Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App
Sunshine Mall đồng hành cùng KSFinance – “Cái bắt tay tạo đà phát triển”
Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, kinh doanh online, mua sắm trực tuyến đang là xu hướng mang tính tất yếu. Hình thức mua sắm này phát triển ngày một mạnh mẽ hơn, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.
Chính vì lẽ đó, trước xu thế của thị trường, Sunshine Mall không ngừng tìm kiếm cơ hội, mở rộng hình thức mua sắm, đặc biệt là ở lĩnh vực kinh tế số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Bắt đầu từ tháng 9 này Sunshine Mall chính thức mở bán trên KSFinance App, hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi bất ngờ cho khách hàng.
![]() |
KSFinance là đơn vị tiên phong mang đến hệ thống giải pháp tài chính, đầu tư 4.0 đột phá, khởi tạo vị thế dẫn đầu của một tổ chức tài chính toàn cầu. Với mục tiêu đề cao trải nghiệm mang đến sự tiện lợi, gia tăng giá trị cho khách hàng KSFinance tiên phong kiến tạo hệ sinh thái tài chính số.
Trong đó, siêu ứng dụng KSFinance là một trong những sản phẩm ưu việt, tích hợp các dịch vụ tiện ích chỉ trong 1 ứng dụng, cá nhân hóa trải nghiệm, hướng tới người dùng cuối, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng.
![]() |
KSFinance App trên điện thoại vô cùng tiện lợi |
Với thế mạnh trên nền tảng số, việc Sunshine Mall đồng hành cùng phát triển với KSFinance chắc chắn sẽ mang lại những lợi thế không hề nhỏ cho tất cả các bên. KSFinance có thêm một nền tảng mua sắm online để làm phong phú thêm hoạt động kinh doanh. Còn Sunshine Mall sẽ có thêm một kênh để tiếp cận đến với người tiêu dùng từ đó mở rộng tệp khách hàng của mình.
Sunshine Mall luôn nỗ lực hết mình, góp phần làm đa dạng thêm hệ sinh thái của Sunshine Group, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời với một mức giá tốt nhất có thể.
Đó là lý do tại sao Sunshine Mall vẫn luôn đi tìm kiếm cho mình những đối tác kinh doanh hàng đầu. Giữa Sunshine Mall và KSFinance đã tìm cho mình một tiếng nói chung để có thể cùng nhau đồng hành trên chặng đường dài phía trước, giúp cả hai ngày càng thêm phát triển.
Lợi ích tuyệt vời dành tặng khách hàng
Cùng với việc Sunshine Mall có mặt trên KSFinance App, khách hàng sẽ là người được hưởng “lợi đơn, lợi kép” khi mua sắm.
![]() |
Sunshine Mall chính thức có mặt trên KSFinance App |
Sunshine Mall cam kết đến với toàn bộ cư dân của Sunshine và khách hàng về chất lượng sản phẩm. Tất cả đều là hàng đảm bảo, có thương hiệu uy tín. Hơn thế nữa, sự hợp tác giữa Sunshine Mall và KSFinance sẽ biến việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.
Với sự hiện diện của Sunshine Mall trên nền tảng KSFinance app khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trên hệ sinh thái của Sunshine Mall và KSFinance chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.
Chất lượng sản phẩm cùng với độ uy tín trong thương hiệu sẽ khiến cho việc Sunshine Mall có mặt trên KSFinance app sẽ tạo ra những khác biệt mà ở đó người tiêu dùng, khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất.
Sunshine Mall có trên KSFinance App sẽ đem đến cho cư dân cùng khách hàng vô cùng nhiều sự kiện và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là điều mà bất kỳ ai khi mua sắm cũng đều mong chờ!
Vì thế đừng quên theo dõi fanpage và cập nhật tin tức thường xuyên trên website của Sunshine Mall nhé: https://sunshinemall.vn/ Tải App KSFinance tại đây: IOS: https://bitly.com.vn/ahgvp3 Android: https://bitly.com.vn/slfhmq |
Tin liên quan

HDBank thúc đẩy tài chính trọn đời bằng hệ sinh thái tài chính số toàn diện
16:29 | 16/06/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Trải nghiệm mua sắm online với "trường quay ảo"
19:14 | 14/07/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng
16:55 | 16/04/2024 Megastory/Longform

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Tập trung quản lý dựa trên dòng tiền của người nộp thuế

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
