Number 1 Active tài trợ Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII
Tổ chức từ năm 2001 đến nay, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô đã trở thành sân chơi thể thao quen thuộc được đông đảo học sinh, thầy cô giáo trên địa bàn thành phố Hà Nội mong chờ sau mùa khai giảng. Mỗi mùa giải không chỉ tạo nên không khí thể thao sôi nổi giúp tăng cường giao lưu văn hóa giữa học sinh các trường, mà còn là tiền đề để nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp của nhiều cầu thủ tương lai.
![]() |
Mùa giải năm nay quy tụ 100 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội |
Mùa giải năm nay quy tụ 100 đội bóng đến từ 100 trường THPT công lập, bán công và dân lập trên địa bàn thành phố Hà Nội. Số lượng đội bóng tham dự đông đảo đã khẳng định sức hút của giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô, hứa hẹn những màn thi đấu, tranh tài đầy hấp hẫn.
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: "Ở mùa giải lần thứ 22 năm 2023 này, Ban tổ chức được đón số lượng đội bóng đông thứ hai trong lịch sử với tròn 100 đội. Để tổ chức giải đấu kiên trì, bền bỉ trong suốt hai thập kỷ qua là nỗ lực rất lớn của những thế hệ làm báo An Ninh Thủ đô. Xin chúc các cầu thủ trải qua những trận đấu đẹp, quyết tâm với tinh thần fairplay nhất".
Bà Vũ Phương Thanh (hay còn gọi là Thanh Vũ), Đại sứ nhãn hàng Number 1 Active – nhãn hàng đã đồng hành cùng Báo An Ninh Thủ Đô suốt nhiều năm qua trong việc tài trợ sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tiếp sức cho các cầu thủ, giúp bù nước bù khoáng liên tục trong quá trình tập luyện và thi đấu chia sẻ: “Đây là giải đấu Thanh tin rằng các em học sinh đều đã mong ngóng trong cả năm qua để có dịp gặp gỡ, tranh tài cùng bạn bè đồng trang lứa. Với Thanh, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là thứ chúng ta có thể học được rất nhiều để áp dụng vào cuộc sống. Đó là không ngại khó, không bỏ cuộc và tinh thần đồng đội. Luôn tập trung vào những điều tích cực để tiến lên, đặc biệt là không bao giờ được bỏ cuộc trước khi bắt đầu.”
![]() |
Các cầu thủ bù nước bù khoáng với nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trước giờ thi đấu |
Chia sẻ của Đại sứ nhãn hàng Number 1 Active cũng chính là tinh thần luôn được cô áp dụng trong hành trình chinh phục thể thao của mình. Không chỉ là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục những sa mạc khắc nghiệt bậc nhất thế giới, Thanh Vũ là người phụ nữ châu Á đầu tiên vô địch giải thi đấu khắc nghiệt SwissUltra 2022 với 3 môn phối hợp (bơi 38km, đạp xe 1.800km và chạy 422km).
![]() |
Những trận đấu đầu tiên đã chính thức diễn ra ngay sau buổi lễ khai mạc |
Trước ngày khai mạc, 100 đội bóng đã được bốc thăm chia thành 25 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 25 đội nhất bảng và 7 đội nhì có thành tích cao nhất lọt vào vòng 1/16 (tổng cộng 32 đội).
Ngay sau lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ. Dù chỉ mới là những trận thi đấu đầu tiên nhưng các đội tuyển học trò đã thể hiện rõ sự quyết tâm với những màn tung hứng, ghi điểm vô cùng gay cấn.
Các cầu thủ sẽ tiếp tục thi đấu theo vòng bảng đến hết ngày 10/12/2023. Với số lượng đội bóng đông đảo cùng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active hứa hẹn đầy sự hấp dẫn và kịch tính.
Tin liên quan

Tân Hiệp Phát mang Xuân yêu thương đến với trẻ em tỉnh Bình Dương
15:10 | 16/01/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Mùa giải Mai Vàng lần thứ 30 tôn vinh cống hiến của nghệ sĩ Việt
08:59 | 06/01/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Công ty Tân Hiệp Phát tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1
15:37 | 30/12/2024 Thị trường - Doanh nghiệp

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Tập trung quản lý dựa trên dòng tiền của người nộp thuế

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
