Cửa hàng cà phê thương hiệu Việt Nam đầu tiên có mặt tại Kuwait
Những mặt hàng nông sản “đầu tàu” của xuất khẩu Để "được mùa - được giá", doanh nghiệp cà phê cần ưu đãi tín dụng Nâng giá trị cho cà phê xuất khẩu |
![]() |
Cửa hàng cà phê Coffilia tại Khách sạn biển Al-Kout là chi nhánh thứ 4 trên toàn hệ thống, và là chi nhánh đầu tiên của Coffilia tại thị trường nước ngoài. |
Sau một thời gian tìm hiểu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng, đội ngũ Coffilia cùng ông Luai Al-Qattan - đại diện pháp nhân người Kuwait - đã cùng nhau thiết kế, xây dựng cửa hàng cà phê dựa trên tinh thần, phong cách sẵn có của Coffilia, đồng thời kết hợp một số nét đặc trưng trong văn hóa bản địa.
Theo đó, kiến trúc quán không chỉ tái hiện hình ảnh Việt Nam mộc mạc qua những chiếc nón lá hay chiếc ô của người dân tộc thiểu số, mà còn khéo léo đan cài những hoa văn, hoạ tiết mang hơi thở Trung Đông được thiết kế riêng để phù hợp với thị hiếu của người dân địa phương.
Có mặt tại lễ khai trương, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tiến - MTG (Minh Tien Group) bày tỏ sự vui mừng vì đã hiện thực hóa mục tiêu được đặt ra trước đó - mang những sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng ra thế giới, phục vụ người yêu cà phê ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh nước nhà tới bạn bè quốc tế.
![]() |
Đại diện Công ty và khách mời tại buổi khai trương. |
Về phía ông Luai Al-Qattan, ông cho biết mình có niềm tin lớn vào cách thức kinh doanh, vận hành, cũng như chất lượng hảo hạng mà cà phê Coffilia mang lại. Với mô hình kinh tế tuần hoàn được Minh Tien Group áp dụng vào canh tác và sản xuất cà phê, ông Luai Al-Qattan đánh giá, đây là một mô hình hiệu quả và có ý nghĩa đối với Kuwait, đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng tiêu cực đến chuỗi cung ứng toàn cầu ở nhiều ngành hàng.
Đến chia vui cùng đội ngũ Coffilia và Minh Tien Group, Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng bày tỏ sự vui mừng trước thành công mang tính cột mốc của Coffilia; đồng thời, chúc cửa hàng Coffilia sẽ đạt kết quả kinh doanh thuận lợi trong thời gian tới.
Ngài Đại sứ cũng cảm ơn những nỗ lực của Thương vụ Việt Nam tại Kuwait trong việc hỗ trợ kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các thương nhân Kuwait. Qua đó đẩy mạnh hoạt động tìm hiểu, nắm bắt cơ hội kinh doanh tại Kuwait của các doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực cà phê.
Cửa hàng cà phê Coffilia tại Khách sạn biển Al-Kout là chi nhánh thứ 4 trên toàn hệ thống, và là chi nhánh đầu tiên của Coffilia tại thị trường nước ngoài. Cửa hàng được khai trương trong thời điểm ngày càng nhiều người dân Kuwait lựa chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch mới, do đó, được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút đông đảo du khách tiềm năng tại thị trường vùng Vịnh tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam hơn nữa.
Tin liên quan

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024
10:18 | 03/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

Khai trương chuyến vận tải container đầu tiên Hải Phòng-Vũng Áng
15:33 | 20/08/2025 Xu hướng

Thanh Hóa: 7 tháng đầu năm có 2.069 doanh nghiệp thành lập mới
14:00 | 01/08/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất châu Á
20:26 | 17/07/2025 Doanh nghiệp - Thương hiệu

Viettel "bắt tay" OPPO: Thúc đẩy phổ cập 5G và trải nghiệm AI tại Việt Nam
15:28 | 04/07/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet mở lối khám phá thung lũng Swan: Thiên đường cho kẻ mộng mơ và tín đồ ẩm thực
16:28 | 30/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
14:19 | 26/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Binh đoàn 20 bàn giao công trình sửa chữa nhà đồng đội
17:26 | 25/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Top 10 công ty công nghệ uy tín năm 2025 sẵn sàng “vươn mình” cùng “bệ phóng” chính sách
16:32 | 22/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

“Mở khóa” dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
10:28 | 21/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Vietjet đồng hành cùng người hâm mộ đến K-Star Spark 2025 tại Hà Nội
20:46 | 20/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Từ số hóa đến cá nhân hóa: Gen Y và Gen Z đang tái định hình thị trường bảo hiểm Việt Nam
20:47 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

HDBank hợp tác BIDV triển khai nguồn vốn quốc tế thúc đẩy phát triển bền vững
11:20 | 13/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2025: Tái thiết niềm tin, hướng tới phát triển bền vững
18:33 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp

Cần cơ chế “mở khóa” để nhà ở xã hội không bị đẩy lên cao
18:15 | 12/06/2025 Thị trường - Doanh nghiệp
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới

Vùng Cảnh sát biển 4 quyết liệt ngăn chặn vi phạm IUU

Hơn nửa số vụ vi phạm do Hải quan xử lý trong tháng 8 liên quan tuyến biển

Hải quan thu ngân sách gần 300 nghìn tỷ đồng trong 8 tháng

Bắc Ninh xây dựng đội ngũ bán hàng số chuyên nghiệp

CPI bình quân 8 tháng tại Hà Nội tăng 3,37%

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê
10:02 | 05/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8
14:19 | 04/09/2025 Dòng chảy xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi
16:00 | 04/09/2025 Infographics

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí xác định tuyến, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy, địa bàn không ma túy
10:16 | 03/09/2025 Hồ sơ

(INFOGRAPHICS): 7 tháng năm 2025 - FDI thực hiện cao nhất cùng kỳ 5 năm
16:00 | 27/08/2025 Infographics

Hải quan thu ngân sách gần 300 nghìn tỷ đồng trong 8 tháng

Cơ sở giáo dục công lập cần lưu ý khi thực hiện hóa đơn điện tử, đăng ký thuế

Lưu ý doanh nghiệp khi thông quan hàng hóa trong môi trường số

Thuế TP Hải Phòng: vững bước vươn lên thứ 3 cả nước về thu ngân sách

Thanh niên Hải quan khu vực IX tổ chức chuỗi hoạt động dịp thành lập Ngành

Hải quan khu vực XVI tổ chức giải thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

Bài 3: Các DNA chiến lược và cơ hội mới cho nhà đầu tư

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Cần xây dựng một số tập đoàn Việt Nam thành nhà đầu tư toàn cầu

Bài 2: "Bộ ba vàng" và những thách thức cốt lõi của hệ sinh thái

Lần đầu tiên khí tài công nghệ cao của Viettel tham gia Lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9

Binh đoàn 20 - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn bàn giao nhà đại đoàn kết

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi): Thay đổi cách tiếp cận với người nộp thuế

Trưởng Thuế tỉnh, thành phố được ủy quyền ký quyết định giảm tiền thuê đất

Đưa chi phí y tế, giáo dục vào thu nhập tính giảm trừ thuế TNCN

Kê khai thuế tài nguyên và phí bảo vệ môi trường sau sáp nhập địa giới hành chính

Bộ Tài chính đề xuất 2 phương án sửa đổi biểu thuế TNCN

(INFOGRAPHIC): Bãi bỏ 9 điều kiện kinh doanh về địa điểm tập kết, kho, bãi

Doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần đa dạng thị trường

Quyết tâm đạt mục tiêu 65 tỷ USD xuất khẩu nông, lâm, thủy sản

(INFOGRAPHICS): 5 thị trường xuất khẩu lớn nhất của mặt hàng cà phê

(INFOGRAPHICS): 10 nhóm hàng xuất khẩu lớn nhất đến 15/8

Lạng Sơn: Hơn 6.000 phương tiện vận chuyển hàng XK thông quan trong dịp lễ 2/9

Ấn tượng xuất khẩu cà phê - mới hơn 7 tháng kim ngạch vượt cả năm 2024

Cần chiến lược cải cách đồng bộ, toàn diện thị trường vốn

Nghệ An: Thu ngân sách vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt

Lạng Sơn mở lại tuyến du lịch bằng giấy thông hành qua cửa khẩu Tân Thanh

Dư địa hợp tác kinh tế - thương mại - đầu tư giữa Việt Nam - Italia còn rất lớn

Tái định vị thương hiệu, thúc đẩy tiêu dùng nội địa
