từ Land Rover nhưng vẫn gìn giữ vẹn nguyên giá trị của thuở đầu phát triển.

Land Rover Defender 75th Limited Edition được phát triển dựa trên phiên bản HSE, nên có nhiều trang bị tiện nghi tiêu chuẩn như Camera 360 độ có chức năng 3D, hệ thống tùy chỉnh chế độ địa hình (Configurable Terrain Response), dàn loa Meridian, đèn pha LED ma trận, HUD, sạc không dây,... Tất cả các xe thuộc bản đặc biệt này sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh, ghế chỉnh điện 14 hướng có sưởi, làm mát ở hàng trước, sưởi vô-lăng và điều hòa tự động 3 vùng.

Các cải tiến trên ngoại thất còn bao gồm biểu tượng 75 năm độc đáo, và cản xe được phủ Bạc Ceres cùng với kính riêng tư tối màu. Nội thất bền bỉ và đa dụng của Defender cũng đón nhận những điểm đặc biệt tương tự, với thiết kế bảng táp-lô màu xanh lá Grasmere và biểu tượng 75 năm được khắc laser trên vách táp-lô. Ghế ngồi được hoàn thiện bởi chất liệu Resist màu đen Ebony, và bệ trung tâm đươc bọc chất liệu Robustec - loại vải bền bỉ nhất hiện có trên Defender.

“Land Rover là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và lâu đời của Vương quốc Anh. Land Rover cũng là một trong những doanh nghiệp lớn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành cơ khí và công nghiệp ô tô tại Vương Quốc Anh. Năm 2023 đánh dấu 75 năm lịch sử của Land Rover, đồng thời cũng là kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao tốt đẹp và bền chặt giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh, đó là lý do phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm - Defender 75th Limited Edition cùng Land Rover tại Việt Nam được ra mắt tại Không gian riêng của Đại sứ Anh tại Việt Nam” Ông Iain Frew – Đại sứ Anh tại Việt Nam

Xe được trang bị hệ thống treo khí nén, hành trình 430 mm. Ở những điều kiện đường xấu, hệ thống treo có thể nâng lên 145 mm, phục vụ các chế độ lái off-road. Hệ thống Terrain Response cho phép thay đổi chế độ lái và hỗ trợ thích hợp.

Phiên bản 75th Limited Edition sử dụng máy xăng 3.0L tăng áp, kết hợp với mô-tơ điện, cho tổng công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Trang bị an toàn của phiên bản này bao gồm ga tự động thích ứng, hệ thống phanh chủ động, cảnh báo lệch làn kết hợp hỗ trợ giữ làn, 6 túi khí, cảnh báo điểm mù,...

Mức giá khởi điểm của mẫu xe này là 6,986 tỷ đồng. Chiếc xe trưng bày tại buổi ra mắt có thêm một số tùy chọn thêm khiến mức giá tăng lên mức 7,245 tỷ đồng. Hãng xe Anh Quốc cho biết, đây là phiên bản sản xuất giới hạn, ở Việt Nam sẽ chỉ có 5 chiếc mở bán. Vì vậy, đây có thể coi là một phiên bản sưu tầm dành cho những tín đồ mê dòng Defender.

Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam
Kể từ khi ra mắt năm 1948, các mẫu xe Defender đã xây dựng được danh tiếng của mình với khả năng chinh phục những địa hình khó khăn nhất như trải qua những vùng hẻo lánh, hoãng dã của hoang mạc Châu Phi hay vượt qua 45.000 bài kiểm tra độc lập, ở nhiệt độ từ -40 đến +50 độ, chẳng hạn như sa mạc của DubaiLand Rover
Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam

Màu xanh lá Grasmere được giới thiệu trên mẫu xe Defender – màu sắc chỉ dành riêng cho những phiên bản giới hạn như phiên bản 75th Limited Edition, như để tái hiện di sản gắn liền với chiếc Land Rover cổ điển. Màu Xanh lá Grasmere được lấy cảm hứng từ màu sơn nguyên bản mang đặc trưng riêng của thế hệ Land Rover Series I, vốn được tận dụng bởi là màu sơn máy bay chiến đấu còn sót lại sau Chiến tranh thế giới lần thứ II.

Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam
Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam
Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam
Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam
Defender 75th Limited Edition phiên bản giới hạn đã có tại Việt Nam

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.