Viettel Post triển khai chương trình hỗ trợ người dân TPHCM
![]() |
Các bưu cục của Viettel Post tại TPHCM đã sẵn sàng trở thành trạm hạnh phúc |
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư ở nước ta, TPHCM đã liên tiếp ghi nhận số lượng ca mắc kỷ lục, dẫn tới việc áp dụng chỉ thị 16 giãn cách xã hội trên toàn thành phố. Cơn bão dịch bệnh này đang ảnh hưởng không nhỏ đến đầu tàu kinh tế của quốc gia, đặc biệt là đời sống của những người dân vốn đã mưu sinh khó khăn, nay lại càng trở nên thiếu thốn.
Là một doanh nghiệp quân đội với sứ mệnh “sáng tạo vì con người”, Viettel Post phối hợp cùng Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 triển khai chương trình thiện nguyện thể hiện sự quan tâm của Viettel Post và các tổ chức, cá nhân trong xã hội, hướng tới những người dân gặp khó khăn tại TPHCM mang tên gọi “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương”.
Chương trình diễn ra với hai hoạt động chính: từ ngày 02/08 đến ngày 15/08, đơn vị tổ chức mời quyên góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trên cả nước; từ ngày 05/08 đến ngày 19/08, Viettel Post tổ chức các “Trạm hạnh phúc” để người dân khó khăn có thể đến và tự chọn một gói quà thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Viettel Post sẽ phối hợp cùng Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 trực tiếp trao quà tại các khu vực phong tỏa, cách ly để mang “yêu thương” tới những người cần nhất nhưng lại đang ở nơi khó tiếp cận nhất.
“Những hiện vật, quà tặng thiết yếu tới từ khắp mọi miền tổ quốc sẽ được đưa về TPHCM, trao cho người đang cần như một lời chia sẻ và động viên, cùng nhau vượt qua sóng gió này. Chúng tôi tin rằng những điều nhỏ bé cũng có thể mang tới thay đổi lớn lao, một món quà trao đi sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nhiều mảnh đời vượt lên khó khăn trong cuộc sống.” Đại diện Viettel Post chia sẻ trong Thư ngỏ.
Các hiện vật, món đồ sẽ được tiếp nhận tại tất cả các điểm bưu cục của Viettel Post bao gồm: thực phẩm tươi (trứng gia cầm, rau củ quả các loại…), thực phẩm khô (gạo, sữa, các loại mì miến khô, dầu ăn, bột mì…), đồ phòng chống dịch (khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn…) cùng các mặt hàng thiết yếu khác.
Viettel Post sẽ gom các món quà từ mọi miền tổ quốc đến thành phố mang tên Bác để hỗ trợ cho những người dân tại đây. Đồng thời, 15 điểm bưu cục của Viettel Post tại TPHCM sẽ trở thành 16 “Trạm hạnh phúc”. Ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post nhấn mạnh: “Viettel Post không chỉ vận chuyển hàng hóa mà chúng tôi còn mong muốn vận chuyển những “yêu thương” với hy vọng giúp những người dân yếu thế tại TP.HCM bớt đi phần nào những khó khăn và ấm lòng hơn giữa đại dịch. Sau TPHCM, chúng tôi sẽ xem xét nhân rộng chương trình này đến nhiều địa phương người dân đang gặp nhiều khó khăn khác để góp phần lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, cùng nhau chiến thắng đại dịch.”
Để chung tay đóng góp “yêu thương”, ngay từ lúc này, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm có thể ủng hộ hiện vật, quà tặng thiết yếu cho người yếu thế tại TPHCM bằng cách mang trực tiếp tới các điểm bưu cục của Viettel Post trên toàn quốc. Hotline của chương trình: 1900 8095 - 0983 944 155 Danh sách 16 điểm “Trạm hạnh phúc” tại đây: https://bit.ly/dstramhanhphuc Để xem thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập: https://bit.ly/vtptramhanhphuc Trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel Post và Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 sẽ triển khai các quy định phòng chống dịch tại “Trạm hạnh phúc” để đảm bảo an toàn theo đúng quy định. |
Tin liên quan

Công chứng điện tử: giải pháp an toàn pháp lý cho giao dịch bất động sản
08:53 | 27/08/2025 Nhịp sống thị trường

Viettel Post hoàn thành 102,7% kế hoạch doanh thu 6 tháng đầu năm
19:53 | 01/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Petrolimex tiên phong kinh doanh Xăng sinh học E10 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
08:00 | 23/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Tập trung quản lý dựa trên dòng tiền của người nộp thuế

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
