Ngày hội mua sắm toàn cầu- Amazon Prime Day diễn ra vào ngày 21 và 22 tháng 6
![]() | Mua sắm online tác động “cuộc đua" thị phần bán lẻ |
![]() | Nhiều kỷ lục tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11/11 năm 2020 của Alibaba |
![]() | Mua sắm online sẽ tiếp tục bùng nổ |
![]() |
Khách hàng Prime của Amazon tại 21 quốc giá có cơ hội nhận được hơn 1 triệu ưu đãi khi mua hàng khi diễn ra Ngày hội mua sắm toàn cầu. |
Ngày hội mua sắm toàn cầu năm nay dành riêng cho khách hàng Prime của Amazon tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore, Ả Rập Xê Út, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Mexico, Luxembourg, Nhật Bản, Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc, Brazil , Bỉ, Áo, Úc. Các khách hàng Prime của Amazon sẽ có cơ hội mua sắm trực tuyến với hơn 1 triệu ưu đãi khủng tới từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.
Kể từ 2015 tới nay, Ngày hội mua sắm toàn cầu của Amazon không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng trên khắp thế giới chờ đón, mà còn là cơ hội giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình đến gần hơn tới bạn bè quốc tế.
Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới.
Kể từ khi sự kiện này ra mắt, những người bán hàng tham gia đã liên tục tạo nên kỷ lục mới về doanh số hàng năm, với doanh thu hơn 3,5 tỷ USD chỉ tính riêng trong sự kiện năm 2020.
Để giúp việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn, Amazon sẽ tuyển dụng thêm 75.000 vị trí thuộc các mạng lưới hoàn thiện đơn hàng và vận chuyển của mình trên toàn thế giới. |
Tin liên quan

Cá ngừ Việt khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu
16:04 | 23/10/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Đà Nẵng đẩy mạnh chuyển đổi số, mở rộng thị trường xuất khẩu
13:30 | 21/10/2025 Chuyển đổi số

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
08:00 | 20/10/2025 Góc nhìn doanh nghiệp

Loạt thực phẩm chức năng bị phạt nặng vì quảng cáo không đúng sự thật
15:55 | 23/10/2025 Tiêu dùng

Khi niềm tin trở thành “đồng tiền số” trong thương mại điện tử
15:11 | 23/10/2025 Tiêu dùng

Lan tỏa thương hiệu Việt từ Hội chợ Mùa Thu đến nền tảng số
15:10 | 23/10/2025 Tiêu dùng

Giá xăng dầu đồng loạt giảm trong kỳ điều hành ngày 23/10/2025
15:09 | 23/10/2025 Tiêu dùng

Cần siết chặt quản lý hoạt động mua-bán vàng trên thị trường “chợ đen”
15:08 | 23/10/2025 Tiêu dùng

Tâm lý người tiêu dùng Việt trước xu hướng tiêu dùng bền vững
19:00 | 22/10/2025 Tiêu dùng
|

Bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực
20:22 | 21/10/2025 Tiêu dùng

Quảng cáo sai sự thật, HyunJin C&T bị phạt hơn 113 triệu đồng
10:11 | 21/10/2025 Tiêu dùng

Siết chặt quản lý an toàn thực phẩm, bảo vệ người tiêu dùng
09:52 | 21/10/2025 Tiêu dùng

“Hộ chiếu minh bạch” - hướng đi mới để khẳng định vị thế thương hiệu Việt
09:35 | 21/10/2025 Tiêu dùng

Kinh tế Việt Nam phục hồi ấn tượng
08:45 | 21/10/2025 Tiêu dùng

Luật Thương mại điện tử hướng tới thị trường số minh bạch
08:30 | 21/10/2025 Tiêu dùng

Bước tiến mới trong cuộc chiến chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng
20:00 | 20/10/2025 Tiêu dùng

(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng
09:53 | 23/10/2025 Infographics

(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10
14:46 | 22/10/2025 Infographics

(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp
14:37 | 22/10/2025 Megastory/Longform

(INFOGRAPHIC): Chi tiết cơ cấu thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu
08:41 | 20/10/2025 Dữ liệu thuế - hải quan

Chùm ảnh: Tọa đàm “Hoàn thiện chính sách thuế, hải quan, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”
10:51 | 17/10/2025 Megastory/Longform