Chủ nhật 07/12/2025 15:06
Thời tiết: Hà Nội 25°C
Tiêu dùng - Thương mại điện tử
aa

Hành trình Toyota- Hành trình triệu nụ cười

Nguyễn Hà
(HQ Online) - Trong 20 ngày Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình “Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười”. Theo đó 10 chiếc xe Toyota Hybrid cùng hơn 100 thành viên của Toyota Việt Nam, nhân viên các Đại lý Toyota trên toàn quốc, cũng như các chuyên gia đến từ Toyota Châu Á, Toyota Nhật Bản, sẽ thực hiện hành trình từ Bắc vào Nam chinh phục 4 điểm cực của Việt Nam, đi qua 38 tỉnh thành với hơn 5.000 km trong 20 ngày.
Hành trình Toyota- Hành trình triệu nụ cười

Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười” hoạt động mở đầu chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Toyota tại Việt Nam.

“Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười’ được truyền cảm hứng từ hành trình 5 châu Toyota (Toyota 5 Continents Drive) được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014.

“Trong 30 năm qua, Toyota đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những chiếc xe, dịch vụ tốt nhất, và những đóng góp xã hội khác hướng tới mục tiêu trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại. Với "Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười" chúng ta mong muốn tiếp tục khẳng định thông điệp Toyota sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn và nhiều nụ cười hơn cho hàng triệu khách hàng trên mọi miền đất nược Việt Nam đồng thời thể hiện tầm nhìn xuyên suốt nhất quán là: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam và hướng đến một tương lai di chuyển bền vững”. Ông Keita Nakano – TGĐ Toyota Việt Nam

Trong dự án đó, các thành viên Toyota sẽ lái thử các mẫu xe khác nhau, đặt mình vào hoàn cảnh khó khăn và khắc nghiệt, tiếp thu môi trường văn hóa đa dạng tại 5 châu lục khác nhau với mục đích tạo ra "những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết", đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn thế giới.

Trong Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười, 10 chiếc xe phiên bản hybrid của 5 mẫu xe gồm: Camry, Corolla Altis, Yaris Cross, Corolla Cross, và Innova Cross cùng hơn 100 thành viên đến từ Toyota Việt Nam, nhân viên các đại lý trên toàn quốc, cũng như các chuyên gia đến từ Toyota Châu Á, Toyota Nhật Bản sẽ khởi hành từ nhà máy Toyota tại Vĩnh phúc, chinh phục 4 điểm cực của Việt Nam với trên tổng quãng đường hơn 5.000km và đi qua 38 tỉnh thành trong 20 ngày từ 17/2/2025 đến 8/3/2025.

Bên cạnh mục tiêu khám phá và đến gần hơn văn hóa, con người Việt Nam, những chiếc xe Toyota Hybrid cũng sẽ được thể hiện khả năng vận hành ở các địa hình đa dạng, bao gồm cả những địa hình đầy khó khăn thử thách của vùng đồi núi hay vùng đồng bằng chiêm trũng.

Hành trình Toyota- Hành trình triệu nụ cười

“Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười” không chỉ là chuyến đi, mà còn là hành trình sẻ chia, lan tỏa yêu thương, tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng.

Đó cũng là tiền đề cho những phản hồi và cải thiện về chất lượng sản phẩm theo đúng tinh thần "Không ngừng cải tiến" để tạo nên những sản phẩm tốt hơn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, theo Toyota, dòng xe Hybrid hiện được xem là giải pháp thực tế và phù hợp với điều kiện hiện tại nhờ kết hợp 2 động cơ xăng và điện mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, vận hành mạnh mẽ và quan trọng nhất là không bị giới hạn bởi cơ sở hạ tầng và làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng.

Hành trình Toyota- Hành trình triệu nụ cười
Tính đến hết tháng 1/2025, đã có hơn 15.000 xe Toyota Hybrid được khách hàng Việt Nam yêu mến và lựa chọn sử dụng, chiếm khoảng 20% tổng doanh số 6 mẫu xe có phiên bản này.

Thông qua Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười, TMV muốn khẳng định các mẫu xe hybrid của Toyota có thể chinh phục các địa hình khác nhau với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Tính đến hết tháng 1/2025, đã có tổng số hơn 15.000 xe Toyota Hybrid được khách hàng Việt Nam yêu mến và lựa chọn sử dụng, chiếm khoảng 20% tổng doanh số 6 mẫu xe có phiên bản này.

Hành trình Toyota- Hành trình triệu nụ cười

Trong suốt 30 năm đồng hành cùng Việt Nam, Toyota không chỉ mang đến hàng triệu chiếc xe, mà còn không ngừng đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua nhiều chương trình ý nghĩa

“Hành trình Toyota – Hành trình triệu nụ cười” không chỉ là chuyến đi kết nối, mà còn là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang – Điểm cực Bắc của Tổ quốc, một lớp học vẽ tranh đặc biệt sẽ được tổ chức dành cho các em nhỏ vùng cao. Đồng hành cùng các em là Lê Khánh Linh – thí sinh từng đạt giải Bạc cuộc thi vẽ tranh Toyota “Chiếc xe ô tô mơ ước” năm 2012, mang đến cho các em một trải nghiệm sáng tạo đầy cảm hứng.

Tại Đại học Vinh – Đoàn sẽ ghé thăm Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota, một dự án hợp tác giữa Toyota và Đại học Vinh nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trong lĩnh vực sửa chữa ô tô. Đặc biệt, chương trình giao lưu sẽ có sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Văn Triều, cựu sinh viên từng nhận học bổng kỹ thuật Toyota năm 2007, hiện là Giám đốc Khoa học Liệu, ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Tại Phú Yên – Đoàn sẽ đến thăm Trường THCS Trần Hưng Đạo, một “Điểm Xanh Toyota” trong chương trình xanh hóa học đường.

Tại Cà Mau – Điểm dừng chân cuối cùng của hành trình là Trường Tiểu học xã Đất Mũi 2, nơi các em nhỏ hàng ngày phải đi học bằng ghe, thuyền. Đoàn sẽ trao tặng áo phao, sách vở và nhiều phần quà thiết thực.

Bài liên quan

Tin bài có thể bạn quan tâm

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Thị trường bán lẻ Việt Nam: Doanh nghiệp ồ ạt mở chuỗi, tiêu dùng bứt tốc

Hàng loạt tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước đồng loạt mở thêm điểm bán, khai trương mô hình mới, điều này cho thấy nơi nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh, thương mại điện tử (TMĐT) phát triển nhanh và cạnh tranh ngày càng quyết liệt.
Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Thương mại điện tử mở lối cho hàng Việt xuất khẩu vào Hoa Kỳ

Nhu cầu tiêu dùng trực tuyến tại Hoa Kỳ tăng mạnh đang tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam mở rộng xuất khẩu qua thương mại điện tử (TMĐT). Tại tọa đàm trực tuyến “Nâng cao năng lực xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam thông qua TMĐT với thị trường Hoa Kỳ và ra thế giới trong bối cảnh mới”, nhiều xu hướng tiêu dùng mới được chỉ ra, đặc biệt là các nhóm hàng có mức tăng trưởng tìm kiếm cao trên thị trường Hoa Kỳ.
Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt

Trước tình trạng nhập khẩu thiết bị y tế không rõ nguồn gốc, sản xuất và kinh doanh thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, mạo danh thương hiệu hay quảng cáo sai công dụng vẫn diễn biến phức tạp trên thị trường, Vietnam Report cho rằng, bên cạnh việc tăng tốc hoàn thiện khung pháp lý nhằm khắc phục những “kẽ hở” tồn tại lâu nay trong kiểm soát sản phẩm thì minh bạch đang trở thành “chuẩn mực mới” của ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong thời gian tới.
Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Cuộc đua thị phần giữa TikTok Shop và Shopee ngày càng quyết liệt

Sự tăng tốc của mô hình mua sắm qua nội dung (Social Commerce) đang làm thay đổi cục diện thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Shopee vẫn dẫn đầu nhưng chịu sức ép lớn khi TikTok Shop tăng trưởng mạnh, kéo theo cuộc đua thị phần quyết liệt trong giai đoạn 2025 - 2026.
Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Người dân phải dành toàn bộ thu nhập trong 27 năm mới đủ tiền mua nhà

Một thị trường bất động sản lành mạnh phải đảm bảo cân đối cung - cầu và mặt bằng giá hợp lý để người dân có thu nhập trung bình vẫn có thể mua nhà theo hình thức trả góp, sử dụng khoảng 35% thu nhập hàng tháng.
Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Tiêu dùng xanh, mở rộng thị trường cho sản phẩm nông thôn

Nhu cầu tiêu dùng trong nước tăng cùng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, an toàn và tiêu chuẩn xanh đang buộc các cơ sở công nghiệp nông thôn phải đổi mới mạnh mẽ. Chuyển đổi xanh vì vậy trở thành hướng đi quan trọng để sản phẩm nông thôn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và mở rộng khả năng tiêu thụ trên thị trường.
Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng Việt từng bước là lựa chọn chủ đạo trong hệ thống phân phối hiện đại

Hàng hóa sản xuất trong nước đang ngày càng chiếm ưu thế trên các kệ siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử. Sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, khả năng cung ứng linh hoạt cùng chiến lược mở rộng của các nhà bán lẻ đã tạo nên “cuộc lên ngôi” mạnh mẽ của hàng Việt ngay trên sân nhà, mở ra dư địa lớn để doanh nghiệp nội địa củng cố thị phần và nâng tầm thương hiệu.
Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD năm 2025

Kinh tế số Việt Nam dự kiến đạt 39 tỷ USD vào năm 2025, trong đó thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục đóng vai trò động lực chính của nền kinh tế số. Tại Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025, các cơ quan quản lý nhấn mạnh yêu cầu đẩy nhanh chuyển đổi số gắn với chuyển đổi xanh, đồng thời đảm bảo an toàn trong không gian mạng khi mức độ số hóa ngày càng sâu rộng.
Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thương mại điện tử Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng mới

Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với hàng loạt thay đổi lớn: khung pháp lý siết chặt hơn, dữ liệu lớn chi phối chiến lược kinh doanh và yêu cầu xanh hóa logistics ngày càng cấp bách. Doanh số sàn tăng mạnh, livestream bùng nổ, TMĐT xuyên biên giới mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp nhỏ, đồng thời đặt ra áp lực chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo minh bạch và giảm phát thải trong toàn hệ sinh thái.
Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Thanh toán QR xuyên biên giới, mở đường cho du lịch và thương mại

Hệ thống thanh toán mã QR kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc vừa chính thức được đưa vào vận hành, mở ra phương thức thanh toán nhanh chóng cho khách Trung Quốc khi đến Việt Nam và ngược lại, dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2026. Sự kiện này không chỉ là bước tiến kỹ thuật mà còn là động lực thúc đẩy giao thương, du lịch và sử dụng đồng nội tệ trong thanh toán xuyên biên giới.
Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Ninh Bình: Kỳ vọng bứt phá tại Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc 2025 tại Ninh Bình với quy mô 250 gian hàng và nhiều hoạt động giao thương, quảng bá sản phẩm đặc trưng, được kỳ vọng tạo sức bật mới cho doanh nghiệp, đồng thời nâng tầm hình ảnh một Ninh Bình năng động, cởi mở, thân thiện.
KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

KOL & KOC: Trách nhiệm kép trong kiến tạo ảnh hưởng và định hướng xã hội thời đại số

Trong thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển thì KOL & KOC - những cá nhân có khả năng tạo tác động lớn đến hành vi tiêu dùng, nhận thức xã hội và xu hướng văn hóa cũng cần nâng cao trách nhiệm, chuẩn mực đạo đức truyền thông đối với cộng đồng, xã hội.
Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ

Theo khảo sát của Vietnam Report, xu hướng du lịch của người Việt đang phân hóa rõ rệt theo thế hệ - không chỉ về cách chi tiêu hay lựa chọn điểm đến, mà còn ở lý do họ bước ra khỏi nhà.
Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Kích thích tiêu dùng cuối năm nhờ AI: Cuộc đua mới của các thương hiệu

Mùa mua sắm cuối năm 2025 đánh dấu bước chuyển quan trọng khi các nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) bước vào cuộc đua hỗ trợ thương mại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ ChatGPT, Perplexity đến Google Gemini…, hàng loạt tính năng gợi ý sản phẩm, tư vấn kích cỡ hay săn ưu đãi theo nhu cầu cá nhân được tích hợp, đang trở thành “trợ lý mua sắm” mới, giúp người dùng tìm đúng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Với các thương hiệu, đây là cơ hội quan trọng để tiếp cận người tiêu dùng qua hành trình mua sắm được rút gọn, từ đó kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Khởi động tháng mua sắm lớn nhất năm 2025

Sáng 1/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025. Chương trình diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 với phạm vi triển khai trên toàn quốc.