Chủ nhật 07/12/2025 23:53
Thời tiết: Hà Nội 20°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử / Tiêu dùng
aa

Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Mazda CX-8 thế hệ mới vừa được Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại. Lần đầu tiên Mazda bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ trên Mazda CX-8 mới.
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Mazda ứng dụng toàn bộ những công nghệ mới nhất của mình lên xe Mazda CX-8 mới, đưa mẫu xe này trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda.

Với chiều dài tổng thể 4.900 mm và chiều rộng 1.840 mm, chiều dài cơ sở 2.930 mm, Mazda CX-8 mới là mẫu SUV đô thị sở hữu kích thước cả bên ngoài và bên trong nổi trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, mang đến không gian nội thất rộng rãi.

Thiết kế nóc xe cao, mang đến tầm nhìn rộng và tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau. Phần cột D kéo dài về sau, mang lại cảm giác như ngồi trên một mẫu xe thể thao đồng thời gia tăng sự rộng rãi của khoang hành lý. Thân xe nổi bật với bộ mâm đúc hợp kim 19inch được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Goshintai kiểu mới kết hợp công nghệ sơn Hyper Silver cao cấp.

Mazda CX-8 mới vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng riêng biệt của thương hiệu Mazda. Phía trước xe New Mazda CX-8 là sự kết hợp của lưới tản nhiệt thiết kế kiểu mới và viền mạ Crôm “Signature Wings” tạo nên sự tương phản làm nổi bật nhận diện logo thương hiệu. Công nghệ đèn LED đa điểm hiện đại với đặc điểm 24 bóng LED. Tạo hình cụm đèn full LED phía trước vuốt ngược về thân xe là điểm nhấn ấn tượng cho khả năng chiếu sáng vượt trội.

Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng

Mazda CX-8 là mẫu xe được yêu thích tại nhiều thị trường trên toàn cầu, kể cả các thị trường khó tính như Úc, Nhật, New Zealand. Đây cũng là mẫu SUV có doanh số hàng đầu tại Nhật Bản và Singapore.

Mazda CX-8 mới vẫn sử dụng các chất liệu cao cấp như da thuộc, gỗ thiên nhiên tạo nên những trang bị tiện nghi. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị da cao cấp Nappa.

Xe trang bị vô lăng bọc da, tích hợp tính năng sưởi vô lăng; cửa sổ trời; sạc không dây chuẩn Qi; Gương chiếu hậu trong dạng tràn viền chống chói tự động; gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính; Hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập; Hàng ghế trước trang bị ghế chỉnh điện, tích hợp sưởi ghế, ghế lái có tính năng nhớ vị trí.

Bên cạnh đó Mazda CX-8 mới còn được trang bị những tiện nghi hàng đầu phân khúc như màn hình HUD màu, hiển thị tốc độ trên kính lái; màn hình thông tin digital 7 inch sau vô lăng, màn hình trung tâm 8 inch kết nối Apple Carplay không dây và Android Auto; hệ thống âm thanh vòm 10 loa Bose cao cấp.

Thể tích khoang hành lý trên Mazda CX-8 mới khi sử dụng cả hàng ghế thứ 3 là 209 lít, đặc biệt thể tích khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng lên đến 742 lít.

Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Ngoài 3 phiên bản 7 chỗ bao gồm Premium AWD, Premium, Luxury và Mazda CX-8 mới có thêm phiên bản cao cấp nhất Premium AWD 6 chỗ lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng

Mazda CX-8 mới được trang bị động cơ SKYACTIV dung tích 2.5L, 4 xy lanh thẳng hàng. Khối động cơ này sản sinh công suất lên tới 188 mã lực tại 6,000 vòng/phút và mô-men đạt 252 tại 4,000 vòng/phút, đi cùng đó là hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản 7 chỗ và 6 chỗ Premium AWD sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, trong khi đó 2 phiên bản Premium và Luxury chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Đây cũng là lần đầu tiên Mazda trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) trên Mazda CX-8 mới giúp tăng cường ổn định thân xe, tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng.

Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng

Mazda CX-8 đoạt giải thưởng “Car of The Year Japan 2018 – 2019”; các chứng nhận về an toàn như: “Chứng nhận an toàn thông minh 5 sao” của NASVA 2017 – 2018, “Chứng nhận an toàn 5 sao” của NASVA 2017 tại Nhật Bản; hay “Chứng nhận an toàn 5 sao” của tổ chức ANCAP 2018 tại Úc.

Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng
Thêm phiên bản, thêm công nghệ Mazda CX-8 mới chào thị trường với mức giá từ 1,079 tỷ đồng

Tính đến nay, đã có gần 200.000 xe Mazda do Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Trong đó Mazda3 và Mazda CX-5 là những mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc, liên tục nằm trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc CUV với hơn 49.000 xe đến tay khách hàng. Mazda3 dẫn đầu phân khúc C-sedan với gần 45.000 xe. Mazda CX-8 mới tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp nối thành công của mẫu xe này tại Nhật Bản và trên thế giới. Đồng thời, Mazda CX-8 mới giúp nâng tầm sản phẩm Mazda để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của khách hàng.

Thaco cũng chú trọng vào việc đầu tư phát triển hệ thống Showroom, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, thuận tiện nhất. Hiện hệ thống phân phối Mazda gồm hơn 73 Showroom, xưởng Dịch vụ Mazda trãi rộng trên toàn quốc.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội về cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

Tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội về cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

Tại Hội thảo cung cấp thông tin báo chí về việc tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội liên quan đến quy định cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng do Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Tổ chức HealthBridge tại Việt Nam tổ chức ngày 1/12, đại diện Bộ Y tế cho biết, tình trạng sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng đã gia tăng nhanh trong những năm gần đây.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.
Chống lừa đảo trực tuyến dịp cao điểm mua sắm cuối năm

Chống lừa đảo trực tuyến dịp cao điểm mua sắm cuối năm

Mùa mua sắm cuối năm đang thúc đẩy doanh số thương mại điện tử bùng nổ, cùng với đó là hoạt động lừa đảo tinh vi phát sinh, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức nhận diện thủ đoạn lừa đảo và thực hành những bước bảo vệ cơ bản để tránh rủi ro khi mua hàng qua thương mại điện tử.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công tác tổ chức được triển khai bài bản, ứng dụng nhiều công nghệ mới, đặc biệt là các giải pháp AI hỗ trợ kiểm soát bình chọn, chống gian lận và mở rộng tương tác trên môi trường số.
Nâng kỹ năng bán sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn

Nâng kỹ năng bán sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn

Ban Công tác Đoàn, thuộc Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Thành Đoàn Sơn La và TikTok Shop tổ chức chuỗi hoạt động hội nghị tập huấn tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn.
Dự thảo Luật An ninh mạng 2025: Giúp giảm rủi ro cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025: Giúp giảm rủi ro cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 xác định an ninh dữ liệu là cấu phần trọng yếu của an ninh mạng quốc gia, tạo hành lang pháp lý nhằm bảo vệ người dùng và doanh nghiệp trước rủi ro trên không gian số.