Chủ nhật 07/12/2025 12:06
Thời tiết: Hà Nội 24°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Yadea hợp tác với Gấu Dâu Disney Lotso tung bản đặc biệt dành cho phái đẹp

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Nhà sản xuất xe điện Yadea chính thức mở bán dòng xe máy điện hợp tác chính hãng Gấu Dâu Disney Lotso. Phiên bản đặc biệt này được thiết kế trên mẫu sản phẩm mới nhất là Yadea Orla, mẫu sản phẩm vốn được thiết kế “đo ni đóng giày” cho phụ nữ châu Á với thiết kế thời trang cùng những công nghệ và tính năng nổi trội.
Yadea hợp tác với Gấu Dâu Disney Lotso tung bản đặc biệt dành cho phái đẹp

Điểm đặc biệt của thiết kế Yadea Gấu Dâu Disney Lotso lần này là mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về những sắc hồng. Sắc hồng không chỉ dễ thương, nữ tính, đáng yêu và tươi trẻ. Hồng còn đại diện cho sự cá tính, mạnh mẽ, thể thao, sắc cạnh, một chút đẳng cấp, quyền lực. Không thể thiếu nét kiêu hãnh, sâu sắc và một chút lém lỉnh…

Sản phẩm sử dụng màu hồng của Gấu Dâu làm màu sắc chủ đề (với 2 mẫu decal, 1 mẫu thiên về sắc hồng chủ đạo và 1 thiên về sắc trắng chủ đạo).

“Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với Disney, nhưng là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trước khi sản xuất hàng loạt, Disney theo dõi khắt khe quá trình sản xuất ở nhà máy trong hơn một tháng như một phần của việc đồng hợp tác. Việc hợp tác này cũng là cách Yadea thể hiện sự trân trọng dành cho những người tiêu dùng đã đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm”. Ông Henry Liu–TGĐ khối tiếp thị Yadea Việt Nam

Với việc sử dụng màu hồng của Gấu Dâu Disney, Yadea hy vọng rằng chủ nhân sở hữu mẫu xe này có thể “Pink Your Own Way” hay “Hồng theo cách của bạn”, đây cũng là cách để bạn đưa thêm màu sắc vào cuộc sống của mình.

Yadea Orla phiên bản tiêu chuẩn với thiết kế cổ điển, mang đậm phong cách cá tính, độc lập, trong khi đó vẫn đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái của phụ nữ châu Á với thiết kế công thái học, chiều cao yên xe 760mm (chiều cao được tinh chỉnh cho phụ nữ châu Á).

Xe có thiết kế gầm ôm trọn khung xe, đồng thời, toàn xe được trang bị giắc cắm chống nước, và khả năng chịu nhiệt lên đến 105 độ C.

Xe được trang bị hệ thống TTFAR 6 cấp độ gia tăng quãng đường. Công nghệ tái sinh điện năng “vừa đi vừa sạc” TTFAR cho phép xe thu hồi điện năng, chuyển động năng thành điện năng trong quá trình di chuyển, ắc-quy Graphene được nâng cấp lên bản 60V26Ah cho quãng đường đi được đạt đến 100km/1 lần sạc.

Ngoài ra, một số tiện ích nổi bật khác như cốp xe có sức chứa lên đến 17 lít, thoải mái đựng được rất nhiều vật dụng, hộc chứa đồ phía trước có nắp đậy tiện lợi, an toàn.

Yadea Orla phiên bản Gấu Dâu Disney Lotso có giá 20,990 triệu đồng.

Yadea hợp tác với Gấu Dâu Disney Lotso tung bản đặc biệt dành cho phái đẹp
Yadea Orla phiên bản Gấu Dâu Disney Lotso có giá 20,990 triệu đồng
Yadea hợp tác với Gấu Dâu Disney Lotso tung bản đặc biệt dành cho phái đẹp
Đây là sản phẩm hợp tác thương hiệu chính hãng đầu tiên từ một thương hiệu xe máy điện với Disney ở thị trường Việt Nam
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, Yadea vừa kỷ niệm chiếc xe máy điện thứ 100.000 được sản xuất vào tháng 8/2023. Ngoài nhà máy hiện có ở Bắc Giang, dự kiến cuối năm nay, nhà máy mới của Yadea sẽ khởi công với vốn đầu tư hơn 100 triệu đô-la Mỹ, rộng hơn 230.000m2.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.