TV360 phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn”
Chương trình kêu gọi cộng đồng sáng tạo cùng chia sẻ video ngắn, như những "bản tuyên ngôn yêu nước" đậm tính cá nhân và giàu cảm hứng.
Từ những con người từng sống qua chiến tranh, dù là chiến sỹ, người dân hay những nhân chứng thầm lặng đến những người đang từng ngày kiến tạo tương lai Việt Nam và tất cả những ai mang trong tim một tình yêu với đất nước, đều có thể gửi gắm cảm xúc của mình.
![]() |
Bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 phát biểu tại lễ phát động chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” |
Phát biểu tại lễ phát động, bà Phạm Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình, đơn vị phát triển TV360 nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng mỗi người Việt đều có một cách yêu nước rất riêng. Và khi những cách ấy được lan tỏa và kết nối, chúng ta sẽ tạo nên một vòng tròn đủ đầy – 360 độ yêu nước, bao trùm mọi thế hệ, vùng miền và trái tim Việt.”
Ngay trong lễ phát động, nhiều gương mặt sáng tạo nội dung uy tín thuộc nhiều thế hệ như nhà báo Đậu Ngọc Đản, MC Ngọc Thụy, Nam Hài Hòa và các em thiếu nhi từ các trường học trong khu vực Hà Nội… đã xác nhận tham gia, mở đầu cho hành trình quy tụ 360 cách yêu nước.
Những video truyền cảm hứng sẽ được phát sóng trên TV360, lan toả qua các kênh mạng xã hội và được chia sẻ bởi cộng đồng sáng tạo nội dung, chạm tới hàng triệu người.
Ban tổ chức khuyến khích người tham gia đăng tải clip review trên trang cá nhân (Facebook, TikTok), chia sẻ cảm nhận chân thật, thu hút sự tương tác và kêu gọi khán giả cùng theo dõi series – để những câu chuyện yêu nước tiếp tục lan tỏa rộng rãi.
Bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Chỉ cần bạn có một ý tưởng hay, TV360 sẵn sàng đồng hành hiện thực hoá thành sản phẩm video chất lượng.
Mỗi video – với thời lượng tối đa 3 phút 60 giây – sẽ là một “mảnh ghép cảm xúc”, góp phần tạo nên bức tranh sinh động và chân thực về tình yêu Tổ quốc trong thời đại số.
Điểm đặc biệt của chiến dịch chính là việc gắn kết các video truyền cảm hứng với hoạt động thiện nguyện. Mỗi lượt bình chọn cho video trên cổng chương trình sẽ được quy đổi thành khoản đóng góp vào Quỹ "Tấm lòng Việt", hỗ trợ chương trình “Trái tim cho em” – một sáng kiến nhân văn hướng tới trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
Không dừng lại ở nội dung truyền thông, chương trình còn là bệ phóng cho những nhà sáng tạo trẻ, với 8 hạng mục giải thưởng (mỗi giải trị giá 100 triệu đồng) chia đều cho hai nhóm: “Video truyền cảm hứng” và “Creator truyền cảm hứng”.
Trong thời đại số, khi những câu chuyện tốt đẹp có thể lan xa chỉ bằng một nút chia sẻ, TV360 đang chọn cho mình một sứ mệnh lớn – kết nối những trái tim Việt, để từ đó hình thành nên một “360 độ yêu nước” toàn vẹn, nhân văn và hiện đại.
Mỗi người đều có thể góp tiếng nói, bằng video gửi về email: yeunuoctheocachcuaban@tv360.vn, hoặc truy cập website chương trình để tham khảo thể lệ và cách tham gia. |
Tin liên quan

Viettel và hành trình tái định vị Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới
22:45 | 06/08/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel cộng tài khoản, tiếp sức người dân Nghệ An giữ liên lạc vùng lũ
14:51 | 25/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel giữ vững mạch sóng, đồng hành người dân vùng lũ
16:31 | 24/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hải Phòng thành lập Khu thương mại tự do gần 6.300 ha
15:05 | 19/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Lan tỏa giá trị nông nghiệp Việt từ 90 thương hiệu Vàng tiêu biểu năm 2025
21:44 | 18/10/2025 Diễn đàn

Vốn tăng thêm của doanh nghiệp đang hoạt động tăng 186,5% so với cùng kỳ
14:41 | 17/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Lợi nhuận quý III/2025 của Savico tăng trưởng mạnh
13:54 | 17/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Quỹ Phát triển DNNVV và Vietbank ký kết hợp đồng khung cho vay gián tiếp
11:14 | 17/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Doanh nghiệp tin tưởng vào triển vọng thị trường địa ốc
11:12 | 17/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

MB nhận bốn giải thưởng danh giá từ Visa
10:27 | 17/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Tuyên Quang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng kết nối tiêu thụ sản phẩm đặc trưng
21:34 | 16/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Samsung Việt Nam tổng kết dự án hỗ trợ phát triển nhà máy thông minh năm 2025
20:33 | 16/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Top 10 doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 – ngành Bán lẻ
16:45 | 15/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Gỡ “nút thắt” về thuế, phí để công nghiệp khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững
16:43 | 15/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Hội chợ Mùa Thu 2025: Cầu nối đưa công nghiệp văn hóa Việt ra thế giới
21:23 | 14/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả bão, lũ
19:27 | 14/10/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Chùm ảnh: Tọa đàm “Hoàn thiện chính sách thuế, hải quan, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”
10:51 | 17/10/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHIC): Kết quả chống buôn lậu của ngành Hải quan trong 9 tháng
10:39 | 15/10/2025 Infographics

(INFOGRAPHIC): Mức thuế suất đối với mặt hàng thuộc nhóm 71.13, 71.14 và 71.15
14:00 | 15/10/2025 Chính sách thuế, hải quan

(INFOGRAPHIC): Điểm danh 7 nhóm hàng xuất khẩu chục tỷ USD
10:50 | 14/10/2025 Infographics

(INFOGRAPHIC) Nghị định về kiểm soát thương mại chiến lược
15:31 | 13/10/2025 Infographics

Hải quan Khu chế xuất Tân Thuận lưu ý doanh nghiệp tránh sai phạm

Hải quan khu vực XVII hướng dẫn doanh nghiệp khắc phục sai sót trong nhập khẩu nông sản

Xuất nhập khẩu tại chỗ “mở đường” thu hút đầu tư nước ngoài

(INFOGRAPHIC): Dấu ấn công tác tháng 9 của Hải quan khu vực III

Ngày 1/10/2025 chuyển đổi Hệ thống AVP-ECOM sang hạ tầng mới

Sẽ có chính sách ưu tiên hoàn thuế đối với doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật

Thương mại Việt Nam - EU bước sang giai đoạn mới

Thuế GTGT mặt hàng thuốc, vắc xin thú y

Bàn giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong hợp chuẩn, hợp quy hàng hóa

Thuế chống bán phá giá sản phẩm tháp điện gió áp dụng trong trường hợp nào?

Xóa bỏ thuế khoán từ 1/1/2026: Chuẩn bị kỹ để hộ kinh doanh chuyển đổi thuận lợi

Dự thảo Luật Trí tuệ nhân tạo: Hướng tới khung pháp lý an toàn, minh bạch và thúc đẩy đổi mới sáng tạo

4 động lực giúp xuất khẩu hàng điện tử tăng gấp 3 lần sau 10 năm

Việt Nam có 2 đối tác đạt kim ngạch xuất nhập khẩu hơn 100 tỷ USD

Cà phê Việt Nam khẳng định vị thế xuất khẩu hàng đầu thế giới

Cơ hội bứt phá cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Hội nhập giúp Việt Nam khẳng định vị thế kinh tế toàn cầu

Cá tra Việt Nam chinh phục thị trường Brazil

Phát hiện 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số

Gần 8 tỷ USD kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử quốc tế

Hoàn thiện khung pháp lý về chuyển đổi số, tạo động lực cho TMĐT Việt Nam

Bộ Y tế thu hồi giấy đăng ký lưu hành 7 loại thuốc

Nhà ở giá rẻ sẽ bùng nổ trong 10 năm tới nhờ 3 điểm nghẽn được tháo gỡ

Tập trung thực hiện tháng cao điểm chống khai thác hải sản bất hợp pháp

Kinh doanh lúa, gạo trầm lắng: Giải mã sự "thận trọng" của thương lái và kho gạo

Giải bài toán nhà ở vừa túi tiền và thu hút dân cư về khu đô thị mới

Giảm chi phí đầu vào để hạ nhiệt giá nhà ở
