TPHCM khởi động nhiều chương trình khuyến mãi, không dùng tiền mặt
![]() |
| Hàng loạt chương trình khuyến mãi tiêu dùng được khởi động tại TPHCM. Ảnh: T.H |
Tiếp nối thành công của lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” tổ chức giữa tháng 6/2023 tại TPHCM, Sở Công Thương TPHCM đồng hành cùng VNPAY tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season.
Sự kiện đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực bán lẻ, du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng tại địa bàn TPHCM.
Tại sự kiện, VNPAY đã công bố hàng loạt các chuỗi sự kiện lớn trong năm 2023 cùng với Sở Công Thương TPHCM và các đơn vị đối tác lớn, nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm, tiêu dùng tại TPHCM thông qua hình thức thanh toán VNPAY-QR, cổng thanh toán VNPAY, thiết bị VNPAY-POS.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết tháng Khuyến mãi tập trung đợt 1 Shopping Season năm 2023 của TPHCM triển khai đã được 3 tuần.
Hưởng ứng đợt khuyến mãi lớn này, tính đến nay, có hơn 3.300 doanh nghiệp tham gia với hơn 7.000 chương trình khuyến mãi với hạn mức tối đa lên đến 100%, tức mua 1 tặng 1.
Theo ông Phương, nhằm mục tiêu kích thích nhu cầu mua sắm trong bối cảnh kinh tế khó khăn, năm nay, chương trình Khuyến mãi tập trung đợt 1 Shopping Season năm 2023 kéo dài đến 3 tháng, tức gấp 3 lần so với các năm.
Theo đó, tháng đầu tiên kéo dài đến ngày 15/7 với các ưu đãi đặc biệt, khuyến khích mua sắm không tiền mặt.
Tháng thứ hai (từ 15/7 - 15/8), chương trình tổ chức tour tuyến du lịch kết hợp mua sắm. Các đơn vị doanh nghiệp tham gia sẽ chia sẻ lợi ích, chi phí tạo chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đưa TPHCM trở thành điểm đến hấp dẫn trong cả nước.
Tháng thứ ba (từ 15/8 - 15/9), TPHCM tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu với các thương hiệu uy tín, mức khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách quốc tế đến TP.HCM.
Đồng thời, lãnh đạo Sở Công Thương TPHCM cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp thanh toán nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, tiêu biểu là đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán hàng đầu Việt Nam - VNPAY.
Với mục tiêu “thanh toán không tiền mặt” Sở Công Thương TPHCM sẽ phối hợp cùng với VNPAY tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn và có ý nghĩa dành cho người tiêu dùng. Một trong những điểm nhấn của sự kiện lần này khi VNPAY chính thức công bố các chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season, và cam kết đồng hành với Sở Công Thương TPHCM trong việc triển khai các kế hoạch này trong năm 2023.
Hiện TPHCM đang trong đợt tập trung khuyến mãi, giảm giá kết hợp khuyến khích thanh toán không tiền mặt. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch thanh toán không tiền mặt tăng cường kết nối, đưa hình thức thanh toán này vào các hệ thống phân phối, bán lẻ, nhà hàng, các cửa hàng sách, chuỗi cà phê, dịch vụ đặt xe taxi...
Ông Ngô Anh Tuấn, Giám đốc khối kinh doanh dịch vụ VNPAY, cho biết ngay sau lễ phát động này, VNPAY sẽ phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức buổi tập huấn về thủ tục đăng ký chương trình khuyến mãi dành cho các đơn vị phân phối bán lẻ, gồm siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm… để chuẩn bị triển khai những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2023.
Tiếp đến, VNPAY sẽ phối hợp triển khai Ngày hội siêu hàng hiệu dự kiến diễn ra trong tháng 8 - 9/2023. Đặc biệt, VNPAY sẽ tiến hành triển khai các hoạt động truyền thông và tư vấn các giải pháp thanh toán không tiền mặt tới các tiểu thương, các chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM.
"Bên cạnh đó, VNPAY cũng xây dựng chương trình Vòng quay may mắn dành cho người tiêu dùng để kích thích hoạt động mua sắm không tiền mặt tại các chuỗi siêu thị lớn của trung tâm TPHCM"- ông Tuấn chia sẻ.
Tin liên quan
Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3%
07:57 | 07/11/2025 Tiêu dùng
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 10/2025 tăng 2,82%
20:14 | 06/11/2025 Tiêu dùng
Giá xăng giảm nhẹ, dầu tăng
15:48 | 06/11/2025 Tiêu dùng
Hoàn tiền tự động - giải pháp thiết thực giảm tổn thất cho người tiêu dùng
15:41 | 06/11/2025 Tiêu dùng
Cảnh báo không dùng sản phẩm giảm cân “Ngân Collagen”
09:26 | 06/11/2025 Tiêu dùng
Từ năm 2026, hàng hóa trực tuyến bắt buộc công bố chứng nhận chất lượng
15:04 | 05/11/2025 Tiêu dùng
Người tiêu dùng có thêm lựa chọn sữa sạch, an toàn
09:07 | 05/11/2025 Tiêu dùng
Từ Hội chợ Mùa thu 2025 đến khát vọng Việt Nam hùng cường
09:57 | 04/11/2025 Tiêu dùng
Làm rõ trách nhiệm của doanh nghiệp trong bảo vệ người tiêu dùng
18:00 | 03/11/2025 Tiêu dùng
Nhượng quyền trà sữa và cuộc chơi khắc nghiệt
13:43 | 03/11/2025 Tiêu dùng
Phạt tới 100 triệu đồng với hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm
10:10 | 31/10/2025 Tiêu dùng
Bảo vệ dữ liệu cá nhân trước yêu cầu an toàn thông tin
20:27 | 30/10/2025 Tiêu dùng
Giá xăng lên sát 20.500 đồng một lít
17:22 | 30/10/2025 Tiêu dùng
Việt Nam trở thành cứ điểm sản xuất hàng điện tử lớn ở châu Á
11:45 | 30/10/2025 Tiêu dùng
Thương mại trong nước bứt phá
16:39 | 29/10/2025 Tiêu dùng
INFOGRAPHIC: 6 nguyên tắc triển khai chiến dịch "60 ngày chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh"
10:29 | 06/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Hướng dẫn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp bổ sung trên Cổng dịch vụ công
15:14 | 04/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai đối với hộ kinh doanh
19:00 | 03/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Trách nhiệm của người khai hải quan về hàng hóa đưa về bảo quản chờ thông quan
14:47 | 03/11/2025 Infographics
INFOGRAPHIC: Xuất khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử mang về gần 82 tỷ USD
08:43 | 03/11/2025 Infographics


















