Hàng nghìn hành khách của Bamboo Airways nhận voucher nghỉ dưỡng trên đường bay Hà Nội - TPHCM.
![]() |
Bamboo Airways liên tiếp giới thiệu nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn chuẩn bị cho mùa du lịch. |
Theo đó, khách hàng trên tất cả các chuyến bay đến và đi từ Hà Nội của Bamboo Airways sẽ được tặng một voucher nghỉ dưỡng đặc biệt. Voucher này bao gồm kì nghỉ 2 ngày 1 đêm kèm ăn sáng dành cho 2 khách, được áp dụng tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc, FLC Luxury Hotel Samson và FLC Grand Hotel Samson.
Chỉ sau vài ngày triển khai, hàng chục nghìn voucher quà tặng đã được gửi đến khách hàng. Theo ghi nhận của Bamboo Airways, đường bay Hà Nội – TPHCM đang dẫn đầu về số lượng voucher phát ra với hàng ngàn hành khách đã sở hữu những voucher đầu tiên. Đây cũng là một trong những đường bay có nhu cầu vận chuyển lớn nhất của Bamboo Airways ở thời điểm hiện tại.
Là một trong những đường bay đông đúc nhất thế giới, tuyến Hà Nội –TPHCM đã vận chuyển lượng hành khách lên tới hơn 6.7 triệu lượt trong năm 2017. Thống kê của CAPA (Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương) cũng cho thấy đường bay này đứng thứ 5 về số lượng hành khách đi lại.
Hiện Bamboo Airways đang khai thác đường bay này với tần suất 8 chuyến/ngày, khởi hành từ TPHCM vào các khung giờ 5:45, 14:55, 17:45, 20:55; và khởi hành từ Hà Nội theo các giờ: 5:45, 17:50, 18:55, 20:50 (Giờ bay được áp dụng từ ngày 31/3/2019).
Ngay sau những chuyến bay thương mại đầu tiên, dịch vụ của Bamboo Airways đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành khách đặc biệt hài lòng với thủ tục check – in nhanh chóng và thái độ phục vụ tận tâm, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ tiếp viên cũng như nhân viên mặt đất. Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways cũng đang dẫn đầu về bay đúng giờ, với các chuyến bay có tỉ lệ đúng giờ lên tới 94,5%.
Hãng đang phục vụ ba hạng vé Eco, Eco Plus và Thương gia, với giá vé cạnh tranh kết hợp nhiều dịch vụ đa dạng, thuận tiện nhằm tối ưu hóa trải nghiệm bay cho các hành khách.
Đơn cử như dịch vụ suất ăn, tất cả hành khách đều được phục vụ bữa sáng nóng từ 5h đến 8h sáng hoặc bữa ăn nhẹ vào các giờ bay khác trên các chuyến bay của Bamboo Airways.
Bamboo Airways cũng đang đẩy nhanh tốc độ mở đường bay mới hướng tới khai thác 20 đường bay trong quý I/2019, kết nối Hà Nội và TPHCM với Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Đồng Hới, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Vinh, Thanh Hóa, Đà Lạt, Pleiku…
Trong năm 2019, hãng dự kiến sẽ khai thác 37 – 40 đường bay nội địa kết nối các thành phố lớn trong nước và các điểm du lịch nổi tiếng nhằm tăng cường liên kết vùng và khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch Việt Nam.
ại những điểm đến có các khu nghỉ dưỡng cao cấp do Tập đoàn FLC sở hữu, khách hàng được khuyến khích sử dụng trọn gói dịch vụ bay, nghỉ dưỡng và chơi golf thông qua các combo có mức giá đặc biệt hấp dẫn để trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của FLC.
Đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng của hành khách, Bamboo Airways đã đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu hành khách trong năm 2019.
Kế hoạch bay quốc tế cũng đang được hãng xúc tiến gấp rút với các điểm đến đầu tiên là Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc trong tháng 4 và tháng 5/2019. Đường bay thẳng tới Mỹ dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2019 hoặc chậm nhất là đầu năm 2020.
Cập nhật lịch trình đường bay Sài Gòn – Hà Nội từ 31/3/2019
![]() |
Lịch trình đường bay Sài Gòn – Hà Nội từ 31/3/2019. |
Tin liên quan

Bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng bứt phá nhờ “đòn bẩy” miễn thị thực
15:12 | 18/08/2025 Nhịp sống thị trường

Bất động sản nghỉ dưỡng chưa thể bứt phá, vì sao?
13:45 | 17/07/2025 Nhịp sống thị trường

Giá bán bất động sản nghỉ dưỡng không có biến động
21:00 | 05/06/2025 Nhịp sống thị trường

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Tập trung quản lý dựa trên dòng tiền của người nộp thuế

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
