Chủ nhật 07/12/2025 19:56
Thời tiết: Hà Nội 20°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Cùng với hai bản thiết kế mới của Wave Alpha phiên bản Cổ điển, Honda Việt Nam “tung” cũng ra thị trường màu mới của mẫu Super Cub C125 nhắm tới nhóm khách hàng trẻ chọn xe số như một phụ kiện thời trang, thể hiện cá tính.
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Việt Nam “tung” cũng ra thị trường màu mới của mẫu Super Cub C125 nhắm tới nhóm khách hàng trẻ chọn xe số như một phụ kiện thời trang, thể hiện cá tính.

Bằng cách kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, những thay đổi này mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập màu sắc hoài cổ đa dạng và đầy thú vị, nhiều lựa chọn hơn để thể hiện cá tính bản thân.

Thân xe Super Cub C125 giữ nguyên thiết kế hình chữ S với những đường cong mềm mại đặc trưng và được nâng cấp mức độ hoàn thiện tinh xảo, tạo nên vẻ thanh lịch, cổ điển mà không kém phần hiện đại.

Thiết kế Super Cub C125 càng trở nên đặc sắc với màu mới thời thượng, mang lại sự tươi mới và phong cách riêng biệt cho từng cá nhân.

Lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc Super Cub C100 đầu tiên, phiên bản 2025 bổ sung màu xanh trắng hoàn toàn mới. Lớp sơn nhũ ánh kim màu xanh cổ điển mang cảm giác hoài niệm mà sang trọng, đan xen tinh tế với các mảng ốp sơn trắng, cùng yên xe màu đỏ lạ mắt, tạo ấn tượng tổng thể cao cấp, mới mẻ và đầy cuốn hút.

Bên cạnh màu mới, phiên bản tiêu chuẩn vẫn tiếp tục duy trì màu xanh xám cổ điển, nhẹ nhàng, đậm chất nghệ thuật và sành điệu. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt vẫn là màu đen nhám tạo sức hút bí ẩn, cao cấp ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Động cơ của Super Cub được mạ crom và phủ lớp sơn nhũ bóng bẩy, tạo nên điểm nhấn sang trọng và khác biệt so với các mẫu xe số thông thường. Ngoài ra, từng chi tiết nhỏ trên chiếc xe đều được chú trọng hoàn thiện ở mức độ cao nhất để biến mỗi chiếc Super Cub C125 trở thành một "người bạn" đồng hành đẳng cấp.

Super Cub vẫn sở hữu động cơ 125cc kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI bền bỉ trứ danh cùng tiện ích vượt trội xứng tầm đẳng cấp “Siêu xe số”.

Khóa thông minh được trang bị gồm 3 chức năng: cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe và khởi động hệ thống điện. Hệ thống này không chỉ giúp người dùng khởi động xe dễ dàng, tiện lợi mà còn mang lại sự an tâm khi sử dụng.

Đèn pha tròn cổ điển của Super Cub C125 được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, đèn phía trước luôn sáng, đảm bảo cho người lái có tầm nhìn tốt đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố, từ đó giúp cho các phương tiện khác dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm.

Mặt đồng hồ cơ kết hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số liên quan đến tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi và đèn báo tín hiệu, giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường.

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng, Super Cub C125 được trang bị bộ yên sử dụng chất liệu Urethane cao cấp, độ dày lớn, mang lại cảm giác ngồi êm ái.

Super Cub C125 2025 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 23/7/2024 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) với giá bán lẻ đề xuất với phiên bản đặc biệt là 88.890 triệu và phiên bản tiêu chuẩn là 87.890 triệu đồng (bao gồm 10% VAT)

Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính
Honda Super Cub C125 - Màu mới thời thượng thể hiện cá tính

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.