Facebook Twitter youtube Tiktok

Piaggio ra mắt Vespa Primavera Red tại thị trường Việt Nam

(HQ Online) - Tiếp nối thành công từ phiên bản đặc biệt (Vespa 946) RED, tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện (RED) đã chung tay hợp tác để ra mắt phiên bản đặc biệt với các chi tiết thẩm mỹ màu đỏ thời thượng được trang bị trên khung xe Vespa Primavera huyền thoại.
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam Piaggio tung loạt xe mới Primavera 2020 và Vespa Sprint 2020 ra thị trường Việt Nam
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam Có giá 77,5 triệu đồng, Vespa Sprint 2019 chính thức xuất hiện
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam Vespa Primavera S phiên bản đặc biệt 2019 có giá 76,5 triệu
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam

Vespa Primavera Red là phiên bản đặc biệt và là kết quả của thỏa thuận hợp tác năm thứ tư liên tiếp của tập đoàn Piaggio và tổ chức từ thiện RED.

Vespa Primavera Red sở hữu khung thép liền khối được sơn màu đỏ tươi thời thượng, vành bánh xe cũng được sơn màu đỏ bóng đồng điệu, tổng thể làm nên một vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo.

Điểm nhấn của Vespa Primavera Red là logo Vespa (RED) màu trắng nổi bật trên yếm xe, cạnh chiếc cà vạt đặc trưng của Vespa Primavera. Thiết kế yên được lấy cảm hứng từ yên xe Vespa 946 với chất liệu da.

Vespa Primavera Red được trang bị động cơ I-get 125cc xi lanh đơn, bốn thì, 3 van hiện đại, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử.

Tại thị trường Việt Nam, Vespa Primavera Red được bán với giá 82,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam

Vespa Primavera, một biểu tượng của phong cách và mẫu xe huyền thoại trong lịch sử Vespa, xứng đáng để trở thành "ngôi sao" của hợp tác từ thiện quốc tế này.

piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam

Ra mắt vào năm 1968, Vespa Primavera ngày nay là hiện thân của tất cả những giá trị làm nên thành công của mẫu xe hơn nửa thế kỷ trước. Vespa Primavera thế hệ mới thiết kế phong cách trẻ trung, tiên phong về công nghệ, thân thiện với môi trường.

piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam

PRIMAVERA) RED tiếp nối câu chuyện tuyệt vời nhất về di sản thiết kế của Vespa và thổi một làn gió mới vào những chi tiết thẩm mỹ, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và thân thiện với môi trường.

piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam
piaggio ra mat vespa primavera red tai thi truong viet nam
Hàng triệu cá nhân, tổ chức và thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đã chung tay hợp tác cùng với tổ chức (RED) trong nỗ lực phòng chống các căn bệnh như HIV / AIDS, bệnh lao và sốt rét. Kể từ khi thành lập vào năm 2006 bởi Bono và Bobby Shriver, tổ chức (RED) đã đóng góp hơn 500 triệu USD cho Quỹ Toàn Cầu trong cuộc chiến chống lại căn bệnh AIDS. (RED) đã hỗ trợ hơn 110 triệu người qua các hoạt động phòng ngừa và điều trị, các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, đặc biệt tập trung vào các quốc gia với tỉ lệ cao HIV được lây truyền từ mẹ sang con. Qua chương trình cộng đồng "Vespa for children", Tập đoàn Piaggio cũng đã góp phần đưa tổ chức (RED) và Quỹ Toàn Cầu đến với Ấn Độ, một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi căn bệnh này. Mỗi chiếc Vespa Primavera Red bán ra sẽ dành 100USD đóng góp cho Quỹ Toàn Cầu chống lại bệnh AIDS. Đóng góp ý nghĩa này sẽ tạo điều kiện cho (RED) đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AIDS từ người mẹ mắc bệnh sang con.
Nguyễn Hà

Tin liên quan

MB Life ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm ưu việt, đánh dấu hành trình mới

MB Life ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm ưu việt, đánh dấu hành trình mới

Ngày 14/8/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas đã tổ chức sự kiện ra mắt danh mục sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới ưu việt, đánh dấu hành trình mới trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe

Điều chỉnh lệ phí đăng ký, cấp biển số xe

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 71/2025/TT-BTC (Thông tư 71) sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về phí, lệ phí.
Từ 1/7/2025, thống nhất lệ phí trước bạ 2% với xe máy trên toàn quốc

Từ 1/7/2025, thống nhất lệ phí trước bạ 2% với xe máy trên toàn quốc

Từ ngày 1/7/2025, mức thu lệ phí trước bạ đối với xe máy chính thức được áp dụng thống nhất trên toàn quốc là 2%. Trường hợp xe máy nộp lệ phí trước bạ từ lần thứ hai trở đi, mức thu sẽ là 1%.
Tôn vinh nông sản Việt - Kết nối thị trường, lan tỏa giá trị vùng miền

Tôn vinh nông sản Việt - Kết nối thị trường, lan tỏa giá trị vùng miền

Tuần lễ Nông sản Việt 2025 không chỉ là dịp tôn vinh giá trị và quảng bá thương hiệu nông sản Việt, mà còn là cầu nối đưa hàng trăm sản phẩm đặc trưng của 34 địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng. Sự kiện góp phần hiện thực hóa mục tiêu “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy tiêu thụ nông sản hiệu quả, bền vững.
Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy toàn quốc dược liệu Ý dĩ kém chất lượng

Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy toàn quốc dược liệu Ý dĩ kém chất lượng

Cục Quản lý Y Dược cổ truyền (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định số 319/QĐ-YDCT về việc thu hồi bắt buộc toàn bộ dược liệu Ý dĩ do Phòng chẩn trị Y học cổ truyền của y sĩ Lương Mạnh Tuấn (Tuyên Quang), vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Loạt thực phẩm chức năng bị phạt nặng vì quảng cáo không đúng sự thật

Loạt thực phẩm chức năng bị phạt nặng vì quảng cáo không đúng sự thật

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa công bố hàng loạt quyết định xử phạt các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về công bố, quảng cáo và điều kiện bảo quản (từ ngày 1/7 đến 20/10/2025). Tổng số tiền phạt lên tới hàng trăm triệu đồng.
Khi niềm tin trở thành “đồng tiền số” trong thương mại điện tử

Khi niềm tin trở thành “đồng tiền số” trong thương mại điện tử

Trong thời đại thương mại điện tử (TMĐT) phát triển mạnh mẽ, mỗi giao dịch trực tuyến không chỉ là hành vi mua bán, mà còn thể hiện niềm tin của người tiêu dùng (NTD) vào sự minh bạch, an toàn và công bằng của thị trường. Vì vậy, bảo vệ quyền lợi NTD không chỉ là yêu cầu pháp lý, mà còn là trụ cột để xây dựng niềm tin xã hội, thúc đẩy phát triển bền vững nền kinh tế số Việt Nam.
Lan tỏa thương hiệu Việt từ Hội chợ Mùa Thu đến nền tảng số

Lan tỏa thương hiệu Việt từ Hội chợ Mùa Thu đến nền tảng số

Không chỉ là nơi trưng bày và giao thương hàng hóa, Hội chợ Mùa Thu 2025 đang trở thành điểm nhấn trong hoạt động xúc tiến thương mại hiện đại. Với cách tiếp cận mới, kết hợp không gian truyền thống và nền tảng số - sự kiện góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh, thương hiệu Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm trong kỳ điều hành ngày 23/10/2025

Giá xăng dầu đồng loạt giảm trong kỳ điều hành ngày 23/10/2025

Bộ Công Thương vừa ban hành văn bản gửi các thương nhân đầu mối và phân phối xăng dầu về việc điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước.
Cần siết chặt quản lý hoạt động mua-bán vàng trên thị trường “chợ đen”

Cần siết chặt quản lý hoạt động mua-bán vàng trên thị trường “chợ đen”

Sự biến động mạnh của giá vàng thời gian qua khiến nhiều người tìm đến các kênh giao dịch “chợ đen” để mua vàng không hóa đơn, không xếp hàng. Tuy nhiên, hành vi này tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý và có thể bị xử phạt nặng theo quy định hiện hành.
Tâm lý người tiêu dùng Việt trước xu hướng tiêu dùng bền vững

Tâm lý người tiêu dùng Việt trước xu hướng tiêu dùng bền vững

Dù tiêu dùng nội địa vẫn là động lực chính của tăng trưởng nhưng những áp lực từ biến đổi khí hậu đang khiến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt thay đổi rõ rệt. Thị trường đang dần dịch chuyển sang xu thế tiêu dùng bền vững, hướng đến sản phẩm sạch, hữu cơ, minh bạch nguồn gốc và ứng dụng công nghệ để tối ưu chi tiêu.
Bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực

Bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực

Trong 9 tháng năm 2025, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam tiếp tục duy trì sự ổn định. Đặc biệt, tại khu vực phía Bắc, thị trường bất động sản công nghiệp tiếp tục ghi nhận những diễn biến tích cực.
Quảng cáo sai sự thật, HyunJin C&T bị phạt hơn 113 triệu đồng

Quảng cáo sai sự thật, HyunJin C&T bị phạt hơn 113 triệu đồng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty TNHH Quốc tế HyunJin C&T (Hà Nội) do vi phạm trong kinh doanh và quảng cáo mỹ phẩm không đúng quy định. Tổng mức phạt là 113 triệu đồng, đồng thời công ty bị buộc tiêu hủy sản phẩm vi phạm, thu hồi hàng hóa và cải chính thông tin quảng cáo sai lệch.
Siết chặt quản lý an toàn thực phẩm, bảo vệ người tiêu dùng

Siết chặt quản lý an toàn thực phẩm, bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Y tế đang gấp rút hoàn thiện dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 15/2018/NĐ-CP nhằm tăng cường quản lý an toàn thực phẩm (ATTP), bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục cắt giảm và đơn giản hóa các thủ tục hành chính, loại bỏ quy định “giấy phép con”.
“Hộ chiếu minh bạch” - hướng đi mới để khẳng định vị thế thương hiệu Việt

“Hộ chiếu minh bạch” - hướng đi mới để khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Trong bối cảnh hàng giả, hàng nhái gia tăng, các doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc nhằm bảo vệ người tiêu dùng và nâng cao giá trị hàng Việt, "Hộ chiếu minh bạch” là hướng đi mới để củng cố niềm tin tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt.
Kinh tế Việt Nam phục hồi ấn tượng

Kinh tế Việt Nam phục hồi ấn tượng

Báo cáo thẩm tra của Ủy ban Kinh tế và Tài chính Quốc hội cho thấy nền kinh tế Việt Nam đạt kết quả toàn diện, nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch giai đoạn 2021-2025. Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu tích cực, cơ quan thẩm tra cảnh báo các rủi ro tiềm ẩn, nhất là trong điều hành tỷ giá, thị trường vàng và dòng vốn tín dụng.
Xem thêm
cong-ty-thai-son
vietnampost-logistic
toan-phat-group
cong-ty-tnhh-vsl-viet-nam
cong-ty-co-phan-thuong-mai-va-dau-tu-dai-phuc
cong-ty-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-lifetech
sunshine-group
ngan-hang-agribank
okini-food
expo
acv-auditscare
vedan
cong-ty-tnhh-scancom-viet-nam
cong-ty-tnhh-vsl-viet-nam
thong-bao
tan-cong-toi-pham-buon-lau-gian-lan-thuong-mai-hang-gia
kinh-te-tai-chinh-quy-dinh-dang-bai-bao-khoa-hoc
(INFOGRAPHIC): Hộ kinh doanh có doanh thu từ 200 triệu đến dưới 3 tỷ đồng/năm phải tự kê khai thuế

(INFOGRAPHIC): Hộ kinh doanh có doanh thu từ 200 triệu đến dưới 3 tỷ đồng/năm phải tự kê khai thuế

Kể từ ngày 1/1/2026, nhóm hộ, cá nhân kinh doanh có doanh thu từ 200 triệu đồng đến dưới 3 tỷ đồng/năm phải tự kê khai, nộp thuế.
(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng

(INFOGRAPHIC): Gần 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc sau 9 tháng

Hết tháng 9/2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc đạt gần 66 tỷ USD, theo thống kê mới nhất của Cục Hải quan.
(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10

(INFOGRAPHIC): Điểm danh 10 nhóm hàng nhập khẩu lớn nhất đến 15/10

Tính từ đầu năm đến 15/10, kim ngạch nhập khẩu cả nước đạt 350,72 tỷ USD, tăng 18,67% so với cùng kỳ 2024.
(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp

(LONGFORM): Những đột phá về chính sách thuế tạo động lực phát triển cho doanh nghiệp

Bộ Chính trị đã ban hành 7 nghị quyết quan trọng, định hướng chiến lược phát triển quốc gia trong giai đoạn mới, trong đó có Nghị quyết số 66-NQ/TW và Nghị quyết số 68-NQ/TW.
(INFOGRAPHIC): Chi tiết cơ cấu thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu

(INFOGRAPHIC): Chi tiết cơ cấu thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu

Theo thống kê từ Cục Hải quan, số thu từ hoạt động XNK trong 9 tháng đạt 336.540 tỷ đồng, bằng 81,9% dự toán được giao, bằng 71,6% chỉ tiêu phấn đấu, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm 2024.
Phiên bản di động