Chủ nhật 07/12/2025 21:33
Thời tiết: Hà Nội 20°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo

Nguyễn Hà
(HQ Online) -Hyundai Experience Day 2023 không chỉ là sự kiện lái thử các mẫu xe ô tô mà còn là hành trình kết nối người tiêu dùng với Hyundai Thành Công thông qua công nghệ, âm nhạc và văn hóa . Đây cũng là lời tri ân, một món quà mà Hyundai Thành Công Việt Nam muốn dành tặng khách hàng đã ủng hộ trong khoảng thời gian qua.
Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Hyundai Thành Công đã “thiết đãi” khách hàng và người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng và độc đáo thông qua sự kiện Hyundai Experience Day 2023.

Trong 2 ngày tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công đã “thiết đãi” khách hàng và người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng và độc đáo thông qua sự kiện Hyundai Experience Day 2023. Ngày hội này không chỉ là cơ hội để khám phá, lái thử các phân khúc xe đa dạng của Hyundai với đầy đủ phân khúc sedan, SUV, MPV, xe điện mà còn là một sự kiện giải trí, trải nghiệm đầy màu sắc và sáng tạo.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện bất ngờ của 2 phiên bản Hyundai Venue với giá bán lần lượt 539 và 579 triệu với sức mạnh vượt trội trong phân khúc đến từ động cơ 1.0 Turbo 120 mã lực cùng hàng đồng với hàng loạt trang bị hiện đại. Điểm nhấn của mẫu A-SUV này đó là được ra mắt trong bầu không khi sôi động rực rỡ sắc màu dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả trẻ, là đối tượng khách hàng hướng đến của phân khúc xe này. Xuất hiện cùng nữ rapper Pháo, Hyundai Venue hứa hẹn sẽ làm nên cú hích bùng nổ trong phân khúc cũng như toàn thị trường ô tô Việt Nam giai đoạn cuối năm.

Khách hàng có cơ hội tham quan các khu trưng bày các dòng xe Hyundai được trình diễn một cách ấn tượng; đồng thời được trải nghiệm sức mạnh và các tính năng an toàn cao cấp trên xe Hyundai thông qua các hoạt động thử nghiệm. Đặc biệt, tính năng HTRAC được trình bày trực tiếp trên các địa hình mô phỏng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích lái xe.

Với những khách hàng có niềm đam mê thể thao tốc độ, chương trình đã dành tặng những trải nghiệm ấn tượng tại giải đấu tại Elantra Gymkhana Championship. Đây được xem là điểm nhấn của chương trình, giúp cho những ai thực sự yêu thích và có kĩ năng lái xe có thể phô diễn năng lực của mình, điều mà không thể thực hiện được tại điều kiện giao thông thông thường.

Tại giải đấu, các tay lái tham gia đã được trải nghiệm đường đua do chuyên gia thiết lập cùng với Elantra N-Line và Elantra N - phiên bản hiệu năng cao của Elantra, người tham gia có cơ hội trải nghiệm cảm giác tốc độ, sự linh hoạt và sức mạnh đặc trưng của chiếc sedan được ưa chuộng hàng đầu của Hyundai.

Đêm nhạc EDM là một phần quan trọng của sự kiện, với dàn ca sĩ đình đám trình diễn cùng toàn bộ dàn xe Hyundai tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa âm nhạc và thiết kế xe đem đến một không khí sôi động và cuốn hút trước hàng ngàn khán giả trẻ.

Khán giả đã được chiêu đãi bữa tiệc âm thanh ánh sáng đặc sắc, được lắng nghe những “Lời đường mật” với Lyly, phiêu “Hai phút hơn” cùng Pháo, “Bước đến bên em” cùng Trọng Hiếu và đắm say với “Bạn đời” cùng Karik. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc bùng nổ rực rỡ sắc màu.

Hyundai Experience 2023 còn đem đến những trải nghiệm thú vị tại các gian hàng phụ kiện, khu vui chơi và ẩm thực. Khách hàng có cơ hội mua sắm các phụ kiện chính hãng, thậm chí tham khảo những phụ kiện chất lượng cao như BC Racing về giảm xóc, phim cách nhiệt 3M hay dầu nhớt Shell chính hãng. Bên cạnh đó, khách hàng tham dự còn được thưởng thức các món ăn ngon và tham gia các hoạt động giải trí đa dạng. Đặc biệt, các bạn nhỏ còn được dành riêng khu vực kidzone với những trò chơi thú vị như tô tượng hay gấp hạc giấy.

Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Hyundai Experience Day 2023 không chỉ là cơ hội để khám phá, lái thử các phân khúc xe đa dạng của Hyundai với đầy đủ phân khúc sedan, SUV, MPV, xe điện mà còn là một sự kiện giải trí, trải nghiệm đầy màu sắc và sáng tạo.
Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Hyundai Experience Day 2023 là lời tri ân, một món quà mà Hyundai Thành Công Việt Nam muốn dành tặng khách hàng đã ủng hộ trong khoảng thời gian qua.
Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Tại giải đấu Elantra Gymkhana Championship, các tay lái tham gia đã được trải nghiệm đường đua do chuyên gia thiết lập cùng với Elantra N-Line và Elantra N, trải nghiệm cảm giác tốc độ, sự linh hoạt và sức mạnh đặc trưng của chiếc sedan được ưa chuộng hàng đầu của Hyundai
Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm sức mạnh và các tính năng an toàn cao cấp trên xe Hyundai thông qua các hoạt động thử nghiệm
Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Sự xuất hiện bất ngờ của 2 phiên bản Hyundai Venue (giá bán lần lượt 539 và 579 triệu) với sức mạnh vượt trội trong phân khúc đến từ động cơ 1.0 Turbo 120 mã lực cùng hàng đồng với hàng loạt trang bị hiện đại
Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo

Đêm nhạc EDM là một phần quan trọng của sự kiện, với dàn ca sĩ đình đám trình diễn cùng toàn bộ dàn xe Hyundai tại Việt Nam. S

Hyundai Experience Day 2023: Ấn tượng và độc đáo
Sự kết hợp giữa âm nhạc và thiết kế xe đem đến một không khí sôi động và cuốn hút trước hàng ngàn khán giả trẻ.
Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có 24 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Thời trang Việt “bắt sóng” chuỗi cung ứng toàn cầu

Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam (AFS) diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 5-7/12. Sự kiện do QIYA Exhibition phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da - Giày - Túi xách Việt Nam và nhiều đơn vị liên quan tổ chức.
Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.