Chủ nhật 07/12/2025 11:41
Thời tiết: Hà Nội 23°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử / Tiêu dùng
aa

Lumira Ville: Khu đô thị mang tinh thần quốc tế giữa tâm mạch phát triển Hải Phòng

Tư An
Sự xuất hiện của khu đô thị Lumira Ville tại tâm điểm phía Đông gia tăng độ nóng của thị trường bất động sản Hải Phòng. Đồng thời, mở ra chuẩn sống quốc tế giữa khu vực được ví như “siêu cửa ngõ” kết nối toàn vùng kinh tế phía Bắc.

Lumira Ville – Đô thị phong cách sống quốc tế

Thị trường bất động sản Hải Phòng đang chứng kiến làn sóng bùng nổ với loạt dự án quy mô lớn được triển khai, khẳng định sức hút của “siêu đô thị” trên bản đồ đầu tư phía Bắc. Trong đó, Lumira Ville – khu đô thị mang đậm tinh thần quốc tế vừa ra mắt tại phường Đông Hải (quận Hải An cũ) cuối tháng 7 – được giới đầu tư và khách có nhu cầu ở thực đặc biệt quan tâm.

Lumira Ville: Khu đô thị mang tinh thần quốc tế giữa tâm mạch phát triển Hải Phòng
Lumira Ville thu hút sự chú ý của thị trường ngay khi ra mắt

Theo nhiều chuyên gia và giới môi giới bất động sản trên địa bàn, hiệu ứng này của Lumira Ville nhờ 4 yếu tố trụ cột: vị trí tâm điểm giao thương chiến lược, sản phẩm đón đầu nhu cầu, pháp lý vững chắc và hệ tiện ích nội ngoại khu đồng bộ.

Nằm tại giao điểm của các trục đường Liên Phường - Bùi Viện - Đặng Kinh, Lumira Ville thừa hưởng lợi thế hạ tầng kết nối đa chiều. Từ đây, chỉ cần trên dưới 10 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Móng Cái, sân bay quốc tế Cát Bi, cảng Đình Vũ, cảng nước sâu Lạch Huyện và tương lai là tuyến đường sắt cao tốc Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng. Sự hoàn thiện và liên kết đồng bộ của hệ thống giao thông không chỉ bảo đảm khả năng di chuyển linh hoạt, mà còn là nền tảng vững chắc thúc đẩy giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian.

Thêm một yếu tố tạo sức hút lớn là Lumira Ville định hình một phong cách sống toàn diện và linh hoạt – nơi cư dân có thể sống, làm việc, kinh doanh và tận hưởng trong cùng một không gian tích hợp.

Dự án được phát triển bởi Hưng Thịnh Incons, do công ty Cổ phần Đầu tư H2H Việt Nam làm chủ đầu tư, cung cấp 370 sản phẩm bao gồm biệt thự, shophouse, liền kề. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển tinh tế, hơn 80% sản phẩm song diện – một mặt tiền hướng ra phố thương mại sôi động, một mặt patio mở ra không gian sống riêng tư. Thiết kế linh hoạt với tỷ lệ ấn tượng lên tới hơn 80% của Lumira Ville mở ra cơ hội kép – vừa để ở, vừa kinh doanh. Cộng hưởng cùng pháp lý vững chắc, đây là lựa chọn lý tưởng cho nhà đầu tư tìm kiếm sản phẩm sinh lời bền vững và dài hạn.

Đặt trọng tâm vào trải nghiệm sống, Lumira Ville quy hoạch hệ tiện ích nội khu đa dạng, bài bản gồm: sân tập thể thao, sân pickleball, sân chơi trẻ em, vườn thiền – yoga, vườn đọc sách, đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, đặc biệt trường THCS Nam Hải đã đi vào hoạt động... Dự án sát kề loạt tiện ích ngoại khu thiết yếu như siêu thị GO, bệnh viện đa khoa Hải An, chợ dân sinh, trung tâm hành chính phường…

Lumira Ville: Khu đô thị mang tinh thần quốc tế giữa tâm mạch phát triển Hải Phòng
Lumira Ville sở hữu tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân

Tất cả tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, năng động và kết nối – đặc biệt phù hợp với nhóm cư dân quốc tế và giới chuyên gia – lực lượng đang gia tăng mạnh mẽ tại phía Đông thành phố cảng nhờ sự phát triển của công nghiệp và logistics.

Phía Đông – Tâm mạch chiến lược của bất động sản Hải Phòng

Sự xuất hiện của Lumira Ville cùng loạt khu đô thị quy mô là minh chứng rõ nét cho sức bật của phía Đông Hải Phòng – khu vực đang vươn mình thành cực tăng trưởng mới của thành phố. Hội tụ cả 5 loại hình giao thông trọng yếu, phía Đông Hải Phòng giữ vai trò “cửa ngõ” giao thương quốc tế, kết nối chặt chẽ giữa cảng biển – hàng không – đường bộ – đường sắt – đường thủy.

Hạ tầng tại đây đang được đẩy mạnh đầu tư với nhiều dự án quan trọng, trong đó có tuyến đường vành đai 2 đoạn Tân Vũ – Hưng Đạo – Bùi Viện, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông khung và thúc đẩy liên kết giữa các địa phương của Hải Phòng. Đồng thời, dự án bến cảng tổng hợp Đình Vũ 2 với quy mô gần 16 ha sẽ gia tăng năng lực tiếp nhận tàu hàng và nâng cao năng lực logistics của khu vực.

Lumira Ville: Khu đô thị mang tinh thần quốc tế giữa tâm mạch phát triển Hải Phòng
Lumira Ville sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của khu vực

Đáng chú ý, đề án thành lập khu thương mại tự do tại khu công nghiệp Nam Đình Vũ và phía nam đảo Đình Vũ với tổng diện tích khoảng 2.700 ha và đặc khu Cát Hải với tổng diện tích khoảng 1.400ha. được kỳ vọng sẽ biến khu Đông thành trung tâm sản xuất công nghiệp công nghệ cao, logistics và dịch vụ hậu cần của thành phố.

Theo định hướng phát triển đến năm 2040, Hải Phòng đặt mục tiêu mở rộng không gian đô thị, phát triển khu kinh tế ven biển quy mô 20.000 ha, đồng thời cải thiện hệ thống hạ tầng và tăng cường thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài. Trong quy hoạch này, phường Đông Hải (quận Hải An cũ) – nơi dự án tọa lạc – được xác định là trung tâm thương mại và tài chính quốc tế (CBD) của thành phố. Cùng với đó, toàn bộ khu Đông Hải Phòng cũng được định vị là vùng phát triển trọng điểm, hội tụ các yếu tố về hạ tầng giao thông, công nghiệp và quy hoạch đô thị để hình thành các khu dân cư hiện đại, gắn với định hướng phát triển đô thị bền vững.

Trong bối cảnh đó, các khu đô thị hiện đại như Lumira Ville chính là mảnh ghép quan trọng – nơi hội tụ đầy đủ tiêu chí về chất lượng sống, tiện ích, kết nối và khả năng gia tăng giá trị. Không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà ở, dự án còn là cú hích thúc đẩy mô hình đô thị tích hợp, bền vững và mang tính toàn cầu mà thành phố đang hướng tới.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội về cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

Tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội về cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng

Tại Hội thảo cung cấp thông tin báo chí về việc tăng cường thực thi Nghị quyết của Quốc hội liên quan đến quy định cấm thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng do Cục Báo chí (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Tổ chức HealthBridge tại Việt Nam tổ chức ngày 1/12, đại diện Bộ Y tế cho biết, tình trạng sử dụng thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng đã gia tăng nhanh trong những năm gần đây.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.
Chống lừa đảo trực tuyến dịp cao điểm mua sắm cuối năm

Chống lừa đảo trực tuyến dịp cao điểm mua sắm cuối năm

Mùa mua sắm cuối năm đang thúc đẩy doanh số thương mại điện tử bùng nổ, cùng với đó là hoạt động lừa đảo tinh vi phát sinh, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức nhận diện thủ đoạn lừa đảo và thực hành những bước bảo vệ cơ bản để tránh rủi ro khi mua hàng qua thương mại điện tử.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công tác tổ chức được triển khai bài bản, ứng dụng nhiều công nghệ mới, đặc biệt là các giải pháp AI hỗ trợ kiểm soát bình chọn, chống gian lận và mở rộng tương tác trên môi trường số.
Nâng kỹ năng bán sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn

Nâng kỹ năng bán sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn

Ban Công tác Đoàn, thuộc Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phối hợp cùng Thành Đoàn Sơn La và TikTok Shop tổ chức chuỗi hoạt động hội nghị tập huấn tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn.
Dự thảo Luật An ninh mạng 2025: Giúp giảm rủi ro cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025: Giúp giảm rủi ro cho cả doanh nghiệp lẫn người dùng

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 xác định an ninh dữ liệu là cấu phần trọng yếu của an ninh mạng quốc gia, tạo hành lang pháp lý nhằm bảo vệ người dùng và doanh nghiệp trước rủi ro trên không gian số.
Sản phẩm Make in Vietnam chiếm ưu thế trên thị trường tiêu dùng số

Sản phẩm Make in Vietnam chiếm ưu thế trên thị trường tiêu dùng số

Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều nền tảng và sản phẩm công nghệ do doanh nghiệp Việt phát triển đang trở thành lựa chọn quen thuộc của người dùng trong nước. Nhờ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, quy định pháp lý và hành vi sử dụng của người Việt, các sản phẩm Make in Vietnam đang mở rộng vị thế từ quản trị doanh nghiệp, bán hàng, thương mại điện tử (TMĐT) đến lưu trữ dữ liệu và bảo mật.