Tập đoàn Aliababa: Lễ hội Mua sắm 11/11 năm nay ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia
![]() | Tập đoàn Alibaba khởi động Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 |
![]() | Trung Quốc phạt các tập đoàn công nghệ do hành vi độc quyền |
![]() | Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa |
![]() |
Ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba tại buổi họp báo. |
Tại buổi họp báo, ông Chris Tung, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn Alibaba, sau 13 năm, Lễ hội 11/11 nay đã trở thành sự kiện mua sắm hàng năm và hiện tượng toàn cầu. Năm nay, Lễ hội ghi nhận hơn 290.000 thương hiệu tham gia, cao nhất trong lịch sử của 11/11.
Sự chuyển hướng tập trung vào tính toàn diện và bền vững cũng góp phần làm cho 11/11 năm nay trở nên có ý nghĩa hơn, nâng cao tầm ảnh hưởng và vai trò quan trọng của Lễ hội trong việc khuyến khích các hoạt động bền vững và thúc đẩy sự hoà nhập trong xã hội.
Các đề xuất mới tập trung vào tính bền vững và lợi ích xã hội của Lễ hội năm nay, tập trung vào Xanh hoá và Đóng góp vào lợi ích xã hội thông qua chương trình “Hàng hóa cho những điều tốt đẹp” (“Goods for Good”):
Trong đó, mục tiêu Xanh hóa sẽ bao gồm: Danh mục hiển thị sản phẩm “xanh”; Hợp tác vì mục tiêu giảm lượng khí thải carbon; Tái chế bao bì.
Bà Anita Lv, Tổng Giám đốc Tmall Global cũng chia sẻ thêm về các nỗ lực của Tmall Global trong việc áp dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số xuyên biên giới để vượt qua những thách thức của chuỗi cung ứng, và làm thế nào để tăng cường hỗ trợ cho các thương hiệu quốc tế và các đối tác, nhằm giúp họ đáp ứng được các nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của người tiêu dùng Trung Quốc đối với các mặt hàng nhập khẩu.
Ông Chris Tung tin rằng giá trị mà Lễ hội 11/11 mang lại không chỉ là con số tổng giá trị giao dịch. Khẳng định lạc quan về kết quả của Lễ hội, nhưng trên hết, thông qua 11/11, tập đoàn Alibaba muốn khẳng định cam kết trong việc xây dựng tương lai cho nền kinh tế và tiêu dùng trực tuyến.
Đây là dịp tận dụng tốt nhất các công nghệ mới của tập đoàn Alibaba để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng bền vững và toàn diện hiệu quả hơn. Những công nghệ tiên tiến nhất sẽ được tận dụng để định hình tương lai.
Lễ hội 11/11 năm nay được tổ chức với quy mô lớn nhất tính đến hiện giờ. Sẽ có hơn 290.000 nhà bán hàng tham gia, với hơn 14 triệu khuyến mãi cho hơn 900 triệu người tiêu dùng. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác nhiều hơn với các thương hiệu quốc tế.
Đại diện Alibaba cho biết, có ba sáng kiến chính mà Alibaba đang thúc đẩy để hỗ trợ người bán hàng, trong đó, phát trực tiếp (livestreaming) là một trong những động lực tăng trưởng rất quan trọng để thu hút người dùng và khuyến khích nhiều đơn hàng trực tuyến hơn.
Đây là một trụ cột tiếp thị quan trọng để giúp các thương hiệu kết nối tốt hơn với đối tượng mục tiêu của họ. Alibaba đã làm việc với các thương hiệu để nâng cấp khả năng livestreaming nhằm giúp họ tương tác trực tiếp và rút ngắn khoảng cách với khách hàng, đồng thời cung cấp lựa chọn sản phẩm thông minh hơn.
Cùng với đó, các nhà bán hàng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn thông qua việc áp dụng nhiều sáng kiến khuyến mãi tại các cửa hàng flagship của họ trên Tmall. Alibaba đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc trong vài tháng qua trên các nền tảng khác nhau của tập đoàn Alibaba.
Ba định hướng chính cho Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2021 bao gồm: Mở sớm đơn đặt hàng trước (pre-sale): Tiếp nối năm 2020, 11/11 năm nay cũng sẽ có hai đợt bán hàng để người tiêu dùng tận hưởng niềm vui nhân đôi. Ngoài ra, khung thời gian mở bán sớm năm nay sẽ bắt đầu từ 8 giờ tối theo giờ Trung Quốc tức sớm hơn bốn tiếng so với truyền thống, vì vậy khách hàng không phải thức khuya để bắt đầu mua sắm. Giới thiệu các chương trình giảm giá và ưu đãi lớn hơn: Lễ hội năm nay bao gồm nhiều đợt giảm giá ở nhiều cửa hàng hơn, để giúp khách hàng được hưởng chiết khấu sâu hơn khi gộp đơn hàng mua từ nhiều cửa hàng. Ra mắt các tính năng chia sẻ trên mạng xã hội: Thấu hiểu xu hướng người tiêu dùng về việc chia sẻ các sản phẩm mà họ đã mua trong dịp 11.11, cũng như mong muốn nhận được thông tin về các ưu đãi tốt từ những người mua hàng khác, tập đoàn Alibaba đã giới thiệu tính năng cho phép họ chia sẻ giỏ hàng trên mạng xã hội của người dùng. Tính năng này đã được phát hành từ ngày 27 tháng 10. |
Tin liên quan

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
16:09 | 04/09/2025 Nhịp sống thị trường

Livestream định hình lại thị trường thương mại điện tử
18:00 | 03/09/2025 Thương mại điện tử

Bãi bỏ, đơn giản hóa một số điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
09:23 | 30/08/2025 Chính sách thuế, hải quan

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Thủ đoạn buôn lậu, trốn thuế của Asanzo như thế nào?

Xử phạt hàng loạt vụ sử dụng micro không dây trái phép

Kết nối giá trị bản địa tới thị trường toàn cầu

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Siết chặt quản lý hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu vàng
09:31 | 27/08/2025 Infographics

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

Hải quan khu vực IV tập huấn sử dụng Phòng họp thông minh

Hiệu quả từ Hệ thống quản lý phương tiện vận tải đường bộ

Kim ngạch xuất khẩu qua Hải quan Tuyên Quang đạt 193 triệu USD

Thuế tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống ngành Thuế

TP. Hồ Chí Minh: Các khoản thu liên quan đến đất, bất động sản tăng đột biến

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Vinamilk hòa nhịp cùng Ngày hội non sông

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Tăng hiệu lực kiểm tra thuế, bảo đảm thu đúng, thu đủ ngân sách

Từ 1/10, 3 khoản thu nhập trong lĩnh vực khoa học, công nghệ được miễn thuế thu nhập cá nhân

Đẩy mạnh số hóa với mục tiêu rút ngắn 50% thời gian xử lý thủ tục hải quan

Chính sách thuế GTGT đối với hàng hóa xuất nhập khẩu tại chỗ

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

15 ngày đầu tháng 8 xuất nhập khẩu đạt hơn 40 tỷ USD

Lạng Sơn hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh diễn ra thông suốt dịp lễ 2/9

Doanh nghiệp thủy sản kiến nghị gỡ vướng về xuất khẩu

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa

Giá xăng tăng phiên thứ 3 liên tiếp

Đề xuất nâng mức thu nhập được mua nhà xã hội

3 cảng biển Việt Nam lọt TOP 100 cảng lưu thông nhiều hàng hóa nhất thế giới
