Facebook Twitter youtube Tiktok

Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”

(HQ Online) - Giữa lòng đô thị sầm uất, những dự án đậm yếu tố sinh thái như quốc đảo Singapore của Sunshine Group đã mang lại hơi thở tươi mới, chăm sóc toàn diện Thân - Tâm - Trí, tạo lập không gian nghỉ dưỡng đích thực.
Sunshine Diamond River: Thỏa mãn trải nghiệm sống xanh - sống thông minh
Hiện hữu trong lòng Ciputra vương giả, Sunshine Golden River hút khách ở thực
Cảm nhận mùa thu giữa không gian đô thị Xanh của Sunshine Group

Mảnh ghép xanh tạo nên không gian đáng sống

Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, mật độ xây dựng cao, khói bụi, ô nhiễm ngày càng gia tăng… khiến ước mơ sở hữu một căn nhà hòa hợp với thiên nhiên trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt là với cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM.

Theo khảo sát tâm lý người tiêu dùng của Batdongsan.com, khoảng 61% người Việt có nhu cầu gia tăng không gian xanh trong tổ ấm của mình, 50% có nhu cầu về ngôi nhà lớn hơn và ở khu vực ít đông đúc hơn. Nhiều chuyên gia dự báo, chính nhu cầu này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản trong tương lai.

Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”
Khu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng chỉ có tại Sunshine Golden River

Không khó để lý giải tại sao sống xanh là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Theo nhiều nghiên cứu, cây xanh góp phần vào việc cải thiện sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, thúc đẩy duy trì lối sống lành mạnh. Khi quỹ đất nội đô hạn hẹp, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tâm huyết để kiến tạo những không gian sống bền vững cho cộng đồng.

Chính vì vậy, Sunshine Group được xem là thương hiệu gây ấn tượng khi luôn ưu tiên phát triển không gian xanh, sinh thái trong tất cả dự án. Trong đó, nổi bật nhất là những khu vườn xanh, được xem là chỉ dấu nhận diện “nhà Sunshine” trên thị trường, đồng thời là mảnh ghép giá trị làm nên những không gian đáng sống.

Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”
Từng được vinh danh là Khu đô thị đáng sống năm 2021, Sunshine City là một miền thiên nhiên thuần khiết, được ví như một “ốc đảo xanh” trong lòng phố.

Tại “nhà Sunshine”, những miền sinh thái được Sunshine Group kiến tạo từ mặt đất lên tầng không, từ cảnh quan cây xanh - mặt nước tới những khu vườn trên ban công hay giữa tầng mây, góp phần mang đến nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.

Phát triển những không gian sống xanh - thông minh

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nơi mỗi “tấc đất” được định giá hơn cả “tấc vàng”, Sunshine Group vẫn kiến tạo các khu vườn trong phố đắt giá. Đó là Sunshine Garden với vườn châu Âu được ví như “ban mai trong vườn phố” ở khu Đông Nam Thủ đô, Sunshine Riverside và Sunshine City với lõi cảnh quan sinh thái hiếm có tại mảnh đất vàng khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra.

Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”
Sunshine Garden - nổi bật tại khu Đông Nam Thủ đô với vườn ánh sáng độc đáo

Lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu xinh đẹp hay những thành phố bình yên, hầu hết các dự án của Sunshine Group đều sở hữu hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp, nơi diện tích cây xanh hòa quyện với mặt nước, đường dạo bộ, đài phun nước… trở thành một miền thiên nhiên thuần khiết.

Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”
Một góc chill đắt giá tại Sunshine Riverside

Không chỉ kiến tạo những khu vườn đắt giá dưới mặt đất, Sunshine Group còn ứng dụng thủ pháp thiết kế để mang thiên nhiên lên tầng không. Đó là những căn hộ hàng hiệu Sunshine Golden River được bao bọc bởi vườn ban công riêng rộng lớn từ 24m2 đến gần 75m2, mang thiên nhiên vào trong từng không gian sống. Hay Sunshine Green Iconic ứng dụng giải pháp thiết kế vườn thẳng đứng Vertical Garden 4.0 mang đến 100% căn hộ đều sở hữu vườn treo độc đáo tại ban công, trở thành dự án xanh thông minh cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu Đông Hà Nội.

Những khu vườn trong phố đắt giá của “Nhà Sunshine”
Sunshine Green Iconic mang tới gần 400 khu vườn xanh cho khu Đông Hà Nội

Song hành với dòng chảy của cuộc cách mạng 4.0, tại các dự án của Sunshine Group, các căn hộ đều “xanh từ trong lõi” nhờ sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ thông minh tiết kiệm năng lượng: đèn tiết kiệm điện, thiết bị cảm biến, quản lý vận hành thông minh… mang đến những trải nghiệm sống vượt trên mọi kỳ vọng.

Hướng tới trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, mang đến cho cộng đồng những không gian sống bền vững, Sunshine Group thiết lập hàng loạt tiêu chuẩn vàng cho bất động sản xanh - thông minh như: không gian sinh thái rộng lớn dẫn khí trời vào trong từng căn hộ, cùng vật liệu cao cấp và hệ giải pháp Smart Living hiện đại, với vị trí kế sông cận thủy vượng khí…

Soi chiếu qua các dự án đã hiện hữu, có thể thấy Sunshine Group đã phát triển những dự án xanh - thông minh một cách bài bản, bằng tiềm lực, trí lực và cả tâm huyết với cộng đồng. “Đặt mục tiêu cao nhất là trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, và hơn cả là mong muốn trao lại thế hệ sau không gian sống bền vững, đó chính là một trong những cách bất động sản Sunshine Group tạo dấu ấn trên thị trường”, đại diện Sunshine Group chia sẻ.

Hoài Anh

Tin liên quan

Các lớp tài sản đầu tư ngày càng đa dạng

Các lớp tài sản đầu tư ngày càng đa dạng

Với các kênh đầu tư ngày càng đa dạng, xu hướng phân bổ tài sản trong giai đoạn tới sẽ theo hướng đa kênh, tăng tỷ trọng đầu tư vào các lớp tài sản mới.
Thuế TP. Cần Thơ: Nhiều giải pháp tăng thu ngân sách từ lĩnh vực bất động sản

Thuế TP. Cần Thơ: Nhiều giải pháp tăng thu ngân sách từ lĩnh vực bất động sản

Trong bối cảnh kinh tế - xã hội tại TP. Cần Thơ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, ngành Thuế TP. Cần Thơ đang nỗ lực vừa đảm bảo tiến độ thu ngân sách, vừa chủ động tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản - lĩnh vực then chốt trong tạo nguồn thu ổn định và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.
Bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực

Bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực

Trong 9 tháng năm 2025, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam tiếp tục duy trì sự ổn định. Đặc biệt, tại khu vực phía Bắc, thị trường bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực.
Tâm lý người tiêu dùng Việt trước xu hướng tiêu dùng bền vững

Tâm lý người tiêu dùng Việt trước xu hướng tiêu dùng bền vững

Dù tiêu dùng nội địa vẫn là động lực chính của tăng trưởng nhưng những áp lực từ biến đổi khí hậu đang khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt thay đổi rõ rệt. Thị trường đang dần dịch chuyển sang xu thế tiêu dùng bền vững, hướng đến sản phẩm sạch, hữu cơ, minh bạch nguồn gốc và ứng dụng công nghệ để tối ưu chi tiêu.
Quảng cáo sai sự thật, HyunJin C&T bị phạt hơn 113 triệu đồng

Quảng cáo sai sự thật, HyunJin C&T bị phạt hơn 113 triệu đồng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Quốc tế HyunJin C&T (Hà Nội) do vi phạm trong kinh doanh và quảng cáo mỹ phẩm không đúng quy định. Tổng mức phạt là 113 triệu đồng, đồng thời công ty bị buộc tiêu hủy sản phẩm vi phạm, thu hồi hàng hóa và cải chính thông tin quảng cáo sai lệch.
Siết chặt quản lý an toàn thực phẩm, bảo vệ người tiêu dùng

Siết chặt quản lý an toàn thực phẩm, bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Y tế đang gấp rút hoàn thiện dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 15/2018/NĐ-CP nhằm tăng cường quản lý an toàn thực phẩm (ATTP), bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục cắt giảm và đơn giản hóa các thủ tục hành chính, loại bỏ quy định “giấy phép con”.
“Hộ chiếu minh bạch” - hướng đi mới để khẳng định vị thế thương hiệu Việt

“Hộ chiếu minh bạch” - hướng đi mới để khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái gia tăng, các doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc nhằm bảo vệ người tiêu dùng và nâng cao giá trị hàng Việt, "Hộ chiếu minh bạch” là hướng đi mới để củng cố niềm tin tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt.
Kinh tế Việt Nam phục hồi ấn tượng

Kinh tế Việt Nam phục hồi ấn tượng

Báo cáo thẩm tra của Ủy ban Kinh tế và Tài chính Quốc hội cho thấy nền kinh tế Việt Nam đạt kết quả toàn diện, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch giai đoạn 2021-2025. Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu tích cực, cơ quan thẩm tra cảnh báo các rủi ro tiềm ẩn, nhất là trong điều hành tỷ giá, thị trường vàng và dòng vốn tín dụng.
Luật Thương mại điện tử hướng tới thị trường số minh bạch

Luật Thương mại điện tử hướng tới thị trường số minh bạch

Trước sự bùng nổ của kinh tế số và hoạt động bán hàng qua livestream, việc hoàn thiện Luật Thương mại điện tử đang trở thành yêu cầu cấp bách. Dự thảo Luật mới không chỉ siết chặt quản lý dữ liệu, định danh người bán, mà còn hướng tới xây dựng thị trường thương mại điện tử minh bạch, công bằng và bền vững hơn cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.
Bước tiến mới trong cuộc chiến chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng

Bước tiến mới trong cuộc chiến chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng

Giải pháp định danh, truy xuất nguồn gốc hóa chất, tiền chất vừa được Bộ Công an triển khai thí điểm trên nền tảng VNeID, cho phép người dân kiểm tra hàng hóa, phát hiện hàng giả, hàng nhái và phản ánh trực tiếp trên ứng dụng. Đây được xem là bước tiến, giúp minh bạch hóa thị trường và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Thương mại Việt Nam - EU bước sang giai đoạn mới

Thương mại Việt Nam - EU bước sang giai đoạn mới

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Thương mại Việt Nam - EU năm 2025 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định vai trò là kênh đối thoại, kết nối hiệu quả giữa cộng đồng doanh nghiệp hai bên. Sau 5 năm thực thi Hiệp định EVFTA, quan hệ kinh tế - thương mại Việt Nam - EU đã đạt nhiều kết quả tích cực, mở ra những cơ hội hợp tác mới gắn với chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Nhà ở giá rẻ sẽ bùng nổ trong 10 năm tới nhờ 3 điểm nghẽn được tháo gỡ

Nhà ở giá rẻ sẽ bùng nổ trong 10 năm tới nhờ 3 điểm nghẽn được tháo gỡ

Để giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền, cần tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn cho gần 3.000 dự án đang bị ách tắc. Đồng thời, phải tạo điều kiện cho doanh nghiệp được tiếp cận quỹ đất một cách công bằng và quan trọng hơn là cần rút ngắn thủ tục hành chính.
Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số

Tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh kinh tế số và chuyển đổi xanh phát triển mạnh mẽ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trở thành nhiệm vụ trọng tâm nhằm củng cố niềm tin thị trường, bảo đảm công bằng xã hội và phát triển bền vững. Đề án Phát triển hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026-2030 do Bộ Công thương chủ trì đang mở ra bước chuyển mới - hiện đại, minh bạch, lấy người dân làm trung tâm.
Doanh nghiệp tin tưởng vào triển vọng thị trường địa ốc

Doanh nghiệp tin tưởng vào triển vọng thị trường địa ốc

Tổng số doanh nghiệp bất động sản đăng ký thành lập mới trong 9 tháng năm 2025 là gần 4.100 doanh nghiệp, tăng 18,7% so với cùng kỳ năm 2024.
Hoàn thiện khung pháp lý về chuyển đổi số, tạo động lực cho TMĐT Việt Nam

Hoàn thiện khung pháp lý về chuyển đổi số, tạo động lực cho TMĐT Việt Nam

Tại Phiên họp thứ 50, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã xem xét, cho ý kiến về dự án Luật Chuyển đổi số do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì xây dựng. Luật được kỳ vọng tạo hành lang pháp lý vững chắc cho chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT), phát triển kinh tế số, đồng thời bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng trong môi trường số.
Bộ Y tế thu hồi giấy đăng ký lưu hành 7 loại thuốc

Bộ Y tế thu hồi giấy đăng ký lưu hành 7 loại thuốc

Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 556/QĐ-QLD về việc thu hồi giấy đăng ký lưu hành 7 loại thuốc đang được phân phối trên thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng được phép tiếp tục sử dụng thuốc còn hạn dùng, trong khi doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm theo dõi, đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm.
Xem thêm
cong-ty-thai-son
vietnampost-logistic
toan-phat-group
cong-ty-tnhh-vsl-viet-nam
cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dau-tu-dai-phuc
cong-ty-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-lifetech
sunshine-group
ngan-hang-agribank
okini-food
expo
acv-auditscare
vedan
cong-ty-tnhh-scancom-viet-nam
cong-ty-tnhh-vsl-viet-nam
thong-bao
tan-cong-toi-pham-buon-lau-gian-lan-thuong-mai-hang-gia
kinh-te-tai-chinh-quy-dinh-dang-bai-bao-khoa-hoc
(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng

(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng

Hết tháng 9/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc đạt gần 66 tỷ USD, theo thống kê mới nhất của Cục Hải quan.
(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10

(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10

Tính từ đầu năm đến 15/10, kim ngạch nhập khẩu cả nước đạt 350,72 tỷ USD, tăng 18,67% so với cùng kỳ 2024.
(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp

(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp

Bộ Chính trị đã ban hành 7 nghị quyết quan trọng, định hướng chiến lược phát triển quốc gia trong giai đoạn mới, trong đó có Nghị quyết số 66-NQ/TW và Nghị quyết số 68-NQ/TW.
(INFOGRAPHIC): Chi tiết cơ cấu thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Chi tiết cơ cấu thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu

Theo thống kê từ Cục Hải quan, số thu từ hoạt động XNK trong 9 tháng đạt 336.540 tỷ đồng, bằng 81,9% dự toán được giao, bằng 71,6% chỉ tiêu phấn đấu, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Chùm ảnh: Tọa đàm “Hoàn thiện chính sách thuế, hải quan, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”

Chùm ảnh: Tọa đàm “Hoàn thiện chính sách thuế, hải quan, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”

Sáng 16/10/2025, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế - Tài chính tổ chức Tọa đàm “Hoàn thiện chính sách thuế, hải quan, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”.
Phiên bản di động