![]() |
| Thuế tỉnh Bắc Ninh triển khai hoạt động khảo sát đo lường sự hài lòng của người nộp thuế để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Ảnh: TBN. |
Theo đó, với mục tiêu lấy người nộp thuế làm trung tâm để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Thuế tỉnh Bắc Ninh đang triển khai hoạt động khảo sát đo lường sự hài lòng của người nộp thuế đối với các dịch vụ thuế do cơ quan thuế cung cấp.
Hoạt động khảo sát được thực hiện trực tuyến trên hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ: https://dichvucong.gdt.gov.vn
Theo hướng dẫn của cơ quan thuế, để tham gia khảo sát, người nộp thuế chỉ cần dành ít phút chia sẻ trải nghiệm thực tế của mình khi sử dụng các dịch vụ thuế. Ý kiến của người nộp thuế là cơ hội giúp cơ quan thuế nhận diện rõ hơn những điểm mạnh cần phát huy, hạn chế cần khắc phục từ đó cải thiện và hoàn thiện hơn chất lượng phục vụ.
“Mỗi ý kiến đóng góp của người nộp thuế đều có ý nghĩa quan trọng, là động lực để Thuế tỉnh Bắc Ninh không ngừng đổi mới, phục vụ ngày càng tốt hơn, bởi sự hài lòng của người nộp thuế chính là mục tiêu phục vụ của cơ quan thuế. Do đó, Thuế tỉnh Bắc Ninh rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia và đóng góp của người nộp thuế”, thư ngỏ nhấn mạnh.
Sau thời gian triển khai đo lường sự hài lòng của người nộp thuế, dữ liệu trên hệ thống https://dichvucong.gdt.gov.vn vào lúc 9h48 phút ngày 30/9/2025 cho thấy, Thuế tỉnh Bắc Ninh đang tạm dẫn đầu về chỉ số hài lòng chung của người nộp thuế đối với công tác kiểm tra thuế của các cơ quan thuế địa phương cấp tỉnh, với tỷ lệ đạt 100%, tiếp đến là Thuế tỉnh Lai Châu, Thuế TP Hồ Chí Minh…
Tại chỉ số hài lòng chung của người nộp thuế đối với công tác hỗ trợ, quản lý của cơ quan thuế địa phương cấp tỉnh, Thuế tỉnh Bắc Ninh xếp thứ 11, với tỷ lệ rất hài lòng đạt 80%.