Chủ nhật 07/12/2025 18:10
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc Hyundai Tucson thế hệ mới. Xe được hãng phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng, trong đó có phiên bản máy dầu.
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng

Nhằm khẳng định vị thế một mẫu xe SUV hàng đầu, cũng như đem đến cho khách hàng một sản phẩm toàn cầu với những nâng cấp cải tiến đáng giá, Hyundai Tucson thế hệ mới đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Điểm nhấn đặc trưng của Hyundai Tucson thế hệ mới là lưới tản nhiệt hầm hố hơn với các mắt lưới thưa hơn. Đèn LED ban ngày thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt Parametric Jewel Hidden Lights cũng được tinh giản số lượng đèn xuống còn 4 mắt mỗi bên. Đèn chiếu sáng trên xe cũng được nâng cấp lên loại Projector LED.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson mới được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản (Tucson 2.0 xăng TC giá 769 triệu đồng; Tucson 2.0 Xăng ĐB giá 859 triệu đồng; Tucson 2.0 Dầu ĐB giá 989 triệu đồng và Tucson 1.6 Turbo giá 979 triệu đồng) cùng 7 màu Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng; xe được áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km

Tổng thể thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson thế hệ mới vẫn giữ lại những bề mặt được thiết kế theo kiểu hình khối cùng đường gân cơ bắp góc cạnh. Phần mui xe dài và đường mái phẳng kết hợp cùng với chiều dài cơ sở dài và phần nhô ra ngắn tạo nên cảm giác năng động.

Thân xe được tạo hình sắc sảo với sự kết hợp của các đường cắt thẳng góc cạnh sắc nét trong một tổng thể mượt mà của các hình khối. Phần đèn hậu được giữ nguyên thiết kế so với bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, để tiếp tục làm nổi bật tính công nghệ cao của mình, Tucson mới còn được trang bị cửa kính phía sau mang tính biểu tượng của Hyundai cùng gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho xe.

Hyundai Tucson mới sở hữu không gian nội thất tối đa hóa sự thoải mái và thư giãn. Xe trang bị cụm 2 màn hình thông tin và màn hình giải trí có kích thước 12.3 inch được hỗ trợ android Auto/Apple Carplay không dây cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. Vô lăng của xe được thiết kế lại dạng 3 chấu thể thao, với logo thể hiện chữ H theo dạng mã morse. Cần số của xe là loại cần vặn tích hợp sau vô lăng giúp giải phóng không gian giữa ghế lái và ghế phụ.

Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng

Hyundai Tucson thế hệ mới vẫn mang trên mình triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao gợi cảm) đã có từ phiên bản All New trước đó, nhưng được cải tiến để tăng thêm nét mạnh mẽ và khoẻ khoắn.

Hyundai Tucson mới tiếp tục mang đến một loạt các trang bị hiện đại như: hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control, đèn pha và gạt mưa tự động, nhớ ghế lái 2 vị trí, chỉnh điện ghế lái và ghế phụ, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360…Cổng sạc và kết nối USB trên xe là dạng Type-C.

Hyundai Tucson tiếp tục được trang bị 3 phiên bản động cơ thế hệ Smartstream. Động cơ Smartstream 1.6L T-GDi (mã hiệu G4FP) cho công suất cực đại 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD thay thế cho động cơ Gamma 1.6L T-GDi cũ được tối ưu gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất cũng như giảm 12% lượng khí thải. Phiên bản động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC.

Động cơ Smartstream Diesel D2.0 (mã hiệu D4HD) cho công suất tối đa 186 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 416Nm tại 2.000 ~ 2.750 vòng/phút. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Động cơ xăng Smartstream 2.0l MPI (mã hiệu G4NM) cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Khối động cơ này cũng được cải tiến hơn so với động cơ Nu 2.0L MPI cũ bằng các công nghệ như hệ thống quản lí nhiệt tích hợp ITMS, hệ thống di chuyển giảm thiểu ma sát FOMS,…Phiên bản sử dụng động cơ này được đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Xe có 4 chế độ: Eco, Normal, Sport và chế độ My Drive tuỳ chỉnh chế độ vô lăng và chế độ lái tùy thuộc vào sở thích khách hàng. Riêng phiên bản Turbo với hệ dẫn động HTRAC được trang bị khoá visai trung tâm giúp tăng cường khả năng bám đường vượt địa hình.

Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson thế hệ mới sở hữu một kích thước to lớn với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.865 x 1.665 (mm) cùng chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755mm. Khoảng sáng gầm xe đạt mức 181mm.

Hệ thống khung gầm mới của Tucson được cấu thành từ các loại thép có độ cứng khác nhau nhằm đáp ứng các mục đích khác nhau: hấp thụ và phân tán lực va chạm, bảo vệ khoang cabin. Với khung gầm N3 mới, Tucson cũng xử lý N.V.H (Noise - Vibration - Hardness) tiếng ồn, độ rung cùng các ảnh hưởng khác của nó khi vận hành một cách triệt để hơn.

Hyundai Tucson mới tiếp tục được duy trì các công nghệ an toàn vượt trội gồm các hệ thống: Chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; Phân bổ lực phanh EBD; Kiểm soát lực kéo TCS; Ổn định chống trượt thân xe VSM; Cân bằng điện tử ESC; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, xuống dốc DBC; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước-sau-bên cạnh; Cảnh báo chống bỏ quên người ngồi hàng ghế sau ROA, vượt quá tốc độ giới hạn; Cảm biến áp suất lốp TPMS; Chống trộm Immobilizer; 6 túi khí

Hyundai Tucson thế hệ mới tiếp tục được sử dụng gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hỗ trợ người lái.

Đặc biệt Lần đầu tiên trong phân khúc C-SUV tại Việt Nam, Hyundai Tucson được trang bị hệ thống phòng chống va chạm khi lùi/đỗ PCA (Reverse Parking Collision Avoidance Assist): hệ thống sử dụng camera và radar phía sau có thể phát hiện vật thể tĩnh, người đi bộ có thể gây va chạm khi lùi và phát ra âm thanh cảnh báo.

Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Những trang bị trên Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe trong phân khúc C-SUV đang vô cùng sôi động và hấp dẫn.
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson mới được trang bị lazang có các kích thước từ 17 cho đến 19 inch tùy từng phiên bản.
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson mới sở hữu cốp điện thông minh tùy chỉnh 4 mức độ mở cùng chức năng khởi động từ xa với chỉ một nút bấm trên chìa khóa.
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson thế hệ mới có giá từ 769 triệu đồng
Hyundai Tucson là mẫu SUV bán chạy nhất của Hyundai trên phạm vi toàn cầu. Kể từ thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 2004, trải qua 3 thế hệ đến nay, Tucson đã bán được hơn 7,5 triệu xe. Thế hệ hoàn toàn mới của Hyundai Tucson là thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam tháng 12/2021, mang trên mình những cải tiến mạnh mẽ về một chiếc xe phong cách, thể thao, hiện đại và tiện nghi.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.