Trị giá thương hiệu Viettel chiếm 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
| Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu của Viettel tăng 32 bậc | |
| Viettel lọt top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất | |
| Viettel có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu |
![]() |
| Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 do Brand Finance công bố |
Thông tin trên vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12/2021.
Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó.
Tại bảng xếp hạng 2021 (brandirectory.com; rankings; vietnam), thương hiệu của Viettel có giá trị gấp 2,2 lần thương hiệu đứng thứ 2 và tương đương tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí được xếp liền sau.
Bảng xếp hạng của Brand Finance cũng cho thấy, trị giá thương hiệu Viettel (6,061 tỷ USD)vchiếm khoảng 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (18,18 tỷ USD).
Trước đó, vào đầu năm 2021, Viettel cũng đã lọt vào danh sách Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance. Theo đó, Viettel nằm ở vị trí 325, tăng 32 bậc so với năm 2020 và là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.
Trong bối cảnh Covid-19 gây ra những thách thức nghiêm trọng về kinh tế toàn cầu trong suốt hai năm qua, giá trị thương hiệu nhiều doanh nghiệp hàng đầu của các quốc gia trong và ngoài khu vực đều có sự suy giảm. Đây là điều có thể nhận thấy rõ qua các bảng xếp hạng khác của Brand Finance như Singapore 100, Malaysia 100, Indonesia 100…Tại Vietnam 50, nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu của Việt Nam cơ bản giữ được mức giá trị thương hiệu bằng hoặc nhỉnh hơn với năm 2020.
Brand Finance đã bắt đầu tính toán và đưa giá trị thương hiệu Viettel vào bảng xếp hạng 7 lần trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2021. Đến nay, thương hiệu Viettel đã có mặt trong 14 danh mục khác nhau của Brand Finance, trong đó có bảng xếp hạng thương hiệu mạnh nhất, có giá trị nhất toàn cầu; thương hiệu lớn nhất Việt Nam; thương hiệu viễn thông tốt nhất.
Tin liên quan
Viettel và hành trình tái định vị Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới
22:45 | 06/08/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Viettel cộng tài khoản, tiếp sức người dân Nghệ An giữ liên lạc vùng lũ
14:51 | 25/07/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Viettel giữ vững mạch sóng, đồng hành người dân vùng lũ
16:31 | 24/07/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
DKSH trở thành đối tác phân phối độc quyền thúc đẩy tăng trưởng của Want Want tại Việt Nam
22:03 | 31/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Người tiêu dùng thông thái thúc đẩy doanh nghiệp chuyển mình
14:09 | 30/10/2025 Tiêu dùng - Thương mại điện tử
Giá hồ tiêu trong nước tạm dừng đà giảm - doanh nghiệp cần điều chỉnh thu mua
21:36 | 16/10/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Nâng quy mô tín dụng dành cho nông, lâm, thủy sản lên 185.000 tỷ đồng
21:01 | 25/09/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
100% sản phẩm, hàng hóa đảm bảo truy xuất nguồn gốc
11:09 | 18/09/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Góc nhìn doanh nghiệp
Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
INFOGRAPHIC: Hướng dẫn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp bổ sung trên Cổng dịch vụ công
15:14 | 04/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh
19:00 | 03/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Trách nhiệm của người khai hải quan về hàng hóa đưa về bảo quản chờ thông quan
14:47 | 03/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Xuất khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử mang về gần 82 tỷ USD
08:43 | 03/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Hướng dẫn hộ kinh doanh khai và nộp thuế đúng quy định
06:48 | 01/11/2025 Infographics
Mô hình thông quan tập trung: Khó khăn, thuận lợi và giải pháp khắc phục khi triển khai
Thuế cơ sở 1 tỉnh Tuyên Quang triển khai 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh kê khai thuế
Chuẩn hóa quy trình để nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp
Thành lập Ban Đổi mới và chiến lược Hải quan
Cục Hải quan yêu cầu chủ động ứng phó bão số 13
10 tháng, Hải quan tăng thu ngân sách hơn 32.000 tỷ đồng
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
FiinGroup và PV Power ký kết hợp tác thúc đẩy nguồn vốn chất lượng
10 tháng, TKV nộp ngân sách hơn 20 nghìn tỷ đồng
Từ Hội chợ Mùa thu 2025 đến khát vọng Việt Nam hùng cường
TP. Hồ Chí Minh: Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp FDI
Hội chợ Mùa Thu 2025: Điểm hẹn kết nối và lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu Việt
Xác định mã số hàng hóa đối với dầu hướng dương nhập khẩu đã tinh chế
Nhiều chính sách miễn, giảm thuế TNCN cho người lao động
Chứng từ tự chứng nhận xuất xứ theo Hiệp định CPTPP
Nền tảng nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp tư nhân
PGS.TS Hồ Sỹ Hùng giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021-2026
Cần sửa đổi, bổ sung quy định xử phạt VPHC để đảm bảo thống nhất, hiệu quả trong quản lý hải quan
Mỹ tạm hoãn lệnh cấm nhập khẩu ghẹ của Việt Nam
Doanh nghiệp dệt may cần đổi mới toàn diện để cạnh tranh toàn cầu
FTA trở thành “đòn bẩy mới” thúc đẩy xuất khẩu và tăng trưởng bền vững
TP.Hồ Chí Minh: Loạt giải pháp thúc đẩy xuất khẩu 2 tháng cuối năm
Rau quả Việt tăng tốc, hướng mốc 10 tỷ USD xuất khẩu
Tín hiệu mới cho thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
Hải quan đưa vào ứng dụng tra cứu thông tin tờ khai
Đưa công nghệ số vào quản lý thuế hộ, cá nhân kinh doanh
Những kỳ vọng từ Luật Công nghệ cao sửa đổi
Chuyển đổi số: Đòn bẩy nâng tầm khu vực kinh tế hợp tác
Chuyển đổi số toàn diện - Bước đột phá trong dự thảo Luật Quản lý thuế sửa đổi
Nhiều kỳ vọng và thách thức trong việc phát triển hạ tầng số
Số hóa dữ liệu, hướng tới nền tài chính thông minh vào năm 2030
31 tổ chức hỗ trợ miễn phí cho hộ cá nhân triển khai hóa đơn điện tử
Chiến lược Tài chính đến năm 2030 - Kim chỉ nam định hướng phát triển bền vững
(INFOGRAPHIC): Ấn tượng kim ngạch xuất nhập khẩu 700 tỷ USD
TP. Hồ Chí Minh: Thu ngân sách từ hộ, cá nhân kinh doanh đạt hơn 8.092 tỷ đồng


















