Chương trình khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn từ Sun Life Việt Nam
![]() |
Theo đó, chuỗi chương trình khuyến mại lần này kéo dài từ ngày 1/1/2021 đến hết ngày 31/03/2021. Chương trình được chia ra thành 03 đợt, Đợt 1: 1/1/2021 – 31/1/2021; Đợt 2: 1/2/2021 – 28/02/2021; Đợt 3: 1/3/2021 – 31/3/2021. Riêng với chương trình khuyến mại Khách hàng giới thiệu người tham gia hợp đồng bảo hiểm tại Sun Life Việt Nam có thời gian triển khai từ 1/1/2021 đến 28/02/2021 và chương trình quà tặng va-li có thời gian từ 1/1/2021 đến 31/1/2021.
Đối với Khách hàng là cá nhân, khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên cho Khách hàng khu vực Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh và từ 20 triệu đồng trở lên cho các tỉnh thành còn lại sẽ được Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 400 nghìn đồng đến 6 chỉ vàng 999.9, tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu theo quy định trong hợp đồng tính trên mỗi Khách hàng theo đợt. 2000 Khách hàng là cá nhân đầu tiên cũng sẽ nhận được quà tặng là một va-li kéo khi tham gia bảo hiểm của Sun Life Việt Nam và thỏa điều kiện của chương trình. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là cá nhân lên đến 4,3 tỷ đồng.
Đối với Khách hàng gia đình (Khách hàng là bên mua bảo hiểm trong hợp đồng và người thân trong gia đình là người được bảo hiểm), nếu tham gia cho người thân từ 2-3 hợp đồng, Khách hàng sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Nếu số hợp đồng bảo hiểm tham gia cho người thân từ 4 hợp đồng trở lên, Khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng mua cho người thân. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng là gia đình lên đến 2,8 tỷ đồng.
Đối với Khách hàng (bên mua bảo hiểm) là Doanh nghiệp, khi tham gia chương trình sẽ nhận được món quà có giá trị. Nếu tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm trong các hợp đồng này đang có hợp đồng lao động với Khách hàng, Khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương với 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) theo quy định tại các hợp đồng bảo hiểm. Cũng với đối tượng này, khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, Khách hàng sẽ được tặng Phiếu quà tặng có giá trị tương đương 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 1,4 tỷ đồng.
Khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp còn có thêm cơ hội nhận được những món quà giá trị và may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khai Lộc Vàng, Sáng Tương Lai”. Theo đó, với mỗi 12 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu tiên, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của các sản phẩm bảo hiểm bổ sung (nếu có) đính kèm hợp đồng (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), Khách hàng được nhận 01 Mã số dự thưởng. Giải thưởng sẽ là 03 giải nhất, mỗi giải là một xe máy SH 150i – ABS; 03 giải nhì, mỗi giải là một tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF690WE-PGV và 03 giải ba, mỗi giải là một Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X9500H. Tổng giá trị cho chương trình bốc thăm may mắn là hơn 530 triệu đồng.
![]() |
Bên cạnh đó, chương trình còn dành những quà tặng hấp dẫn cho người giới thiệu thành công Khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam. Với mức phí bảo hiểm năm đầu của người được giới thiệu từ 20 triệu đồng trở lên, người giới thiệu sẽ được tặng phiếu quà tặng có giá trị từ 1 triệu đồng đến 2,2 triệu đồng tùy thuộc vào phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu tiên (Không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình giới thiệu Khách hàng là 148 triệu đồng.
Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro sức khoẻ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho Khách hàng và cộng đồng. Chuỗi Chương trình khuyến mại của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp Khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống tươi sáng hơn mỗi ngày. Đây cũng là chương trình đầu tiên và lớn nhất của Sun Life Việt Nam áp dụng sau khi Sun Life Việt Nam và ACB chính thức triển khai hợp tác phân phối độc quyền 15 năm.
Hiện nay, Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau để giúp Khách hàng có giải pháp bảo vệ toàn diện với những dịch vụ ưu việt. Không những vậy, chương trình khuyến mại lần này còn mang đến hàng nghìn cơ hội nhận lộc vàng và quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong năm mới với nhiều may mắn.
Tìm hiểu điều kiện và điều khoản của chuỗi chương trình khuyến mại: https://bit.ly/3hCJPGt
Tin liên quan

Hơn 10 nghìn doanh nghiệp tham gia kích cầu tiêu dùng
15:48 | 21/08/2025 Tiêu dùng

Sun Life Việt Nam sau tăng vốn và thay CEO: Bước chuyển chiến lược trong thị trường bảo hiểm cạnh tranh
16:18 | 07/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường ô tô tháng 3 khởi sắc nhờ khuyến mại giảm giá
16:17 | 15/04/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

(INFOGRAPHICS): Đơn giản hóa thủ tục tạm dừng/hoạt động trở lại của kho bãi, địa điểm tập kết hàng hóa

Hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động - Tạo thuận lợi và hạn chế rủi ro cho người nộp thuế

Sử dụng doanh nghiệp "ma" nhập lậu hàng Asanzo

Một thanh niên bị phạt tù vì giấu 362 viên kim cương khi nhập cảnh

Hải quan khu vực VIII “đại sứ” cải thiện môi trường đầu tư

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Hoàn thuế thu nhập cá nhân tự động - Tạo thuận lợi và hạn chế rủi ro cho người nộp thuế

Hải quan khu vực VIII “đại sứ” cải thiện môi trường đầu tư

Trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc về ngành Thuế

Hà Nội: thu ngân sách 8 tháng đạt 91,7% dự toán năm 2025

Cao Bằng tuyên truyền, phổ biến dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi)

Hải quan thu ngân sách gần 300 nghìn tỷ đồng trong 8 tháng

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

(INFOGRAPHICS): Đơn giản hóa thủ tục tạm dừng/hoạt động trở lại của kho bãi, địa điểm tập kết hàng hóa

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Đề xuất tạo lập Quỹ nhà ở Quốc gia từ nguồn nhà ở tái định cư

Nhiều thị trường tăng trưởng đột biến

Vùng Cảnh sát biển 4 quyết liệt ngăn chặn vi phạm IUU

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt
