Trà Dr Thanh trao món quà “khủng” cho một người bán hủ tiếu tại Bình Dương
Trao đổi với chương trình, chị Hiền cho biết chị quê tại xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi. 31 năm trước, chị rời quê vào nam mưu sinh với nhiều nghề, rồi sau đó gắn với nghề bán hủ tiếu đến giờ.
“Thấy nhiều người cùng quê vào Nam làm ăn nên tôi cũng bám theo chứ lúc đó còn nhỏ, chưa biết sẽ làm gì nơi đất khách”, chị Hiền nhớ lại.
“Ở quê khổ quá, làm quần quật cũng không đủ cơm no. Tôi nhắm mắt đưa chân vào Nam rồi tới đâu tính tới đó. Lúc nhỏ thì bán vé số, phụ quán ăn, lớn lên làm công nhân, bán tạp hóa để sống đắp đổi qua ngày. Sau nhiều năm trôi nổi, cuối cùng tôi chọn nghề bán hủ tiếu để mưu sinh. Lúc đầu đẩy xe bán ở vỉa hè, đến giờ thì gia đình tôi đã thuê được mặt bằng để bán. Quán chỉ bán từ chiều đến khuya”, chị Hiền kể.
![]() |
Chị Võ Thị Thúy Hiền trở thành khách hàng may mắn nhất trong hè năm nay của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng Giải Đặc Biệt với 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ nhờ giải khát với Trà Dr Thanh. (Ảnh: NVCC) |
Kể về hành trình trúng thưởng 9 miếng vàng SJC 999.9, chị Hiền cho biết do hay thức đêm, thiếu ngủ nên từ nhiều năm nay, chị thường chọn Trà Dr Thanh để giải khát, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người.
“Ngày trước bán tạp hóa, tôi bán Trà Dr Thanh rất chạy vì nhiều người lao động thường mua Trà Dr Thanh để uống, tôi cũng khá bất ngờ và uống thử thì thấy loại nước giải khát này giúp cơ thể mát mẻ, dễ chịu hơn. Từ đó đến nay, dù không còn bán tạp hóa nữa nhưng tôi và gia đình vẫn thường xuyên uống Trà Dr Thanh”, chị Hiền nói.
Chị Hiền cho biết trong hè vừa qua, khi uống Trà Dr Thanh chị thấy thông tin về chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trên nhãn chai. Chị và 2 con gái đều xé nhãn lấy mã code nhắn tin tham gia chương trình. “Tôi trúng được 1 lần card điện thoại 50 ngàn”, chị Hiền tươi cười nói.
![]() |
Trước chị Hiền, chương trình cũng đã trao 2 Giải Nhất, mỗi giải là sét 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng cho 2 khách hàng và trao 14 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt cho các khách hàng may mắn trong hè năm nay |
Cách đây khoảng chục ngày, khi đang bán hủ tiếu chị Hiền bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo trúng 9 miếng vàng SJC 999.9 từ tổng đài của chương trình. Chị không tin nổi và sợ bị lừa bởi chỉ uống chai nước giải khát mà trúng tới 9 miếng vàng SJC. Hôm sau, ban tổ chức gọi điện thông báo, chỉ cho chị cách kiểm tra thông tin trúng thưởng trên fanpage của chương trình và trên báo chí, còn cho cả địa chỉ công ty. Lúc đó chị Hiền mới biết đây là công ty Number 1 bên Thuận An (Bình Dương), nơi chị thường xuyên đi qua hàng tuần, lúc đó chị mới tin và làm hồ sơ nhận thưởng.
Từ lúc biết mình trúng thưởng lớn tới 9 miếng vàng SJC đến giờ, tôi và ông xã cùng 2 đứa con rất vui. Tôi mừng đến nỗi không ngủ nổi. Cả đời tôi vất vả bao nhiêu năm, làm đủ nghề chỉ mong đủ sống, không bao giờ nghĩ tới có chuyện dư vàng, đến giờ lại trúng tới 9 miếng vàng SJC 999.9 nên tôi vui sướng, hạnh phúc lắm.
![]() |
Với hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị đã được trao đi, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã mang lại niềm vui cho hàng vạn người tiêu dùng trong hè năm nay |
“Tôi tin ở hiền thì gặp lành, trong lúc kinh tế, buôn bán khó khăn như hiện nay thì ông trời cho trúng thưởng lớn. Tôi đang chờ ngày tới công ty Number 1 để trực tiếp nhận 9 miếng vàng SJC. Số tiền từ giải thưởng này, tôi để dành đóng tiền học cho con cái khi 2 đứa bắt đầu vào năm học mới, phần còn lại tôi để dành trang trải cho gia đình”, chị Hiền háo hức kể.
Diễn ra từ ngày 17/6 đến ngày 15/8 vừa qua, chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đến nay đã trao thưởng 2 Giải Nhất với phần thưởng là set 9 món thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống, 14 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt cho người chơi trúng thưởng đến từ khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, Tuyên Quang, Nam Định, Hà Tĩnh, Quảng Nam, TP.HCM, Tây Ninh, Sóc Trăng, Kiên Giang.
Chương trình đang tiến hành các thủ tục để trao thưởng Giải Đặc Biệt trị giá 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ cho chị Võ Thị Thúy Hiền và 1 khách hàng trúng Giải Nhất, 3 khách hàng may mắn trúng Giải Nhì nhờ thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh trong lần quay số vừa qua.
![]() |
Ảnh chụp màn hình điện thoại 1 khách hàng trúng thẻ cào điện thoại trị giá 20 ngàn đồng khi tham gia chương trình |
Trong suốt 2 tháng diễn ra chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị được chương trình trao đi đã mang đến cho hàng chục ngàn khách hàng những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Đó là niềm vui vừa thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày lại vừa trúng được những card điện thoại trị giá từ 10 ngàn đến 500 ngàn đồng được nạp trực tiếp vào điện thoại để “có được đồng nào, tốt đồng đó” giúp tiện liên lạc, kết nối với gia đình, người thân khi đi làm ăn xa.
14 Giải Nhì, mỗi giải 9 triệu đồng tiền mặt trị giá bằng cả tháng lương cũng đã được trao đi đã giúp những người công nhân như anh Nguyễn Mạnh Hà (Thường Tín, Hà Nội) hay anh Nguyễn Văn Thiết (Hà Tĩnh) có thêm tiền để trang trải cuộc sống, mua sắm đồ cho con bước vào năm học mới hay đặc biệt là niềm vui của anh anh Nguyễn Văn Trọng (TP.HCM), khách hàng trúng Giải Nhất với phần thưởng trị giá 46 triệu đồng nhờ giải khát, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người với Trà Dr Thanh giúp anh có thêm tiền để trang trải cuộc sống trong lúc khó khăn như hiện nay.
![]() |
Hơn 75 ngàn giải thưởng giá trị đã được Trà Dr Thanh trao cho người chơi trong lúc kinh tế khó khăn hiện nay |
Chương trình khuyến mãi “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” để tri ân người tiêu dùng cả nước đã khép lại nhưng hành trình giúp thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày cho hàng triệu khách hàng của Trà Dr Thanh sẽ vẫn được tiếp nối bằng nhiều hoạt động ý nghĩa hơn trong thời gian tới đây.
Có thể nói, sự ủng hộ của hàng vạn khách hàng cùng niềm vui của mọi người khi nhận hơn 75 ngàn giải thưởng sau khi thanh lọc cơ thể với Trà Dr Thanh là điều góp phần tạo nên sự thành công đặc biệt của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà”. Chương trình đã lan tỏa một thông điệp ý nghĩa khi không chỉ giúp người chơi được giải khát, thanh lọc làm mát cơ thể mà còn nhận được những phần quà giá trị để làm niềm vui bất ngờ cho hàng ngàn người mỗi ngày.
Tin liên quan

Kinh nghiệm cải thiện môi trường đầu tư ở một đơn vị hải quan địa phương
14:16 | 24/07/2025 Hải quan

Bất động sản phía Nam đang “hút” dòng tiền đầu tư từ miền Bắc
11:02 | 05/07/2025 Nhịp sống thị trường

Bình Dương thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp thế hệ mới
17:32 | 25/06/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Tập trung quản lý dựa trên dòng tiền của người nộp thuế

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
