Chủ nhật 07/12/2025 13:12
Thời tiết: Hà Nội 25°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Ngày 4/8/2024, Hyundai Care Day đã chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng, phục vụ chăm sóc chu đáo cho gần 800 chiếc xe Hyundai cả nước.
Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024
Hyundai Care Day đã chính thức diễn ra tại điểm đến thứ 6 (TP. Hạ Long, Quảng Ninh), khép lại chuỗi hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, mang tới trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng.

Với tên gọi Hyundai Care Day - Ngày hội chăm sóc Hyundai, các khách hàng tham dự chương trình được hưởng những đặc quyền dành cho chiếc xe Hyundai của mình với quy trình kiểm tra, chăm sóc xe cao cấp theo tiêu chuẩn Hyundai, song song với những trải nghiệm thú vị cùng các mẫu xe mới nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia những hoạt động đào tạo, trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống như kĩ năng sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông, kiến thức sử dụng xe hàng ngày... từ những chuyên gia đến từ Hyundai Thành Công, các tổ chức uy tín. Trong khuôn khổ chương trình Hyundai Thành Công cũng gửi những phần quà đặc biệt nhằm động viên chia sẻ tới những hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông tại mỗi địa phương.

Sau 6 chương trình đã được tổ chức, có tổng cộng gần 800xe Hyundai được chăm sóc, gần 5.000 lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện. Hyundai Care Day cũng đã hỗ trợ 53 trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông với số tiền hỗ trợ là 159 triệu đồng.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024
Khách hàng còn được tham gia những hoạt động đào tạo, trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống như kĩ năng sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông, kiến thức sử dụng xe hàng ngày... từ những chuyên gia đến từ Hyundai Thành Công, các tổ chức uy tín

Bên cạnh đó chương trình cũng có những khách mời đặc biệt như: Ca sĩ Tuấn Hưng, Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo tạo nên dấu ấn đặc sắc của Hyundai Care Day 2024 trong lòng khách hàng.

Anh Nguyễn Thanh Dân, một khách hàng cùng vợ tham dự chương trình Hyundai Care Day tại Đà Nẵng chia sẻ: “Nhà tôi ở Quảng Nam, khi nhận được thư mời tham dự chương trình, vợ chồng tôi cũng không ngần ngại di chuyển hơn 60km để tham gia. Tôi ấn tượng với cách mà ban tổ chức thực hiện, cùng những nội dung được truyền tải đến khách hàng. Trong đó, tôi đặc biệt thích nội dung về sơ cấp cứu, nó ý nghĩa không chỉ trong tai nạn giao thông, mà còn hữu ích với đời sống hàng ngày. Tôi thấy đây là chương trình có ý nghĩa nhất của các hãng ô tô mà tôi từng tham gia”.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024
Sau 6 chương trình đã được tổ chức, có tổng cộng gần 800xe Hyundai được chăm sóc, gần 5.000 lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện.

Anh Hà Xuân Mạnh, một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Buôn Ma Thuột chia sẻ: "Tôi không nghĩ là chương trình sẽ vui và bổ ích như vậy. Hoạt động chia sẻ kiến thức của chương trình rất hay, bên cạnh đó tôi cũng được lái thử chiếc xe Accent mới ra của hãng Hyundai và rất hài lòng. Đặc biệt là hôm nay tôi lại rất may mắn khi trúng thưởng chiếc máy lọc không khí này từ chương trình. Rất cảm ơn Hyundai Thành Công đã tổ chức hoạt động này và mong rằng công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế này cho khách hàng."

Anh Trang Đức Trung, khách hàng tham dự chương trình tại Hạ Long chia sẻ: “Tôi đã tham dự nhiều chương trình của các hãng ô tô tổ chức tại Hạ Long, nhưng hoạt động Care Day của Hyundai khiến tôi có ấn tượng đáng nhớ. Kiến thức chia sẻ trong chương trình rất hữu ích, giúp tôi cũng như mọi người ở đây biết thêm được nhiều điều, cũng như sửa sai nhiều kiến thức bị hiểu nhầm từ trước đến nay. Vui hơn nữa là tôi cũng trúng thưởng một chiếc máy bơm lốp ô tô, trang bị này quả thực là tôi cũng cần để đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. Rất cảm ơn chương trình và Hyundai Thành Công Việt Nam”.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024
Với tên gọi Hyundai Care Day - Ngày hội chăm sóc Hyundai, các khách hàng tham dự chương trình được hưởng những đặc quyền dành cho chiếc xe Hyundai của mình với quy trình kiểm tra, chăm sóc xe cao cấp theo tiêu chuẩn Hyundai

Đại diện Hyundai Thành Công chia sẻ: " Hyundai Thành Công với những sản phẩm xe ô tô mang thương hiệu Hyundai đã và đang nỗ lực không ngừng để dần trở thành một trong những hãng xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Thành công này không thể thiếu được sự ủng hộ, đồng hành và tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước dành cho chúng tôi.

Vì vậy, chuỗi sự kiện Ngày hội chăm sóc xe Hyundai - Hyundai Care Day, là lời cảm ơn của Hyundai Thành Công dành cho các quý vị khách hàng. Với những kết quả thu nhận được,chúng tôi tin rằng Hyundai Care Day 2024 đã giúp khách hàng và Hyundai Thành Công Việt Nam gắn kết hơn, thấu hiểu hơn. Đây là tiền đề để chúng tôi tiếp tục triển khai chương trình với quy mô rộng lớn hơn vào những năm tiếp theo."

Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 đã chính thức khép lại với 6 hoạt động tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Chương trình không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng. Hyundai Thành Công xin chân thành cảm ơn và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.

Hàng nghìn khách hàng hào hứng cùng Hyundai Care Day 2024
Chuỗi sự kiện Ngày hội chăm sóc xe Hyundai - Hyundai Care Day, là lời cảm ơn của Hyundai Thành Công dành cho các khách hàng.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.