Chủ nhật 07/12/2025 18:18
Thời tiết: Hà Nội 21°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Hyundai Experience Day 2024: “Vượt lên mọi giới hạn”

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Trong 2 ngày 7-8/12/2024, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2024 tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Vượt lên mọi giới hạn”.
Hyundai Experience Day 2024: “Vượt lên mọi giới hạn”

Hyundai Thành Công với thương hiệu ô tô Hyundai đã vươn lên trở thành hãng xe được ưa chuộng bậc nhất với doanh số liên tục dẫn đầu thị trường, cùng nhiều mẫu xe lọt top những mẫu xe bán chạy tại Việt Nam. Hyundai Experience Day thành sự kiện thương hiệu thường niên với nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị.

Tâm điểm của Hyundai Experience Day 2024 là màn driftshow trên mẫu xe điện IONIQ 5N Drift Edition. Đây là mẫu xe đặc biệt được cải tạo trên mẫu IONIQ 5N.

Ra mắt vào 7/2023 với tư cách là mẫu xe điện đầu tiên của phân nhánh hiệu năng cao Hyundai N, IONIQ 5 N đại diện cho một phân khúc mới của các xe điện hiệu suất cao, tập trung vào người lái thông qua các công nghệ mới và khả năng chạy trên đường đua được nâng cấp, đánh dấu bước đi đầu tiên trong chiến lược điện hóa của N.

Với chủ đề “Vượt lên mọi giới hạn” - lấy cảm hứng từ sự bứt phá với tinh thần trẻ trung, không ngừng đổi mới, Hyundai Experience Day 2024 mong muốn tiếp tục khẳng định “tuyên ngôn” của Hyundai Thành Công Việt Nam cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, không ngừng nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, cùng khách hàng hòa nhịp cuộc sống, bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.

Nó kết hợp nền tảng xe điện toàn cầu (E-GMP) tiêu chuẩn của IONIQ 5 với các công nghệ xe thể thao của phân nhánh xe thể thao N Performance và những kiến thức chuyên môn từ 'Phòng thí nghiệm Rolling Lab' để tối đa hóa khả năng hiệu suất cao của EV.

IONIQ 5 N được trang bị cụm pin lớn 84kWh, và các mô-tơ điện đã được hiệu chỉnh. Cụ thể, mô-tơ điện phía trước cho công suất 222 mã lực, còn mô-tơ phía sau cho công suất 378 mã lực. Kết hợp lại, xe công suất 601 mã lực, nhưng có thể lên tới 641 mã lực ở chế độ Boost.

Xe đã được đánh giá trên các phương tiện truyền thông là 'đột phá', 'thay đổi cuộc chơi' và 'chuẩn mực' cho EV hiệu suất cao. IONIQ 5 N cũng đã giành được Giải thưởng Xe của năm 2023 của Top Gear và lập kỷ lục về thời gian vòng đua SUV điện nhanh nhất tại Nürburgring Nordschleife bởi 'Sport Auto' của Đức.

Tại sự kiện, người tham gia sẽ được trải nghiệm màn “taxi – ride” đặc sắc khi ngồi bên cạnh tay đua drift chuyên nghiệp của Hyundai Motor đến từ Hàn Quốc.

Elantra Gymkhana Hyundai Thanh Cong Cup 2024 sẽ tiếp tục được tổ chức.

Đồng hành cùng người tham dự sẽ là Elantra N-line, phiên bản thể thao của Elantra được trang bị động cơ 1.6 Turbo cho công suất 204 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Những tay lái có thành tích tốt nhất sẽ được tranh tài trên chiếc Elantra N với động cơ 2.0 Turbo cho công suất tối đa 285 mã lực cùng hàng loạt các công nghệ bổ trợ được thừa hưởng trên xe đua.

Hyundai Experience Day 2024: “Vượt lên mọi giới hạn”

Sự kiện còn có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe mà Hyundai Thành Công Việt Nam đang phân phối bao gồm các mẫu xe du lịch, xe thương mại cùng thương hiệu hạng sang Genesis và thương hiệu thể thao Hyundai N Motorsport.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Hyundai Motor dành riêng một không gian triển lãm cho các mẫu xe mang thương hiệu Genesis.

Genesis là thương hiệu xe sang của Hyundai Motor, được ra mắt vào năm 2015 với sứ mệnh chinh phục phân khúc cao cấp toàn cầu. Mang triết lý “Athletic Elegance” (Tinh hoa thể thao), Genesis kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đẳng cấp.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế, Genesis còn chinh phục người dùng bằng các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu và hệ thống vận hành hiện đại.

Tại sự kiện, Hyundai Thành Công Việt Nam đem đến một không gian trưng bày đẳng cấp với 3 mẫu xe: G90, GV80 & G80 Electrified với đầy đủ tuỳ chọn động cơ: động cơ đốt trong, động cơ hybrid & động cơ thuần điện, thể hiện phong cách sống hiện đại, khát vọng thành công và tinh thần tiên phong của thương hiệu.

Khu vực trưng bày triển lãm các sản phẩm ô tô Hyundai sẽ thể hiện rõ ràng tính cách của thương hiệu: hiện đại, công nghệ, thời trang và lịch lãm.

Không gian trải nghiệm sẽ bao gồm toàn bộ các sản phẩm ô tô tô Hyundai mới nhất, gồm những cái tên nổi bật trong thời gian qua như Santa Fe, Tucson, Accent,… đồng thời mở ra xu hướng sống xanh với các sản phẩm sử dụng động cơ thân thiện môi trường như Hybrid và xe thuần điện EV.

Không chỉ tham quan triển lãm, khách hàng còn được lái thử các dòng xe, trải nghiệm các tính năng đặc biệt trên khu vực đường thử chuyên như phanh tự động, qua đường gập ghềnh, trải nghiệm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Đây đều là những tính năng hiện đại cao cấp trên các mẫu xe Hyundai, tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng có điều kiện được trải nghiệm cách thức các tính năng đó được vận hành.

Đặc biệt, năm nay sẽ có sự xuất hiện của khu vực trưng bày N-Brand, phân nhánh xe thể thao của Hyundai nổi bật với slogan “Never Just Drive” với phương châm tạo nên những chiếc xe thể thao thú vị khi sử dụng thường ngày và cả đường đua.

Hyundai Experience Day 2024 có không gian của những mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai. Những sản phẩm xe khách, xe bus quen thuộc hàng ngày sẽ được khoác lên “bộ cánh” mới mẻ và đầy sáng tạo, đem đến sức hút độc đáo cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các gian hàng phụ tùng phụ kiện chính hãng với các thương hiệu đồng hành cao cấp như 3M, Shell, …sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình những sản phẩm bổ trợ tốt nhất cho chiếc xe của mình.

Một điểm nhấn mới của chương trình năm nay là trải nghiệm đặc biệt với khinh khí cầu tại bờ sông Sài Gòn. Khách hàng tham dự sẽ có cơ hội ngắm nhìn TP HCM năng động và rực rỡ từ trên khinh khí cầu với độ cao hàng chục mét. Mỗi lượt bay lên sẽ có tối đa 4 người lớn hoặc 6 trẻ em tham gia.

Hyundai Experience Day 2024: “Vượt lên mọi giới hạn”
Điểm nhấn trong sự kiện không chỉ có giải đấu Elantra Gymkhana Championship với cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N; mà còn là trải nghiệm độc đáo với IONIQ 5N Driftshow
Không chỉ đem đến các hoạt động thể thao tốc độ hay trải nghiệm tính năng hiện đại, Hyundai Experience Day 2024 còn “chiêu đãi” đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ GenZ một đêm nhạc đặc biệt, mang màu sắc hiện đại cá tính cùng sự góp mặt của những cái tên được hâm mộ hàng đầu hiện nay.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.