Richard Moore Associates tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land
Richard Moore Associates chính thức trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho Meey Land. Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) quyết định hợp tác với Richard Moore Associates (RMA) – doanh nghiệp với hơn 40 năm kinh nghiệm tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp trên thế giới, gần 30 năm cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu, nhận diện thương hiệu và truyền thông thương hiệu tại Việt Nam.
![]() |
Lễ ký kết hợp tác giữa Meey Land và Richard Moore Associates. |
Theo hợp đồng ký kết, Richard Moore Associates sẽ phối hợp tư vấn chiến lược và cơ cấu thương hiệu cho Meey Land, bao gồm các hạng mục: Phát triển chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho Meey Land và các sản phẩm trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản Meey Land; Tư vấn cơ cấu quan hệ thương hiệu; Nghiên cứu phát triển thương hiệu cho các sản phẩm Fintech (Công nghệ tài chính) và Propstock (Chứng khoán hóa bất động sản) sẽ ra mắt trong tương lai; Đánh giá và tư vấn nhận diện thương hiệu, phát triển Brand Book; Tư vấn phát triển chiến lược truyền thông tích hợp.
![]() |
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp. |
Chọn mặt gửi vàng” để Richard Moore Associates hoàn thiện câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land chia sẻ: “Từ khi thành lập đến nay, doanh nghiệp chúng tôi luôn chú trọng và sẵn sàng đầu tư nguồn lực cho hoạt động xây dựng thương hiệu. Chúng tôi biết đến Richard Moore Associates là một đơn vị uy tín và dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam xây dựng thương hiệu thành công. Chúng tôi tin tưởng hoạt động tư vấn chiến lược, phối hợp của Richard Moore Associates cùng với nguồn lực, sự đầu tư nghiêm túc của Meey Land sẽ giúp chúng tôi hoàn thành câu chuyện thương hiệu của riêng mình, định vị thương hiệu trong lòng Khách hàng và Đối tác, ghi đấu ấn của một Start-up Việt tiên phong trong lĩnh vực Proptech”.
Về phía Richard Moore Associates, ông Richard Moore - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo RMA cho biết: “Meey Land là một doanh nghiệp có sự đầu tư cho xây dựng thương hiệu. Chúng tôi đã từng làm việc với nhiều đối tác tại Việt Nam và trên thế giới nhưng Meey Land là một trong số ít doanh nghiệp lựa chọn sự tư vấn tổng thể cho thương hiệu, từ cơ cấu quan hệ thương hiệu đến chiến lược truyền thông tích hợp. Bằng kinh nghiệm, khả năng và sự chân thành của mình, RMA kỳ vọng sẽ giúp Meey Group, Meey Land tìm ra bản sắc riêng, từng bước chinh phục thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu ra quốc tế”.
![]() |
Sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu. |
Là một Start-up trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có hệ sinh thái “Công nghệ -Tài chính bất động sản” toàn cầu, niêm yết trên Sàn chứng khoán Hong Kong (SEHK) và có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô. Quyết định hợp tác với “ông lớn” hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, định vị thương hiệu tại Việt Nam, Meey Land kỳ vọng sẽ sở hữu một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp Meey Land tiến gần hơn tới mục tiêu vươn ra quốc tế.
Nhờ đó, bài toán định vị thương hiệu để thu hút được người tiêu dùng, đảm bảo doanh số và phát triển thương hiệu của Meey Group và Meey Land đã sắp có lời giải. Với những tên tuổi đã được kiểm chứng từ sự tư vấn chiến lược của Richard Moore Associates như: IBM, VietinBank, VPBank, NAPAS, Kangaroo, Kids Plaza…, Meey Land kỳ vọng sẽ trở thành doanh nghiệp tiếp theo ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực Proptech.
Dự kiến ngay sau Lễ ký kết hợp tác, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành các hạng mục hợp tác tư vấn về chiến lược thương hiệu và cơ cấu thương hiệu.
Tin liên quan

Meey Land và những giải pháp 4.0 nhằm thúc đẩy chuyển đổi số quyết liệt
20:54 | 13/12/2022 Thị trường - Doanh nghiệp

Meey Land đưa giải pháp toàn diện, giúp bất động sản trong nước phát triển bền vững
14:53 | 29/10/2022 Thị trường - Doanh nghiệp

Thẩm định giá tài sản dễ dàng hơn với ứng dụng "check" quy hoạch mới
09:46 | 06/12/2022 Thị trường - Doanh nghiệp

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Tập trung quản lý dựa trên dòng tiền của người nộp thuế

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
