URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế công ty đồ uống uy tín
Không ngừng nỗ lực cho vị thế Công ty đồ uống uy tín
Ngày 26/10/2023, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023. Buổi lễ nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì.
![]() |
URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn |
Trong danh sách Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) được xướng danh xếp vị trí thứ 5 trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam vào bảng xếp hạng và lần thứ 2 đạt hạng 5 tại bảng xếp uy tín này.
Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding (mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan gồm người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2023.
Kiên định với những giá trị bền vững
Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) - một trong những ngành công nghiệp lớn nhất và có mối quan hệ mật thiết với cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới. Đây cũng là ngành xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Được biết đến là doanh nghiệp lớn với hơn 20 năm hoạt động nghiêm túc tại thị trường Việt Nam và sở hữu danh mục nổi bật, trong đó có Trà xanh C2, chiến lược mà URC Việt Nam theo đuổi đó là phát triển xanh – bền vững, tăng trưởng toàn diện.
![]() |
Thương hiệu Trà xanh C2 – dòng nước giải khát gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng Việt suốt hàng chục năm qua |
Theo đó, với chiến lược bền vững từ việc tận dụng nguồn nguyên liệu nội địa, URC Việt Nam đã sử dụng 100% lá trà tự nhiên từ Việt Nam, doanh nghiệp mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, gia tăng tiềm năng kinh tế địa phương các vùng trồng chè, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia sở tại.
URC Việt Nam cũng mang đến người tiêu dùng những giá trị bền vững. Các sản phẩm của URC Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được đóng chai theo tiêu chuẩn. Doanh nghiệp áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận để chủ động đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Thực hành này tuân thủ theo các yêu cầu của luật định và tiêu chuẩn ISO/TS 22002-1 được coi là chương trình tiên quyết.
![]() |
URC Việt Nam luôn đảm bảo giá trị bền vững trong từng sản phẩm |
Không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty còn đẩy mạnh việc nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm đa dạng phù hợp khẩu vị người tiêu dùng. Công ty không ngừng cải thiện và phát huy các dòng sản phẩm để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm trà xanh C2 có các vị như Freeze, vải, đào, táo, trà sữa,…
Công ty TNHH URC Việt Nam đặc biệt chú trọng bền vững từ giá trị môi trường tại nơi sản xuất. Theo đó, bên cạnh dây chuyền sản xuất triệu đô, doanh nghiệp còn đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả nhằm mục tiêu không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mà còn đảm bảo sức khỏe cho nhân sự làm tại các nhà máy của URC Việt Nam cũng như môi trường sống xung quanh.
Lần thứ 4 liên tiếp vào bảng xếp hạng, và lần thứ 2 đạt hạng 5 Top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2023, giải thưởng này chính là sự công nhận quý giá đối với URC Việt Nam về sự theo đuổi chiến lược của mình cũng như những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng trong suốt 20 năm qua.
![]() |
Danh hiệu là sự công nhận cho nhưng đóng góp tích cực của Doanh nghiệp trong suốt 20 năm tại thị trường Việt Nam |
Có thể thấy, sự gắn kết và uy tín thương hiệu là hai yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp F&B và URC Việt Nam nói riêng thành công trong kinh doanh. Sự gắn kết thương hiệu của khách hàng đảm bảo doanh nghiệp có lượng khách hàng ổn định, doanh thu bền vững; uy tín thương hiệu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và cạnh tranh với các đối thủ. Trong đó, việc theo đuổi giá trị bền vững cốt lõi là yếu tố quan trọng tạo nên URC Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh.
Tin liên quan

Phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam lần thứ II
21:21 | 28/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance
09:28 | 10/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp
15:58 | 25/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Thủ đoạn buôn lậu, trốn thuế của Asanzo như thế nào?

Xử phạt hàng loạt vụ sử dụng micro không dây trái phép

Kết nối giá trị bản địa tới thị trường toàn cầu

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu vàng
09:31 | 27/08/2025 Infographics

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

Hải quan khu vực IV tập huấn sử dụng Phòng họp thông minh

Hiệu quả từ Hệ thống quản lý phương tiện vận tải đường bộ

Kim ngạch xuất khẩu qua Hải quan Tuyên Quang đạt 193 triệu USD

Thuế tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống ngành Thuế

TP. Hồ Chí Minh: Các khoản thu liên quan đến đất, bất động sản tăng đột biến

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Vinamilk hòa nhịp cùng Ngày hội non sông

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Tăng hiệu lực kiểm tra thuế, bảo đảm thu đúng, thu đủ ngân sách

Từ 1/10, 3 khoản thu nhập trong lĩnh vực khoa học, công nghệ được miễn thuế thu nhập cá nhân

Đẩy mạnh số hóa với mục tiêu rút ngắn 50% thời gian xử lý thủ tục hải quan

Chính sách thuế GTGT đối với hàng hóa xuất nhập khẩu tại chỗ

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

15 ngày đầu tháng 8 xuất nhập khẩu đạt hơn 40 tỷ USD

Lạng Sơn hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh diễn ra thông suốt dịp lễ 2/9

Doanh nghiệp thủy sản kiến nghị gỡ vướng về xuất khẩu

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa

Giá xăng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Đề xuất nâng mức thu nhập được mua nhà xã hội

3 cảng biển Việt Nam lọt TOP 100 cảng lưu thông nhiều hàng hóa nhất thế giới
